Tử vi tuần mới 21/03-27/03 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên chủ động bày tỏ tình cảm với nửa kia

Tử vi tuần mới 21/03-27/03 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử nên chủ động bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia. Tình yêu đơn phương không nên kéo dài kẻo bỏ lỡ mất cơ hội tốt.

Hoa Nguyễn
06:40 20/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của cung hoàng đạo Bạch Dương cho thấy bạn đang thể hiện rất tốt trong công việc. Bạn muốn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Tuy nhiên đừng cố gồng mình quá nếu không tất cả sẽ phản tác dụng và công sức bấy lâu nay của bạn sẽ tan thành mây khói đấy nhé. Về tình cảm, tuy khi yêu ngoại hình không phải là quan trọng nhất. Nhưng cũng đừng vì vậy mà bạn không chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này khá bận rộn, vì vậy có thể xảy ra một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hãy học cách điều tiết cảm xúc của mình vì mọi người cũng chỉ muốn góp ý giúp đỡ bạn mà thôi. Về chuyện tình cảm, sự ghen tuông mù quáng của người ấy đối với bạn khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Hãy dành thời gian để nói chuyện với nhau một cách rõ ràng nhé.

cung hoang dao 2

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới, công việc của Song Tử khá nhiều nên bạn cần tập trung hơn nữa để tránh những sai sót không đáng có. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy thì nên chủ động tìm cơ hội để bày tỏ. Tình đơn phương chỉ đẹp khi nó được đáp trả, chớ nên để lâu người ấy có thể siêu lòng bởi một người khác. Hãy tự tin lên nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận xui sẽ ghé thăm Cự Giải trong tuần này. Tốt hơn hết bạn nên dành chút thời gian quan sát và kiểm tra lại tất cả các dự án, công việc của mình để tránh rơi vào cái bẫy mà người khác cố tình sắp cho bạn. Về tình cảm, một chút hiểu lầm khiến hai bạn xảy ra chiến tranh lạnh. Đừng để cái tôi lấn át quá nhiều, nếu không chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới Sư Tử nên dành nhiều thời gian để thư ngơi, thư giãn hơn một chút. Bởi thời gian qua bạn đã quá mệt mỏi với các dự án, kế hoạch của mình rồi. Trên phương diện tình cảm, cũng vì quá bận rộn với công việc mà bạn chưa thể chăm sóc được cho người ấy một cách chu đáo. Hãy sắp xếp lại thời gian của mình để có thể cân bằng mọi việc nhé.

cung hoang dao 3

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cung hoàng đạo Xử Nữ rất tốt bụng và quan tâm tới người khác. Dù công việc của mình chưa xong nhưng nếu đồng nghiệp gặp khó khăn bạn sẽ hết lòng giúp đỡ.  Vì vậy mà được mọi người vô cùng yêu mến, kính trọng. Về tình cảm, bạn thích sự tự do, thoải mái của cuộc sống độc thân, nên bạn chưa chấp nhận tình cảm của người khác. Tuy nhiên, cũng đừng để đối phương chờ đợi quá lâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình gặp khá nhiều may mắn trong thời gian này. Những dự án của bạn trong thời gian qua đã thu được kết quả tốt. Điều này giúp bạn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên. Con đường sự nghiệp trước mắt sẽ rất rộng mở. Về tình cảm, tuần này Thiên Bình được bạn bè giới thiệu đi xem mắt, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa thích hợp của mình. Vì vậy hãy thật thoải mái đón nhận nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc trong tuần tới của Bọ Cạp khá bận rộn và bạn dường như cảm thấy rất áp lực. Nếu cần bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp, mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Về phương diện tình cảm, bạn có thể chia sẻ với người ấy những khó khăn trong công việc của mình. Tin chắc rằng người ấy sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần để làm việc một cách hiệu quả.

cung hoang dao 1

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong công việc Nhân Mã luôn tự tin và tràn đầy năng lượng. Dường như không có bất cứ khó khăn nào có thể đánh gục bạn được. Hãy cố gắng phát huy hơn nữa chắc chắn con đường tương lai của bạn sẽ rộng mở. Trên phương diện tình cảm, có nhiều người thích bạn. Nhưng bạn hãy lắng nghe trái tim mình để quyết định, nếu không sẽ ân hận đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá nguyên tắc trong công việc. Bạn luôn muốn sự hoàn hảo và chính xác tuyệt đối. Nên đôi khi sẽ xảy ra một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp. Về chuyện tình cảm, có lẽ bạn vẫn chìm trong quá khứ u buồn của mình nên chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhưng như vậy cũng không hề tốt một chút nào vì cuộc sống vẫn phải tiếp tục mà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đã rất xuất sắc hoàn thành công việc được giao trước thời hạn cho phép. Vì vậy bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như có một khoảng thời gian riêng để nghỉ ngơi, thư giãn. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Hai bạn luôn biết quan tâm, chia sẻ và tạo bất ngờ cho nhau, khiến cuộc sống trở nên thú vị.

cung hoang dao 7

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này Song Ngư có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Hãy cho mọi người thấy sự tự tin, sáng tạo và những kiến thức bạn tích lũy được trong thời gian qua nhé. Về tình cảm, bạn có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng hãy dành thời gian để quan sát nhé. Vì có người cố ý tiếp cận bạn chỉ vì lợi ích cá nhân mà thôi.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 14/3 - 20/3 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đón nhận nhiều thử thách

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận