Tử vi tuần mới từ 4/4-10/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên cẩn trọng về vấn đề giao tiếp

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Nhân Mã nên cẩn trọng về vấn đề giao tiếp trong tuần này, nhất là khi bạn gặp khách hàng, đối tác.

Hoa Nguyễn
23:55 03/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bạch Dương rằng công việc của bạn sẽ gặp một chút rắc rối vì xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hãy cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Trên phương diện tình cảm, tuần này Bạch Dương sẽ có vận đào hoa. Bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới trong công việc lẫn các vấn đề ngoài xã hội. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu cho thấy bạn nên học cách cân bằng cảm xúc của mình. Đừng để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến công việc và ngược lại không nên mang những áp lực trong công việc vào cuộc sống hàng ngày. Về tình cảm, Kim Ngưu đừng đề cao cái tôi cá nhân quá cao. Điều đó có thể sẽ làm mất đi một mối nhân duyên tốt của bạn.

cung hoang dao 7

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới Song Tử có nhiều cơ hội để thể hiện mình trong công việc. Sự tự tin và bản lĩnh chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành công. Về tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy, bạn nên mạnh dạn bày tỏ. Biết đâu người ấy cũng có cảm tình với bạn thì sao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong tuần mới, Cự Giải nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên. Bằng chứng là bạn đã được giao quản lý những dự án lớn và rất quan trọng. Hãy chứng minh cho mọi người thấy năng lực của bạn nhé. Tình cảm của Cự Giải không có gì đặc biệt. Cũng vì quá bận rộn với công việc nên bạn chưa tính đến chuyện yêu đương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài sai lầm trong công việc khiến Sư Tử phải nhận lời góp ý từ cấp trên. Tuy nhiên bạn cũng không nên buồn bã, vì qua đây bạn cũng sẽ rút ra được một bài học lớn cho bản thân. Trên phương diện tình cảm, đối tượng mà bạn để ý cũng đang có rất nhiều đối tượng theo đuổi. Nên bạn hãy dũng cảm bày tỏ nỗi lòng của mình càng sớm càng tốt nhé.

cung hoang dao 3

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới Xử Nữ vô cùng bận rộn với các kế hoạch và dự định của bản thân. Nhưng làm gì đi nữa bạn cũng nhớ phải giữ gìn sức khoẻ của bản thân đấy nhé. Về tình cảm, bạn là một người thẳng thắn, chân thành nên cũng có rất nhiều người yêu mến và dành tình cảm cho bạn. Nhưng bạn nên lắng nghe con tim mình thay vì nhắm mắt chọn bừa một người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Thiên Bình gặp một số rắc rối nho nhỏ. Nguyên nhân là do bạn chưa thực sự tập trung và lấy lại tinh thần sau những ngày nghỉ cuối tuần vừa qua. Trên phương diện tình cảm, bạn chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới vì những tổn thương trong quá khứ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, công việc của Bọ Cạp rất suôn sẻ. Những dự án vừa qua đã mang lại cho bạn kết quả tốt, đồng thời nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Trong tình cảm, vẻ bề ngoài không quá quan trọng nhưng cũng đừng vị vậy và ăn mặc một cách lôi thôi, luộm thuộm. Điều này sẽ làm bạn mất điểm trầm trọng trong mắt đối phương đấy.

cung hoang dao 8

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Nhân Mã nên cẩn trọng về vấn đề giao tiếp trong tuần này, nhất là khi bạn gặp khách hàng, đối tác. Bạn không nên hành xử theo ý của mình mà sẽ không cân nhắc đến các đối tượng và hoàn cảnh giao tiếp. Về tình cảm, trong tuần này bạn dễ gặp tiếng sét ái tình của mình. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội tốt này nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết trong tuần tới khá bận rộn. Bạn có lẽ sẽ phải ôm đồm thêm một số việc không mong muốn. Nếu quá sức của mình Ma Kết nên nói chuyện trực tiếp với cấp trên để tìm hướng giải quyết. Trên phương diện tình cảm, kiểm soát thái quá là một điều cấm kỵ. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lại thái độ và hành vi của mình nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo bình trong tuần này không có nhiều thay đổi. Mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn. Hãy tranh thủ thời gian để học thêm những kiến thức mới giúp ích cho tương lai sau này của bạn. Về tình cảm, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc. Dường như hai bạn sinh ra là để dành cho nhau.

cung hoang dao 9

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần mới, ngoài công việc chính, Song Ngư còn tranh thủ nhận thêm việc về nhà để gia tăng tài chính. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp. Về tình cảm, cũng vì bận rộn trong công việc mà bạn có ít thời gian quan tâm đối phương. Điều này khiến cho tình cảm của hai bạn dễ rạn nứt và ngày càng xa cách.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 28/3-3/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận