Tử vi tuần mới từ 11/7-17/7 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp khó khăn, Ma Kết tình cảm biến động

Cùng tìm hiểu xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 11/7-17/7 có điểm gì nổi bật, cả trong công việc, gia đình và chuyện tình cảm.

Hoa Nguyễn
07:00 11/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương

Tuần mới này, Bạch Dương hãy xác định lại mục tiêu trong sự nghiệp cá nhân, vì đây có thể là thời điểm thuận lợi để cung hoàng đạo này tiến xa hơn trong công việc. Bạn cũng đừng quên học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực của mình, nó có thể sẽ giúp ích cho bạn trong nhiều tình huống bất ngờ. Về phương diện tình cảm, các Bạch Dương độc thân hãy mạnh mẽ tiến tới trong mối quan hệ hiện tại vì đối phương có thể đã bật “đèn xanh” cho bạn rồi đấy. 

tu-vi-tuan-moi-tu-11-7-17-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-2

Kim Ngưu

Trong tuần mới, có vẻ như cung hoàng đạo Kim Ngưu đang cố gắng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Hãy nhớ rằng, làm việc một mình thì thoải mái nhưng sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi. Tốt nhất bạn nên tìm kiếm cho mình một người cộng sự đáng tin cậy để đồng hành trong những dự án và công việc hiện tại. Song, Kim Ngưu cũng cần chú ý, cho dù đó là người mà bạn thân thiết, hãy cố gắng phân định rõ ràng, rành mạch giữa quyền lợi và trách nhiệm để tránh xảy ra những mâu thuẫn sau này.

Song Tử

Tuần mới, Song Tử nên cải thiện lối sống của mình một cách lành mạnh hơn. Bạn nên tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để thay đổi thực đơn dinh dưỡng cũng như chế độ tập luyện thể dục để nâng cao sức khoẻ của mình. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để loại bỏ một vài thói quen xấu và trang trí lại không gian sống của chính mình. Chòm sao này hãy thử tìm hiểu một vài phong cách sống tối giản của người Nhật để cải thiện cuộc sống của mình.

Cự Giải

Một vài thay đổi trong cảm xúc của Cự Giải sẽ xảy ra trong tuần lễ mới. Có thể bạn sẽ phải buông bỏ một số mối quan hệ, một thói quen hoặc cả những suy nghĩ, niềm tin tiêu cực. Vậy nên, hãy tìm đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh nếu bạn đang cảm thấy bế tắc nhé. Lời khuyên hữu ích dành cho cung hoàng đạo Cự Giải lúc này là đừng đặt nặng các tiêu chuẩn của xã hội và quá khắt khe với bản thân, hãy tự tin là chính mình, bạn sẽ tìm được hướng đi đúng đắn.

tu-vi-tuan-moi-tu-11-7-17-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-0

Sư Tử

Tuần này, Sư Tử sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong công việc. Có thể bạn sẽ có cơ hội được thăng chức ở một vị trí mới hoặc một lĩnh vực khác với nhiều thử thách hơn. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, bạn nên chú tâm hoàn thành những công việc còn đang dang dở. Bên cạnh đó, Sư Tử đừng quên dành thêm thời gian để trò chuyện và thư giãn cùng nửa kia để hâm nóng lại mối quan hệ cũng như thấu hiểu đối phương hơn nhé. 

Xử Nữ

Nguồn cảm hứng sáng tạo của Xử Nữ trong tuần này được khơi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Có rất nhiều cách để bạn thu thập ý tưởng. Xử Nữ có thể bắt đầu bằng việc mở rộng các mối quan hệ thông qua mạng xã hội. Dẫu khối lượng công việc của bạn có thể sẽ nhiều hơn lúc trước, nhưng năng lượng và hiệu suất làm việc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Vì vậy, bạn hãy nắm bắt những cơ hội ngay khi chúng xuất hiện, đừng để vụt mất rồi lại lối tiếc. 

Thiên Bình

Tử vi tuần mới của Thiên Bình cho thấy, các công việc hoạt động theo teamwork của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ. Dường như các thành viên trong nhóm của bạn đang làm việc với nhau rất tốt, phối hợp nhịp nhàng. Mặt khác, bạn đang khá nhạy cảm trong những ngày hè oi nóng này. Khi bất cứ chuyện gì xảy ra, hãy mạnh dạn thừa nhận những lỗi sai của bản thân thay vì trốn tránh nó. Chỉ khi đó Thiên Bình mới tìm ra được nguyên nhân để giải quyết mọi khúc mắc trong lòng.

tu-vi-tuan-moi-tu-11-7-17-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-6

Thiên Yết

Tuần mới này, các chòm sao nghịch hành có thể khiến cung hoàng đạo Thiên Yết gặp phải một vài trục trặc với những người thân thiết xung quanh, đặc biệt là bạn bè và gia đình. Vì vậy, để có thể đưa ra cách giải quyết ổn thỏa nhất, bạn không nên tranh luận về việc ai đúng ai sai, hãy chấp nhận quan điểm của mỗi cá nhân. Thời điểm cuối tuần chính là lúc bạn nên tận dụng để gắn kết các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, Thiên Yết hãy lên kế hoạch để gia đình mình có một buổi dã ngoại nhỏ hoặc một bữa tối thân mật nhé. 

Nhân Mã

Trong tuần mới, cung hoàng đạo Nhân Mã sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn khi giao tiếp với người khác. Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bạn và đối phương không tìm được tiếng nói chung trên nhiều phương diện. Nhưng đừng quá lo lắng, hãy giữ bình tĩnh và nhìn nhận cả những lỗi sai của bản thân để tránh mọi chuyện trở nên xấu đi. Ngoài ra, để cải thiện tinh thần, Nhân Mã nên dành thêm thời gian và không gian riêng cho bản thân vào cuối tuần.

Ma Kết

Đây là một tuần đầy biến động về mặt tình cảm của cung hoàng đạo Ma Kết. Với những Ma Kết còn độc thân, đã đến lúc bạn nên gác lại quá khứ và mở lòng để tìm hiểu những mối quan hệ mới. Trong khi đó, những Ma Kết đã có đôi có cặp nên cẩn thận để tránh cãi vã và những hiểu lầm không đáng có. Bạn có thể cùng người ấy trải nghiệm những điều mới mẻ để hâm nóng lại tình cảm của mình, chẳng hạn như một chuyến du lịch, một buổi xem phim, ăn tối đầy lãng mạn.

tu-vi-tuan-moi-tu-11-7-17-7-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9

Bảo Bình

Bảo Bình đã nỗ lực rất nhiều trong suốt thời gian vừa qua, vì vậy đây là thời điểm để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả mà mình xứng đáng nhận được. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để cân bằng lại cuộc sống và các mối quan hệ xung quanh. Về mặt sức khoẻ, Bảo Bình cũng cần lên kế hoạch luyện tập thể dục thể thao hợp lý để nâng cao sức khỏe. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng để chinh phục những thử thách tiếp theo. 

Song Ngư

Trong tuần mới, Song Ngư sẽ thắt chặt chi tiêu của mình hơn. Hiện tại, bạn không muốn dành quá nhiều tiền của mình cho những món hàng xa xỉ. Tuy nhiên, nếu đó là những món đồ phù hợp với nhu cầu, bạn vẫn nên bỏ tiền ra để mua chúng. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để Song Ngư mở rộng các mối quan hệ giao tiếp xã hội. Điều đó sẽ có lợi cho dự án sắp tới của bạn. Hãy tìm cách liên lạc lại với bạn bè hoặc đồng nghiệp cũ để mở ra thêm nhiều cơ hội về sự nghiệp trong thời gian tiếp theo.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 4/7-10/7 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương hoàn thành các dự án sáng tạo của mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận