Tử vi tuần mới (19/7-25/7) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp rắc rối trong công việc

Tử vi tuần mới (19/7-25/7) của 12 cung hoàng đạo cho thấy có vẻ như Song Tử đã quá chủ quan và lơ đãng dẫn đến sai sót không đáng có trong công việc. Hãy bình tĩnh để tháo gỡ rắc rối trước khi bị cấp trên hỏi đến.

Hoa Nguyễn
06:00 19/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tuần này sẽ có quý nhân phù trợ. Bạn thuận lợi hoàn thành công việc mà cấp trên yêu cầu một cách xuất sắc, điều này giúp bạn nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và đánh giá cao từ cấp trên. Tình cảm của bạn cũng vô cùng tốt đẹp, hai bạn thật sự rất hiểu nhau. Hãy suy nghĩ tới việc về chung một nhà thôi, những người thân đang rất mong chờ và chúc phúc cho hai bạn đấy.

cung hoang dao 1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu đem lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực và bạn có khá nhiều ý tưởng mới trong công việc. Hãy mạnh dạn trình bày ý tưởng, suy nghĩ của mình cho sếp của bạn biết. Vì đó là một ý tưởng hay nên bạn sẽ nhận được sự tán thành và ủng hộ từ sếp thôi. Trên phương diện tình cảm, bạn nên cẩn thận hơn một chút, bởi có trà xanh đang muốn chen chân vào mối quan hệ của hai người. Hãy dành thời gian ở bên người ấy quan tâm và chia sẻ nhiều hơn để tạo cảm giác an toàn và được bảo vệ cho đối phương nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang gặp phải một chút rắc rối trong công việc. Có lẽ do bạn quá chủ quan, lơ đãng dẫn đến sai sót không đáng có trong các chi tiết nhỏ. Hãy bình tĩnh, quan sát chi tiết để tháo gỡ rắc rối trước khi bị cấp trên trách mắng. Ngược lại, tình duyên của Song Tử hôm nay lại khá may mắn, bạn gặp được crush của mình. Đây là cơ hội tốt để cung hoàng đạo này tiếp cận làm quen, hãy mạnh dạn chủ động bắt chuyện nhé.

cung hoang dao 3

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới Cự Giải cũng gặp phải một vài rắc rối trong công việc, do cái tôi của bạn quá lớn nên dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tuy nhiên không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng là hay và đúng nên hãy bớt cái tôi của mình lại, lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp để chọn ra giải pháp tốt nhất. Tình cảm của bạn cũng nên quan tâm hơn nhé. Vì quá mải mê công việc mà bạn hay để đối phương cảm thấy tủi thân và cô đơn trong mối quan hệ của hai bạn đấy. Điều này sẽ làm mối quan hệ của hai bạn dễ rạn nứt và dẫn đến đường ai nấy đi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi trong tuần mới của Sư Tử cho thấy bạn rất tự tin, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù là công việc gì cũng không làm khó được bạn. Trong thời gian sắp tới bạn chắc chắn sẽ nhận được khen thưởng từ cấp trên, có thể là tăng lương hoặc cũng có thể là cung hoàng đạo này sẽ thăng chức đấy. Về tình cảm, bạn và đối phương thực sự rất hiểu nhau, còn gì tuyệt vời hơn khi người ấy cũng chính là tri kỉ của bạn.

cung hoang dao 2

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ, đang dành thời gian để suy nghĩ về ước mơ cũng như mục đích bạn muốn hướng tới trong tương lai. Bạn đang cảm thấy hoàn toàn mơ hồ và trống rỗng. Vì vậy bạn nên nghỉ ngơi, dành thời gian để thư giãn và hãy tâm sự với những người thân yêu của mình để nhận lấy những lời khuyên chân thành nhất. Trên phương diện tình cảm, bạn nên cho đối phương một câu trả lời rõ ràng nếu như bạn không muốn tiếp tục, đừng để cả hai ở trong tình trạng khó xử như vậy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của Thiên Bình nói rằng, cung hoàng đạo này đã rất cố gắng, luôn chăm chỉ, nỗ  lực không ngừng nghỉ để đạt được thành công như ngày hôm nay. Kết quả bạn đã được thăng chức, điều này hoàn toàn xứng đáng với công sức của bạn. Tình cảm của Thiên Bình cũng khá suôn sẻ, những hiểu lầm giữa bạn và người ấy đã được giải quyết, hai người nên tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư bên nhau nhiều hơn nữa.

cung hoang dao 5

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp trong tuần này vẫn giậm chân tại chỗ, không tiến triển thêm chút nào. Bạn đang dựa dẫm quá nhiều vào người khác mà không chịu vận động, suy nghĩ. Bạn nên nhớ không ai có thể giúp được bạn bằng chính bản thân bạn đâu. Về tình cảm, bạn đừng vì những áp lực trong công việc mà trút giận lên người vô tội, bạn sẽ đẩy họ ra xa mình đấy. Hãy quan tâm và đối xử với nửa kia của mình một cách chân thành và dịu dàng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới tràn đầy năng lượng tích cực trong Nhân Mã, bạn hoàn thành công việc của mình một cách dễ dàng với những ý tưởng hết sức sáng tạo và độc đáo. Năng lực của bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Cứ đà này, trong tương lai bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công như mong đợi. Trên phương diện tình cảm, Nhân Mã nên dành thời gian quan tâm, trò chuyện và có thể tổ chức buổi dã ngoại nhỏ để tình cảm của hai bạn được gắn kết hơn nữa nhé.

cung hoang dao 6

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dường như Ma Kết đã tìm ra được mục tiêu tiếp theo trong công việc của mình. Từ đó nên một kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết để thực hiện, bởi Ma Kết là một người rất cẩn thận và quy tắc. Ma Kết rất tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn, vì vậy bạn nhận được sự yêu mến từ tất cả mọi người kể cả người bạn thầm thích đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy bất an, lo lắng vì hết rắc rối này đến rắc rối khác đến tìm gặp bạn. Hãy bình tĩnh gỡ rối từng vấn đề thay vì làm rối loạn chúng nên, bạn sẽ vượt qua chúng một cách dễ dàng thôi. Trong chuyện tình cảm, bạn và đối phương đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh, một vài hiểu lầm không đáng có đang đẩy mối quan hệ của hai bạn ra xa. Hãy dành thời gian để cùng nhau đi xem phim, đi dạo nhé.

cung hoang dao 7

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn thường quá để tâm tới những lời nhận xét của của người khác, không phải ai cũng là người tốt để đưa ra cho bạn những lời khuyên chân thành đâu. Hãy lắng nghe nhưng có chọn lọc và mang tính chất tham khảo thôi nhé. Tất cả vẫn là do bạn lựa chọn và quyết định. Về tình cảm, bạn đừng quá quan trọng hóa mọi chuyện lên nhé, đối phương cảm thấy mệt mỏi và áp lực đấy, hãy để mọi chuyện diễn ra theo tự nhiên thì tốt hơn.

Xem thêm: TOP 4 cung hoàng đạo tự tay xây dựng cơ đồ, được định sẵn sẽ có một cuộc đời thành công

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận