Tử vi tuần mới (12/7-18/7) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bất an mỗi khi chuẩn bị bước vào 1 mối quan hệ

Tử vi tuần mới (12/7-18/7) của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn luôn cảm thấy bất an mỗi khi chuẩn bị bước vào một mối quan hệ. Vì vậy cung hoàng đạo này đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tìm được một nửa cho riêng mình.

Hoa Nguyễn
06:00 12/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của Bạch Dương cho thấy bạn đang cảm thấy không thoải mái trong khoảng thời gian này. Nguyên nhân có thể là do bạn sẽ phải đối diện với không ít trở ngại trong công việc, vì nóng vội nên bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Về tình cảm, cung hoàng đạo này khó giữ được sự bình tĩnh nên đã nói lời tổn thương người ấy. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói và hành động nếu không muốn khiến cho người ấy phải chịu tổn thương thêm.

cung hoang dao 1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất thích hợp với công việc làm theo nhóm, bạn được kỳ vọng là người dẫn đầu. Bởi bạn có thể chủ động giải quyết vấn đề và dẫn dắt nhóm thực hiện tốt các kế hoạch. Vì vậy mà bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu luôn là chỗ dựa vững chắc cho một nửa của mình. Bạn luôn lắng nghe, quan tâm và chia sẻ mọi vui buồn trong công việc cũng như trong cuộc sống cùng với người ấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới của Song Tử chỉ ra rằng, bạn đang rất nóng tính và dễ xảy ra cãi vã với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng đúng nên đừng quá bảo thủ mà hãy lắng nghe ý kiến những người xung quanh nhé, sẽ giúp ích nhiều cho bạn nhiều đấy. Tình cảm giữa bạn và người ấy dần trở nên xa cách hơn khi những hiểu lầm vẫn cứ luôn hiện hữu suốt một khoảng thời gian dài. Những rạn nứt âm thầm này có thể khiến cho chuyện tình cảm giữa hai người dần đứng trên bờ vực tan vỡ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần mới của Cự Giải không được may mắn cho lắm, khi bạn đang trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Chỉ một lời nhắc nhở nhỏ của sếp cũng khiến bạn phải buồn rầu cả ngày. Hãy rút kinh nghiệm nhé, vì mọi người chỉ muốn giúp bạn tiến bộ hơn thôi. Về tình cảm, bạn và người ấy trở nên gắn kết hơn sau khi cùng nhau trải qua sóng gió và thử thách. Vì thế mà cả hai đã biết yêu thương và trân trọng nhau hơn. 

cung hoang dao 3

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cung Sư Tử trong tuần mới cho thấy bạn là một người tự tin và biết lắng nghe. Vì vậy mà công việc của bạn diễn ra thuận lợi. Bạn cũng rất tốt bụng, luôn giúp đỡ bạn bè đồng nghiệp khi họ cần. Tuy nhiên chuyện tình cảm của Sư Tử lại không được suôn sẻ. Bởi do quá bận rộn cho công việc và các mối quan hệ ngoài xã hội nên bạn cũng chẳng còn thời gian để tìm hiểu hay tính đến chuyện yêu đương nữa.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đang cảm thấy dồi dào năng lượng trong tuần mới này. Những ý tưởng độc đáo của bạn đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ cấp trên. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này và tự tin thành công chắc chắn sẽ sớm đến với bạn thôi. Về tình cảm thì lại ngược lại, bạn luôn cảm thấy bất an mỗi khi chuẩn bị bước vào một mối quan hệ. Vì vậy mà bạn đã bỏ lỡ không biết bao nhiêu cơ hội tìm được một nửa cho riêng mình rồi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi cung Thiên Bình tuần mới cho thấy mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực, đúng như những gì mà bạn mong đợi. Chỉ cần bạn luôn cố gắng và làm việc hết sức mình thì thành công sẽ ở ngay trước mắt bạn thôi. Trên phương diện tình cảm, bạn và đối phương đang rất hạnh phúc, hai bạn luôn trân trọng và gìn giữ tình cảm này. Một đám cưới ấm cúng cùng sự chúc phúc từ người thân chính là cái kết viên mãn cho hai bạn.

cung hoang dao 2

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một tuần mới thuận lợi và suôn sẻ trong công việc vì bạn có khả năng ứng biến tài tình trong các tình huống bất ngờ và khẩn cấp. Nhờ sự nỗ lực hết mình và kinh nghiệm quý báu mà bạn nhận được những hợp đồng lớn mang lại doanh thu cao cho công ty. Về phương diện tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian cho người yêu của mình hơn, người ấy đang cảm thấy cô đơn vì bạn suốt ngày chỉ biết tới công việc thôi đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã đang gặp phải một chút khó khăn. Những rắc rối bất ngờ phát sinh khiến Nhân Mã không biết phải xoay sở như thế nào. Hãy bình tĩnh lại và xem xét lại mọi thứ từ đầu, bạn mới có thể tìm ra được điểm sai sót, nếu có thể bạn hãy nhờ đồng nghiệp giúp, mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Về tình cảm, bạn vẫn đang chờ một người khiến cho bạn toàn tâm toàn ý trao hết yêu thương, bạn không muốn vì cô đơn mà chọn đại một người như vậy sẽ gây tổn thương cho cả đôi bên.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những biến động trong công việc khiến Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.. Nhưng nhờ sự nỗ lực, kiên trì và sự động viên từ những người thân yêu bạn vẫn cần mẫn từng bước từng bước một vượt qua mọi thứ và tiến về phía trước. Tình cảm của bạn cũng không mấy thuận lợi, bạn nên để đối phương có không gian và thời gian riêng, không nên quá độc đoán và áp đặt, điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. 

cung hoang dao 4

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới cho thấy, Bảo Bình đang được quý nhân phù trợ nên công việc diễn ra khá suôn sẻ. Bạn hoàn thành công việc được giao một cách xuất sắc trước thời hạn nên nhận được sự tán thưởng từ cấp trên. Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình cũng dần trở nên tốt đẹp hơn. Bạn đã biết quan tâm và chia sẻ những câu chuyện của mình với người thân thay vì cứ im lặng sống cô đơn một mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của chòm sao này lại diễn ra cực kỳ thuận lợi, bởi bạn được làm việc với đúng sở thích và niềm đam mê của mình. Hãy tiếp tục cố gắng và thành công sẽ đến sớm với Song Ngư thôi. Nhưng đừng vì ham mê công việc quá mà bạn không dành thời gian cũng như sự quan tâm cho người ấy. Hãy cân bằng giữa công việc và cuộc sống nhé, bạn nên dành thời gian cho đối phương nhiều hơn nữa nếu không muốn có kẻ chen ngang vào mối quan hệ của hai người. 

Xem thêm: Tử vi tuần mới (5/7-11/7) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đang gặp áp lực rất lớn trong công việc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận