Tử vi tuần mới (5/7-11/7) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đang gặp áp lực rất lớn trong công việc

Tử vi tuần mới (5/7-11/7) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu đang gặp áp lực rất lớn trong công việc. Khối lượng công việc của bạn đang bị quá tải dẫn đến mệt mỏi và stress.

Hoa Nguyễn
06:00 05/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương đang nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc được giao. Tuy nhiên nếu cảm thấy khó khăn quá bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp. Mọi người luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn đấy. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc. Hai bạn luôn quan tâm và dành thời gian cho đối phương. Chuyện về chung một nhà có lẽ cũng chỉ là chuyện sớm muộn thôi.

tu vi 12 cung hoang dao 1

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu chỉ ra rằng, bạn đang gặp áp lực rất lớn trong công việc. Khối lượng công việc của bạn đang bị quá tải dẫn đến mệt mỏi và stress. Bạn nên cân bằng lại cuộc sống và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nếu không muốn ảnh hưởng tới sức khoẻ. Về tình duyên, bạn chưa muốn bước vào một mối quan hệ ràng buộc, bạn thích cuộc sống độc thân và tự do như hiện tại hơn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người tự tin cộng với nguồn năng lượng trong bạn đang rất tích cực, bạn luôn khao khát được thể hiện giá trị của bản thân. Vì vậy mà bạn luôn hoàn thành xong công việc được giao trước mọi người. Tuy nhiên tình cảm của bạn trong thời gian này lại không được thuận lợi, hai bạn có một vài hiểu lầm nho nhỏ. Chắc chắn rằng bạn và đối phương phải dành thời gian ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn với nhau mới có thể giải quyết được vấn đề.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang gặp phải một số rắc rối trong công việc, nhưng bằng sự tự tin, bản lĩnh và khả năng của mình bạn sẽ dễ dàng vượt qua. Đôi khi trong cuộc sống những khó khăn như vậy với giúp bạn trưởng thành hơn. Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn rất tốt, rất hiểu nhau và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người thân yêu xung quanh.

tu vi 12 cung hoang dao 2

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của Sư Tử nói rằng nhờ có kỹ năng tốt và cách xử lý tình huống tốt mà bạn đã giải quyết được những khó khăn cho công ty. Điều này giúp bạn nhận được sự tán thưởng từ đồng nghiệp và cấp trên. Hãy tiếp tục phát huy nhé, vì cơ hội mới trong công việc sẽ đến với bạn sớm thôi. Nhưng vì quá mải mê với công việc mà bạn đã ngó lơ người yêu mình trong một thời gian. Hãy chủ động rủ người ấy đi xem phim hoặc tổ chức một chuyến dã ngoại để hâm nóng tình cảm của hai người nhé.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi tuần này của Xử Nữ cho thấy công việc của bạn rất thuận lợi, bạn vừa được cấp trên tin tưởng giao cho một nhiệm vụ mới. Bằng sự tự tin và kinh nghiệm đã được tích lũy bao năm qua, bạn sẽ sớm hoàn thành nó. Trên phương diện tình cảm, bạn vẫn đang cô đơn vì bạn theo đuổi sự hoàn mỹ cho đối tượng của mình, Có lẽ, bạn sẽ phải chờ một thời gian dài nữa để gặp đúng được người trong mộng.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Bạn hãy phát huy điểm này tuy nhiên, cũng cần phân tích và nhìn nhận mọi vấn đề. Vì không phải ai cũng tốt, họ chỉ đang muốn lợi dụng lòng tốt của bạn mà thôi. Về tình cảm, bạn sẽ có cơ hội được gặp crush trong tuần này, hãy chủ động làm quen nhé. Biết đâu mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển thêm một bậc thì sao.

tu vi 12 cung hoang dao 3

8. Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp luôn cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đôi khi lại quá cố chấp không chịu nhận lấy cái sai của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc cũng như cuộc sống của bạn đấy nhé. Hãy hạ bớt cái tôi của mình xuống để lắng nghe ý kiến chia sẻ của những người xung quanh nữa. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để cùng chia sẻ tâm sự với đối phương, có như vậy hai bạn mới tiến lại gần nhau được.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Nhân Mã chỉ ra rằng bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân, nhất là khi cơ hội đang bày ra trước mắt. Nếu cứ chần chừ, do dự lâu quá, người khác sẽ giành mất thời cơ đấy. Trên phương diện tình cảm, hai bạn đang trong một mối quan hệ mơ hồ không rõ ràng, cũng không ràng buộc. Hai người nên nhìn nhận lại tình cảm của mình xem có nên tiếp tục hay không nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới Ma Kết sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc việc. Mọi thứ đang được diễn ra theo đúng định hướng kế hoạch bạn đề ra trước đó. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên qua những thành tích đã đạt được. Trên phương diện tình cảm, bạn nên dịu dàng, quan tâm với người ấy hơn một chút nhé. Như vậy mối quan hệ của hai bạn mới trở nên ấm áp và lãng mạn được.

tu vi 12 cung hoang dao 4

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo BÌnh sẽ có khởi đầu của tuần mới không được suôn sẻ như mong muốn, bạn và đồng nghiệp xảy ra một chút mâu thuẫn khi không có cùng chung quan điểm. Tuy nhiên đây là một công việc chung của nhóm chứ không riêng gì của cá nhân ai, nên tốt hơn hết cả hai bên đều phải bình tĩnh để tìm ra phương hướng nhé. Về tình cảm, bạn vẫn thuộc hội những người độc thân vui tính khi mà mãi không chịu nhận lời ai, bạn vẫn đang chờ tình yêu sét đánh của mình.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư cho thấy bạn không được may mắn trong công việc. Vì quá nóng vội, muốn làm cho xong việc nên bạn đã mắc phải một số lỗi cơ bản không đáng có, và điều này khiến bạn mất thời gian hơn để sửa chữa. Giữa bạn và người ấy cũng đang xảy ra vài khúc mắc, nguyên nhân là do tính đa nghi của bạn. Điều đó dẫn đến bạn áp đặt đối phương khiến cho người ấy cảm thấy rất buồn và tồi tệ.

Xem thêm: Tử vi tuần mới (28/6-04/07) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng mãi ôm quá khứ mà ảnh hưởng tới tương lai tốt đẹp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận