Tử vi tuần mới từ 14/3 - 20/3 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đón nhận nhiều thử thách

Tử vi tuần mới từ 14/3 - 20/3 của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong tuần này Sư Tử sẽ được cấp trên giao một vị trí mới. Vì vậy bạn cần cố gắng hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của cấp trên nhé.

Hoa Nguyễn
19:00 13/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo cho thấy, công việc của Bạch Dương có tiến triển khá tốt. Bạn có cơ hội bày tỏ suy nghĩ, ý tưởng của mình với cấp trên. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng kế hoạch của bạn sẽ không có sai sót nào nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn lên bước qua quá khứ để hướng tới tương lai tươi sáng, có như vậy cuộc sống của bạn mới thực sự có ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, công việc của Kim Ngưu không có nhiều thay đổi, mọi việc vẫn đang trong tầm kiểm soát của bạn. Ngoài ra, bạn và đồng nghiệp rất ăn ý nên mọi việc đều được hoàn thành sớm hơn dự định. Về tình cảm, bạn dường như đã thực sự tìm được một nửa của mình. Hai bạn được gia đình ủng hộ và chúc phúc nên sớm tính chuyện trăm năm thôi.

cung hoang dao 1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử trong tuần này gặp rất nhiều may mắn. Bạn có những cơ hội để phát triển năng lực của bản thân. Vì vậy hãy chứng minh cho mọi người thấy khả năng của bạn nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn đang yêu đơn phương một người. Tình yêu ấy sẽ đẹp hơn nếu được đáp trả. Vì vậy bạn hãy dũng cảm thổ lộ nỗi lòng của mình cho người ấy biết nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vừa giúp công ty của mình thu về một khoản lợi nhuận khổng lồ nhờ kế hoạch hoàn hảo của bạn. Vì vậy bạn nhận được một khoản tiền thưởng lớn từ cấp trên. Hãy cố gắng hơn trong tương lai để đạt được nhiều thành công như vậy nhé. Về tình cảm, bạn có rất nhiều đối tượng theo đuổi. Tuy nhiên, hãy dành thời gian quan sát, lắng nghe xem ai mới là người thật lòng với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần này Sư Tử sẽ được cấp trên giao một vị trí mới. Tất nhiên vị trí này có được là do những nỗ lực, cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua. Vì vậy bạn cần cố gắng hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng của cấp trên nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn nên học cách lắng nghe và chia sẻ với người ấy nhiều hơn nữa. Có như vậy tình cảm của hai bạn mới bền chặt được.

cung hoang dao 0

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong công việc Xử Nữ nên học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người đi trước để rút ra bài học cho bản thân. Bởi bạn không phải lúc nào cũng đúng đâu nhé. Về tình cảm, tuần này vận đào hoa sẽ đến tìm bạn. Biết đâu bạn lại tìm được một nửa thực sự của mình qua cơ hội này.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới Thiên Bình nên dành thời gian để suy nghĩ về con đường tương lai xem bạn thực sự thích gì, muốn làm gì nếu như công việc hiện tại không thể mang lại sự yêu thích và cảm hứng trong bạn. Đôi khi thay đổi cũng là một điều cần thiết. Trên phương diện tình cảm, bạn nên mở lòng mình nhiều hơn, nếu người ấy đã theo đuổi bạn lâu như vậy và bạn cũng có cảm tình thì hãy cho đối phương cũng như cho chính bạn một cơ hội để tìm hiểu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới nói rằng, công việc của Bọ Cạp sẽ gặp một số rắc rối. Tuy nhiên nhờ sự thông minh và nhanh nhẹn của bạn, mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa. Về tình cảm, nếu bạn thích một người mà không được đáp trả thì có lẽ bạn nên chọn cách buông tay. Nếu cố níu kéo, người đau khổ chỉ là bạn mà thôi.

cung hoang dao 3

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp, công việc của bạn đã được hoàn thành một cách xuất sắc. Điều này giúp cả đội nhận được sự đánh giá cao và khen thưởng từ cấp trên. Trên phương diện tình cảm, dường như bạn đang bị đối phương kiểm soát một cách thái quá. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình nếu không bạn sẽ mệt mỏi lắm đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới công việc Ma Kết không có nhiều biến động, mọi thứ đều rất nhẹ nhàng, yên bình. Bạn có thể tranh thủ thời gian nhận thêm công việc online để gia tăng thu nhập. Về tình cảm, bạn nhận được lời tỏ tình từ người mà mình đã yêu thầm bấy lâu. Điều đó thật hạnh phúc. Bạn nên tận hưởng những giây phút ngọt ngào ấy ngay thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người rất cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc. Vì vậy bạn nhận được sự đánh giá rất cao từ cấp trên. Con đường tương lai của bạn chắc chắn sẽ rộng mở nếu như bạn cố gắng. Về tình cảm, bạn nên dành thời gian để tổ chức những buổi picnic, dã ngoại với người ấy. Có như vậy tình cảm của hai người mới thêm gắn kết và có thời gian để hiểu nhau nhiều hơn.

cung hoang dao 5

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài vấn đề phát sinh trong công việc khiến Song Ngư cảm thấy bối rối và lo lắng. Tuy nhiên bạn hãy bình tĩnh, có như vậy bạn mới nhận ra vấn đề của mình ở đâu. Trên phương diện tình cảm, nếu bạn cứ vô tâm, chỉ chăm chăm tới công việc thì mối quan hệ của bạn sẽ dễ bị rạn nứt và tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang đấy.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 6/3 - 13/3 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đánh mất đi sự tập trung của mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận