Tử vi tuần mới (26/7-1/8) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đang che giấu những cảm xúc riêng

Tử vi tuần mới (26/7-1/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đang che giấu những cảm xúc riêng, bạn đang sống khép kín bản thân, không muốn ai bước vào thế giới của mình.

Hoa Nguyễn
11:12 25/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng nói rằng Bạch Dương sẽ đón nhận tin vui trong công việc, tất cả những điều ấy là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra suốt thời gian qua. Về tình cảm tuần tới Bạch Dương và đối phương có những hiểu nhầm nho nhỏ, cuối tuần là dịp để hai người xích lại gần nhau hơn. Hai bạn nên dành nhiều khoảng không gian và thời gian hơn cho nhau nhé.

cung hoang dao 5

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi của Kim Ngưu cho biết, tuần mới công việc đang cuốn lấy bạn. Bạn đang tất bật cho những dự định, kế hoạch của mình. Nhưng dù bận rộn thế nào thì hãy chú ý đừng tham công tiếc việc quá, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn tiến triển rất tốt, đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới. Càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng điều này khiến bạn cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần mới Song Tử cần dành thời gian nhiều hơn để lên kế hoạch cho tương lai. Bạn đang ở trạng thái rất bị động, không muốn phấn đấu, chỉ đâu làm đấy. Hãy cân nhắc lại xem bạn đang cần gì và phải làm gì để cuộc sống cân bằng lại nhé. Trên phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này cũng chẳng muốn yêu đương và không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới khi mà chuyện cũ trong quá khứ vẫn bạn làm phiền lòng. Bạn cảm thấy tình cảm đến quá nhanh thường sẽ không bền vững, nên để cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang tràn đầy năng lượng, bạn tỏ ra nhiệt tình, hăng hái, hết mình trong công việc nhưng đừng lúc nào cũng cho rằng mình luôn đúng. Hãy lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé., mọi người cũng chỉ muốn đưa ra cho bạn những lời khuyên chân thành mà thôi. Về tình cảm, nếu bạn không có tình cảm với đối phương thì bạn hãy thẳng thắn nói với người ấy. Đừng để người ấy chạy theo mối quan hệ không có kết quả với bạn, sẽ tổn thương lắm đấy.

cung hoang dao 6

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang che giấu những cảm xúc riêng, bạn đang sống khép kín bản thân, không muốn ai bước vào thế giới của mình. Thật ra, bạn đang có những mong muốn riêng nhưng lại sợ chia sẻ với người khác sẽ bị cười chê. Hãy thả lỏng tinh thần, để bản thân thật thoải mái rồi mọi chuyện sẽ được giải quyết. Về phương diện tình cảm, bạn may mắn khi được người ấy quan tâm, chăm sóc nên giai đoạn khó khăn này bạn sẽ sớm vượt qua thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một tuần mới bình yên đối với Xử Nữ, mọi thứ vẫn đang diễn ra trong tầm kiểm soát của bạn. Ngoài thời gian dành cho công việc và các mối quan hệ xã hội thì bạn cũng chăm chỉ đọc sách báo, tiếp thu những điều hay, điều mới để trau dồi kỹ năng cho bản thân. Cũng chính vì vậy mà bạn chưa muốn tìm hiểu một mối quan hệ yêu đương nào, bạn muốn dành nhiều thời gian tập trung cho sự nghiệp hơn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình chỉ ra rằng bạn đang gặp một số vấn đề phát sinh trong công việc. Nguyên do là bạn và đồng nghiệp không cùng thống nhất được ý kiến với nhau. Hãy cùng nhau phân tích vấn đề và bỏ bớt cái tôi của mình xuống vì lợi ích tập thể nhé. Về tình cảm, nếu cần phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó thì bạn cũng nên nói rõ với đối phương, tránh để xảy ra hiểu lầm không đáng có.

cung hoang dao 8

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp quá chủ quan trong công việc. Bạn cứ nghĩ mình luôn đúng nên không nhìn lại quá trình, dẫn đến khi sắp phải nộp báo cáo lên trên thì bạn mới cuồng cuồng đi sửa. Điều này sẽ làm mất điểm nghiêm trọng trong mắt cấp trên nhé. Về phương diện tình cảm, bạn nên hạn chế sự ghen tuông một cách mù quáng của mình, hãy quan sát và tìm hiểu kỹ trước khi buông ra lời trách móc với người ấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thuộc tuýp người chăm chỉ, bạn luôn hăng say làm việc không biết mệt mỏi. Điều này giúp bạn sớm gặt hái được thành công trong công việc. Nhưng hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhé. Bạn cũng rất may mắn khi có một nửa kia luôn biết quan tâm và chia sẻ với bạn, nên lúc nào tinh thần của bạn cũng thoải mái và trong trạng thái tốt nhất.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần mới gặp khá nhiều may mắn khi bạn có quý nhân phù trợ. Công việc thuận lợi, bạn nhận được nhiều hợp đồng mới. Con đường sự nghiệp của bạn đang ngày càng rộng mở. Chuyện tình cảm của bạn cũng khá may mắn, khi những hiểu lầm đã được gỡ bỏ, không còn cơ hội cho kẻ thứ ba muốn xen vào mối quan hệ của hai bạn.

cung hoang dao 3

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

May mắn sẽ không mỉm cười với Bảo Bình trong tuần này. Vì bạn đang gặp một vài  thử thách trong công việc. Bạn đang được giao một nhiệm vụ mà trước giờ không phải thế mạnh của bạn. Tuy nhiên nếu thành công bạn sẽ nhận được đánh giá cao từ sếp và đồng nghiệp. Hãy tự tin và hoàn thành nó với hết sức lực của mình. Trên phương diện tình cảm, chiến tranh lạnh với nửa kia vẫn tiếp tục kéo dài như đang thử thách khả năng chịu đựng của cả hai bạn. Hãy chủ động làm hòa với người ấy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tuần này Song Ngư hãy dành thời gian rảnh rỗi để sắp xếp lại một số tài liệu cũng như vạch ra những kế hoạch để chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới của mình. Công việc ngày càng khó khăn, đòi hỏi bạn phải chuẩn bị thật tốt. Tình yêu đến nhanh chóng khiến cho chính bản thân Song Ngư cũng phải ngỡ ngàng. Có tình yêu bạn toát ra 1 vẻ quyến rũ, đầy mê hoặc, khiến cho những người xung quanh không khỏi quay lại ngước nhìn. 

Xem thêm: Đi tìm 4 cung hoàng đạo được quý nhân che trở, mọi xui xẻo đều tiêu tan trong 3 tháng tới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận