Tử vi tuần mới từ 28/3-3/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc

Tử vi tuần mới từ 28/3-3/4/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có lẽ sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc. Tuy nhiên mọi vấn đề rồi sẽ có cách giải quyết.

Hoa Nguyễn
20:00 27/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương nên cân nhắc tới việc tìm một công việc ổn định thay vì cứ nay làm chỗ này, mai làm chỗ khác như vậy. Nếu cảm thấy khó khăn bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Về tình cảm, thời gian này Bạch Dương sẽ có vận đào hoa. Biết đâu bạn sẽ thoát khỏi cảnh FA trong dịp này. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới Kim Ngưu đã thể hiện rất tốt trong công việc, điều này giúp bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này nhé. Trên phương diện tình cảm, hai bạn có chút hiểu lầm về đối phương và đang trong tình trạng chiến tranh lạnh. Hãy cùng trò chuyện để vấn đề được giải quyết một cách rõ ràng nhé.

cung hoang dao 3

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi của Song Tử nói rằng, bạn đang rất tự tin và muốn thể hiện bản thân trong công việc. Điều này sẽ rất có ích cho tương lai sau này của bạn. Về tình cảm, kiểm soát một cách thái quá là điều không nên tồn tại trong mối quan hệ giữa hai người. Vì vậy bạn nên học cách tiết chế lại cảm xúc của bản thân mình nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, mối quan hệ giữa Cự Giải và đồng nghiệp rất tốt. Bởi bạn cũng người hòa đồng, nhiệt tình, tốt bụng nên được mọi người yêu mến, giúp đỡ.  Về tình cảm, đừng lấy lý do bận công việc không có thời gian quan tâm, chăm sóc đến người ấy. Nếu không bạn sẽ phải ân hận đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới công việc của Sư Tử khá bận rộn đòi hỏi bạn cần phải tập trung tinh thần cao để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Nếu cảm thấy quá căng thẳng và áp lực, bạn có thể tới tìm sự tư vấn từ đồng nghiệp. Trên phương diện tình cảm, Sư Tử chưa muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Với bạn cuộc sống độc thân vẫn còn rất thú vị.

cung hoang dao 2

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với sự tự tin và làm việc một cách cẩn thận, tỉ mỉ Xử Nữ có thể hoàn thành rất tốt công việc mà mình được giao phó. Không những vậy bạn còn có thời gian giúp đỡ đồng nghiệp của mình. Về tình duyên, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Mối quan hệ của các bạn được hai bên gia đình ủng hộ và những người xung quanh ngưỡng mộ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới, Thiên Bình có lẽ sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc. Tuy nhiên bạn không cần quá căng thẳng và lo lắng. Vì mọi vấn đề rồi sẽ có cách giải quyết của nó. Chuyện tình duyên, bạn vẫn đang chờ đợi người trong lòng mình. Vì vậy, đối với những người khác bạn luôn vạch ra giới hạn và thẳng thắn từ chối.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần này, Bọ Cạp sẽ có vài mâu thuẫn với đồng nghiệp do bất đồng ý kiến trong công việc chung của nhóm. Hãy hạ bớt cái tôi của bản thân để lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nhé. Về tình cảm, bạn sắp nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Điều này cho thấy tình cảm của hai bạn rất tốt và rất hạnh phúc.

cung hoang dao 1

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Nhân Mã chỉ ra rằng, công việc của bạn khá suôn sẻ. Nhưng cũng đừng vì vậy mà mua dây buộc mình nhé. Bởi đôi khi bạn biết nói kông để từ chối thì người ta thì mới thấy được giá trị của bạn đấy nhé. Về tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy thì nên mạnh dạn bày tỏ nhé. Biết đâu hai bạn sẽ trở thành một đôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới Ma Kết tràn đầy năng lượng, dường như không có gì có thể làm khó được bạn vậy. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần như vậy nhé. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn không quan tâm tới đối phương thì rất có thể bạn sẽ bị người khác "nẫng tay trên" đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình trong tuần này cũng không có gì thay đổi. Bạn chỉ cần chăm chỉ, cố gắng thì mọi thứ sẽ được như ý. Nhân duyên của bạn tuần này cũng khá may mắn, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tác, nhất là những người khác giới. Biết đâu một mối quan hệ mới sẽ tìm tới bạn thì sao.

cung hoang dao 8

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư nói rằng, dù công việc có bận rộn bạn vẫn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Nếu không bạn cũng sẽ không thể hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Tình cảm của bạn cũng không mấy tốt đẹp khi hai bạn hay giận hờn vu vơ, ghen tuông vô cớ. Hãy dành cho nhau một chút không gian riêng nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới 21/03-27/03 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên chủ động bày tỏ tình cảm với nửa kia

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận