Tử vi tuần mới (4/10-10/10) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cái tôi quá lớn khiến chuyện tình cảm thêm mệt mỏi

Tử vi tuần mới (4/10-10/10) của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Song Tử có thể gặp phải một số rắc rối do những hiểu lầm không đáng có.

Hoa Nguyễn
07:49 04/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương nên chủ động hơn trong công việc, bạn không nên chờ đợi và phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bởi không ai có thể làm thay bạn được và điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai sau này của bạn đấy nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để bên người ấy, cũng như cần quan tâm và chia sẻ nhiều hơn, nếu không muốn có kẻ thứ ba chen vào.

cung hoang dao 1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu chỉ ra rằng, bạn là người khá thẳng thắn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Điều này giúp bạn nhận được đánh giá cao từ cấp trên. Về tình duyên, bạn vẫn đang là một người độc thân vui vẻ, thực chất là bạn chưa sẵn sàng và vẫn còn hoài nghi chính bản thân mình để bắt đầu cho một mối quan hệ nghiêm túc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong tuần mới cần kiên nhẫn hơn trong việc giải quyết vấn đề, nhất là những nhiệm vụ quan trọng cấp trên giao phó. Tuy khó khăn, vất vả nhưng bù lại bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho công sức mình bỏ ra. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại gặp một số rắc rối do những hiểu lầm không đáng có. Vì cái tôi của cả hai đều lớn nên không ai chịu nhường ai, như vậy sẽ rất mệt mỏi đấy nhé. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi của Cự Giải chỉ ra rằng, tuần mới của bạn tràn đầy năng lượng. Bạn cũng rất năng động và sáng tạo vì vậy có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà không gặp phải trở ngại gì. Trên phương diện tình cảm, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc, vì hai bạn biết thực sự mình cần gì và mong muốn điều gì từ một nửa của mình. Có lẽ hai bạn nên sớm tính chuyện trăm năm thôi.

cung hoang dao 2

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tuần mới Sư Tử không nên quá gồng mình và áp đặt bản thân. Biết rằng công việc rất quan trọng nhưng bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi và quan tâm nhiều hơn tới gia đình của mình, có như vậy bạn làm việc mới có hiệu quả được. Về tình cảm, nếu bạn thực sự có tình cảm với một ai đó, bạn nên thổ lộ ra và đừng giấu diếm trong lòng. Vì có thể cơ hội sẽ vụt qua bất cứ lúc nào và bạn sẽ phải ôm nuối tiếc cho đến mãi về sau.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần này của Xử Nữ cho thấy bạn đang chểnh mảng trong công việc. Bạn nên chăm chỉ hơn để học hỏi kiến thức thay vì cứ mải chơi như vậy. Hãy biết nắm bắt cơ hội để bứt phá bản thân nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn nên cân nhắc kỹ để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Cứ mãi mơ hồ như vậy sẽ chỉ làm tổn thương cả hai bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới công việc của Thiên Bình có nhiều sự thay đổi, bởi bạn đã tìm được hướng đi cho bản thân mình. Bạn vẫn luôn khao khát được làm công việc mà mình muốn chứ không phải công việc mà cha mẹ yêu cầu. Hãy cố gắng để hoàn thành ước mơ của mình nhé. Về tình cảm, có vẻ như người yêu cũ đang muốn quay lại với bạn. Hãy suy nghĩ nghiêm túc và lựa chọn theo con tim của mình nhé.

cung hoang dao 4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong tuần mới sẽ gặp một chút rắc rối trong công việc. Bạn có sự bất đồng quan điểm với đồng nghiệp vì vậy xảy ra mâu thuẫn. Điều này sẽ gây mất đoàn kết nội bộ và khỏ xử cho cả đôi bên. Về tình cảm, bạn có rất nhiều người khác giới để ý, nhưng nếu bạn đã có người trong lòng thì cũng nên thẳng thắn bày tỏ, tránh gây tổn thương cho người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Nhân Mã chỉ ra rằng bạn nên quyết đoán hơn trong công việc, nếu không cơ hội sẽ không quay lại tìm bạn lần thứ hai đâu. Nếu cảm thấy khó khăn bạn có thể tham khảo ý kiến của những người thân yêu, để có sự lựa chọn tốt nhất. Trên phương diện tình cảm, con giáp thứ mười ba đang muốn chen ngang vào mối quan hệ giữa hai bạn. Hãy thật sáng suốt đừng để rơi vào cái bẫy mà người đó tạo ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới Ma Kết gặp khá nhiều may mắn trong công việc khi các kế hoạch của bạn đều diễn ra rất suôn sẻ. Trong tương lai con đường sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ rộng mở. Trên phương diện tình cảm, bạn hãy bình tĩnh và lựa chọn, đừng nên từ chối tình cảm của người một cách quá vội vàng như vậy, sẽ khiến họ bị tổn thương rất nhiều.

cung hoang dao 7

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có khởi đầu tuần mới khá suôn sẻ, bạn chỉ cần tập trung hơn để tránh xảy ra sai sót. Nếu khó khăn bạn có thể tìm đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp, họ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Về tình cảm, bạn đang có những quan điểm sai lệch về người bạn khác giới đang muốn tiếp cận bạn, do đó những tình huống khá xấu hổ có thể xảy ra.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư chỉ ra rằng bạn không nên quá cứng đầu và cố chấp. Hãy hạ bớt cái tôi của bản thân để lắng nghe ý kiến của người khác. Bởi không phải lúc nào bạn cũng đúng. Về tình cảm, nếu bạn đã có người trong lòng thì không nên so sánh hay đứng núi nọ trông núi kia, như vậy sẽ làm người yêu của bạn tổn thương và rất đau lòng đấy nhé.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo tài năng có thừa, đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận