Tử vi tuần mới từ 11/4-17/4 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu may mắn, Song Tử gặp âu lo

Hãy cùng đón xem tuần mới sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho 12 cung hoàng đạo nhé !

Hoa Nguyễn
18:00 10/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương trong tuần này tương đối suôn sẻ, không gì có thể làm khó được bạn. Theo đà này trong tương lai bạn sẽ gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Về tình cảm, sự chân thành của bạn đã được người ấy chấp nhận. Đó là một điều thật hạnh phúc phải không?

tu-vi-tuan-moi-tu-11-4-17-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-4

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này tương đối may mắn. Những dự án bạn tham gia đều mang lại kết quả tốt. Hãy cố gắng phát huy điều này nhé. Về tình cảm, nếu như bạn không có tình cảm với đối phương thì nên thẳng thừng từ chối thay vì cứ giữ quan hệ mập mờ. Như vậy, không chỉ tổn thương người ấy mà còn tổn thương chính bạn nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới Song Tử gặp nhiều áp lực trong công việc khiến bạn lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng và lo lắng. Hãy cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi để có thể cân bằng lại nhé. Trên phương diện tình cảm, hai bạn đều có cái tôi rất cao. Vì vậy trong mỗi cuộc tranh luận không ai chịu nhường ai. Điều này không hề tốt một chút nào đâu nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới, công việc quá nhiều khiến Cự Giải cảm thấy uể oải và lười biếng. Hãy điều chỉnh lại tâm trạng của bản thân để bắt nhịp với công việc một cách tốt nhất nhé. Về tình cảm, Cự Giải chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Với bạn cuộc sống độc thân vẫn thú vị và có nhiều thời gian khám phá hơn.

tu-vi-tuan-moi-tu-11-4-17-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-3

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần tới, Sư Tử chưa thực sự tập trung trong công việc. Điều này dẫn tới xảy ra một vài sai sót và bạn sẽ phải chịu sự khiển trách từ cấp trên. Hãy rút kinh nghiệm ngay nhé. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy thì nên tìm cơ hội để bày tỏ. Bởi đối phương cũng có rất nhiều đối tượng theo đuổi đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Xử Nữ nên cẩn trọng trong việc ký kết các hợp đồng quan trọng. Bởi chỉ lơ là một chút là bạn sẽ phải gánh hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Về tình cảm, bạn được nhiều người yêu mến và có tình cảm. Nhưng hãy dành thời gian quan sát và lựa chọn nhé. Nếu không bạn sẽ cảm thấy ân hận và tiếc nuối.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất phù hợp với công việc làm theo nhóm. Bởi bạn là một người hòa đồng, biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của những người xung quanh. Trên phương diện tình cảm, bạn không nên kiểm soát đối phương một cách thái quá. Như vậy chỉ khiến mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng xấu đi mà thôi.

tu-vi-tuan-moi-tu-11-4-17-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-2

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, Bọ Cạp được cấp trên tin tưởng và giao cho dự án quan trọng. Hãy nắm bắt tốt cơ hội này để thể hiện năng lực của bản thân nhé. Trong tình cảm, bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, được nhiều người xung quanh chúc mừng và vun đắp. Dường như hai bạn sinh ra là để dành cho nhau vậy. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Nhân Mã nên cẩn trọng trong vấn đề làm việc nhóm. Đôi khi quá bảo thủ với ý kiến của mình sẽ mang lại những rắc rối không cần thiết. Về tình cảm, trong tuần này bạn có vận đào hoa và dễ gặp tiếng sét ái tình của mình. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội tốt này nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết trong tuần tới khá bận rộn. Do công ty thiếu người nên bạn phải ôm đồm thêm một số việc ngoài ý muốn. Tuy nhiên bạn không cần thiết phải cố gắng quá sức như vậy, hãy thẳng thắn nói chuyện trực tiếp với cấp trên để tìm hướng giải quyết. Trên phương diện tình cảm, bạn không nên đòi hỏi ở đối phương quá nhiều để rồi cảm thấy thất vọng. Vì con người ta sinh ra không ai là hoàn hảo cả.

tu-vi-tuan-moi-tu-11-4-17-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc vất vả. Lúc này bạn có thể kết hợp thêm các bộ môn thể thao phù hợp để lấy lại sức khỏe của bản thân và sẵn sàng cho công việc sắp tới. Về tình cảm, do những tổn thương trong quá khứ nên bạn vẫn chưa thực sự muốn bước vào một mối quan hệ mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần mới, Song Ngư nên dành thời gian cân nhắc về công việc mình đang làm, xem bạn có thực sự phù hợp với nó hay không?  Đừng ngần ngại để thay đổi nhé. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới đối phương, nếu không muốn có kẻ thứ ba xen ngang vào câu chuyện của hai bạn.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 4/4-10/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên cẩn trọng về vấn đề giao tiếp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận