Tử vi tuần mới từ 6/3 - 13/3 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đánh mất đi sự tập trung của mình

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương gặp một vài rắc rối nhỏ. Nguyên nhân là do bạn đánh mất đi sự tập trung của mình.

Hoa Nguyễn
07:32 07/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, công việc của Bạch Dương gặp một vài rắc rối nhỏ. Nguyên nhân là do bạn đánh mất đi sự tập trung của mình. Tốt nhất bạn nên điều chỉnh lại tâm trạng của mình để tránh bị cấp trên khiển trách nhé. Trên phương diện tình cảm, Bạch Dương nên mở lòng để đón nhận những mối quan hệ mới. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu trong tuần này khá nhiều. Điều này khiến bạn dễ cảm thấy căng thẳng và áp lực. Nếu cần thiết bạn có thể nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp của mình. Về tình cảm, bạn rất dễ nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp. Nếu đối phương vẫn còn độc thân, bạn nên mạnh dạn bày tỏ, biết đâu hai bạn sẽ có một mối tình rất đẹp đấy. 

cung hoang dao 4

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, công việc của Song Tử có nhiều tiến triển thuận lợi. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, tích cực đưa ra những ý tưởng mới, khiến cấp trên rất hài lòng. Trên phương chuyện tình cảm, nếu bạn không có tình cảm với người ấy, bạn nên chủ động nói rõ, tránh để hai người trong một mối quan hệ mập mờ và khó xử cho cả hai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần này, công việc của Cự Giải không có nhiều thay đổi, mọi việc vẫn diễn ra đúng nhịp độ. Bạn nên tranh thủ thời gian để học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Điều này sẽ rất có ích cho bạn trong tương lai. Trên phương diện tình cảm, Cự Giải không nên ghen tuông mù quáng. Điều này khiến mối quan hệ tình cảm của bạn dần xấu đi.

cung hoang dao 7

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của Sư Tử cho thấy, bầu không khí chốn công sở của bạn khá thoải mái, bạn giữ được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Điều này giúp cho công việc của bạn đạt hiệu quả khác cao. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy rất tốt đẹp. Sư Tử dường như đang rất hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của Xử Nữ trong tuần này gặp phải vài rắc rối. Nhưng bạn đừng quá lo lắng. Bởi với năng lực và sự tự tin của bạn, chắc chắn sẽ vượt qua một cách dễ dàng. Trên phương diện tình cảm, tuần này bạn sẽ nhận được sự bày tỏ từ đối phương. Bạn hãy suy nghĩ kỹ và đưa ra lựa chọn của mình nhé.

cung hoang dao 2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần này, Thiên Bình có một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nguyên  nhân là do bất đồng quan điểm trong cách giải quyết vấn đề. Hãy bình tĩnh và cùng nhau phân tích tìm hướng giải quyết nhé. Về tình cảm, nếu bạn có tình cảm với người ấy, bạn nên mạnh dạn bày tỏ. Tình yêu đơn phương rất đẹp nhưng sẽ càng đẹp hơn nếu được đáp trả. Hãy dũng cảm lên nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới. Bạn rất muốn được thử thách bản thân, để có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa. Hãy nắm bắt thật tốt nhé. Trên phương diện tình cảm, đừng vì cô đơn mà bạn nhắm mắt chọn bừa đối tượng để hẹn hò đấy nhé. Điều này có lẽ sẽ khiến bạn phải hối hận.

cung hoang dao 3

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, nhắc nhở Nhân Mã nên cẩn thận trong công việc. Những hợp đồng quan trọng đang nằm trong tay bạn. Đừng để mắc phải bất kỳ sai lầm nào nhé. Về tình cảm, nếu bạn đã có một nửa của mình thì bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc người ấy hơn nữa. Nếu không bạn sẽ tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào mối quan hệ này đấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dường như đã tìm thấy niềm đam mê trong công việc của mình. Điều này sẽ giúp bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Về mặt tình cảm, bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc nào. Với bạn sự nghiệp vẫn quan trọng hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể cân nhắc lại nhé.

cung hoang dao 1

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong công việc, công việc của Bảo Bình sẽ rất bận rộn. Bạn nên tính toán thật kỹ để đảm bảo đúng tiến độ. Nếu cảm thấy quá tải bạn nên trao đổi trực tiếp với cấp trên. Về tình cảm, mối quan hệ của hai bạn rất tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ từ hai gia đình. Có lẽ chuyện về chung một nhà sẽ diễn ra sớm thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần mới, Song Ngư có nhiều thời gian để suy nghĩ về định hướng của bản thân. Hãy xem bạn cần gì và thực sự mong muốn điều gì nhé. Tình cảm của bạn trong tuần này cũng rất tốt đẹp, khi yêu, người ta cố gắng thay đổi bản thân để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt đối phương.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 28/2 đến 6/3 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô cùng bận rộn, Song Tử nên chủ động hơn trong công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận