Tử vi tuần mới (27/12-2/1) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải mâu thuẫn với đồng nghiệp

Tử vi tuần mới (27/12-2/1) của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Cự Giải gặp một chút vướng mắc trong công việc. Nguyên nhân là do bạn và đồng nghiệp có những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. 

Hoa Nguyễn
10:35 27/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Bạch Dương khá thuận lợi. Bạn hoàn thành tốt các yêu cầu của cấp trên giao phó, cứ đà này con đường sự nghiệp trong tương lai của bạn chắc chắn sẽ rộng mở. Trên phương diện tình cảm, bạn nên tham gia nhiều hội nhóm để mở rộng các mối quan hệ của bản thân, có như vậy bạn mới thấy cuộc sống này trở nên thú vị và ý nghĩa.

cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu nói rằng, chỉ có bản thân bạn mới hiểu rõ mình có ưu, nhược điểm gì. Từ đó mới phát huy được những lợi thế và khắc phục những hạn chế để công việc được hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Về tình cảm, có lẽ bạn đã rung động bởi người ấy, nhưng hãy để thêm thời gian suy nghĩ và tìm hiểu về đối phương trước khi đưa ra quyết định nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy, công việc của Song Tử gặp một chút rắc rối, nhưng nhờ sự tập trung và kinh nghiệm của mình bạn sẽ sớm giải quyết được những vấn đề đó. Về tình cảm, bạn nên dành thời gian cẩn thận quan sát những người xung quanh mình. Vì không phải ai cũng đối xử với bạn một cách chân thành đâu nhé, có kẻ chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi.

cung hoang dao 6

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong tuần mới, Cự Giải gặp một chút vướng mắc trong công việc. Nguyên nhân là do bạn và đồng nghiệp có những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới bạn mà còn ảnh hưởng tới cả tập thể vì vậy hãy giải quyết sớm nhé. Tình cảm của Cự Giải thì khá suôn sẻ, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, hai bạn thực sự khá hợp ý nhau.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới nhắc nhở Sư Tử rằng, bạn nên suy nghĩ thấu đáo và kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ một sự lựa chọn nào, đặc biệt trong việc ký kết hợp đồng. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng sẽ khiến cho bạn chịu những tổn thất vô cùng lớn. Trên phương diện tình cảm, bạn rất yêu người ấy, bạn luôn lo lắng và suy nghĩ cho đối phương vì vậy mà tình cảm của hai bạn rất tốt đẹp.

cuc tinh y 1

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng Xử Nữ đều có thể sắp xếp một cách ổn thỏa nhờ kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình. Vì vậy mà bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Về tình cảm, tuần này bạn nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác giới. Có lẽ vận đào hoa của bạn sắp đến gần.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Thiên Bình vẫn diễn ra như mọi khi, không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, nếu gặp phải rắc rối bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, với bạn cuộc sống tự do vẫn thích thú hơn.

cung hoang dao 9

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tuần mới, công việc của Bọ Cạp rất nhiều, vì vậy ngoài sự tập trung cao độ bạn cũng cần phải hết sức nhanh nhẹn, nếu không sẽ không thể hoàn thành theo đúng tiến độ được giao. Trong tình cảm, vẻ bề ngoài không giúp bạn đánh giá được một con người. Bạn cần có thời gian quan sát và nói chuyện nhiều hơn với người ấy mới có thể thực sự hiểu được họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, nguồn năng lượng trong Nhân Mã được đánh thức, bạn làm việc rất nhanh và hiệu quả. Vì vậy mà nhận được sự khen thưởng từ cấp trên và sự đánh giá cao từ đồng nghiệp. Về tình cảm, có người đang thích bạn nhưng chưa dám ngỏ lời. Hãy suy nghĩ và cân nhắc, biết đâu đó chính là người mà bạn vẫn mong chờ.

cung hoang dao 7

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong công việc Ma Kết luôn hết mình, không gì có thể ngăn cản bạn đến với thành công. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khoẻ nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn nên cho đối phương thời gian và không gian riêng nhiều hơn. Có như vậy mối quan hệ của hai bạn mới bền chặt và lâu dài được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần mới Bảo Bình cảm thấy nhàm chán trong công việc vì không có gì mới lại. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi phương pháp làm việc cũng như trang trí lại góc làm việc của mình để thay đổi tâm trạng nhé. Về tình cảm, nếu bạn thích người ấy, thì bạn nên chủ động bày tỏ nhé, nếu không cơ hội thuộc về người khác thì bạn sẽ phải hối hận đấy.

cung hoang dao

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư cho thấy, bạn đang rất bận rộn cho những ngày cuối năm. Không chỉ công việc chính mà bạn còn nhận thêm việc để làm gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Cũng vì bận rộn trong công việc mà bạn có ít thời gian quan tâm đối phương, khiến người ấy cảm thấy hụt hẫng và cô đơn. Hãy dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nhé.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo sẽ trở thành 'đại gia tiền tỷ' trong năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận