Tử vi tuần mới (28/6-04/07) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng mãi ôm quá khứ mà ảnh hưởng tới tương lai tốt đẹp

Tử vi tuần mới (28/6-04/07) của 12 cung hoàng đạo cho thấy, hôm nay công việc của Bạch Dương có bước tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên bạn đừng ôm mãi quá khứ mà ảnh hưởng tới tương lai.

Hoa Nguyễn
08:13 29/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi tuần mới của Bạch Dương cho thấy công việc tiến triển thuận lợi và mang lại cho bạn những kết quả như bạn mong muốn. Tuy nhiên bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, đừng quyết định mọi chuyện một cách nóng vội mà chưa suy nghĩ gì nếu không sẽ để lại hậu quả đáng tiếc. Về phương diện tình cảm, những kỉ niệm cũ sẽ tìm đến khiến bạn buồn lòng, thế nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn. Đừng mãi ôm quá khứ mà ảnh hưởng tới tương lai tốt đẹp.

tu vi 12 cung hoang dao

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới Kim Ngưu nên học cách từ chối, nói không với những điều mình không thích hoặc không làm được. Nếu cung hoàng đạo này cứ nhận lấy tất cả mọi việc, bạn sẽ không thể hoàn thành công việc của mình đúng thời hạn đâu. Trong chuyện tình cảm, bạn nên chủ động hơn đừng để đối phương phải là người mở lời trong các cuộc hẹn hò, như vậy sẽ rất dễ mất điểm và người ấy sẽ cảm thấy giữa hai bạn đang có khoảng cách đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, tuần mới Song Tử hãy suy nghĩ tích cực lên vì thái độ của bạn sẽ quyết định tương lai sau này của bạn. Đừng quá phụ thuộc vào người khác, bạn nên có lập trường và quan điểm rõ ràng của bản thân mình. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày càng khăng khít hơn. Hai người cùng nhau tận hưởng những khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, tình cảm của hai bạn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi tuần mới của Cự Giải thấy rằng bạn sẽ có cảm giác bế tắc vì chưa tìm được hướng đi cho tương lai. Bạn nên suy nghĩ một cách nghiêm túc về việc này và có trách nhiệm với quyết định của mình để nhận được sự tin tưởng từ những người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này đừng kì vọng quá nhiều vào đối phương bởi vì quan điểm và cách sống của hai bạn khác nhau nhé.

tu vi 12 cung hoang dao 1

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này Sư Tử nên hạ bớt cái tôi của bản thân một chút để lắng nghe thêm ý kiến của những người xung quanh, mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn thôi. Bạn hãy học cách chấp nhận những điều mà bản thân không thích để rèn luyện thêm tính kiên nhẫn của mình. Về tình cảm cung hoàng đạo này nên mở lòng mình ra, các mối quan hệ mới sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trong tuần này bạn đã nhận ra mình phụ thuộc quá nhiều vào người thân, bạn chưa dám bứt phá mà vẫn chọn cách an toàn. Nhưng bây giờ bạn lại muốn tạo nên khác biệt, hãy để mọi người nhìn bạn với 1 con người hoàn toàn khác. Về tình cảm, bạn vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân, vì chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình luôn là người tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc vì vậy bạn tránh được những sai sót. Bạn đang có suy nghĩ muốn đổi công việc hiện tại của mình để tìm kiếm công việc mà mình thực sự yêu thích. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy đang rất hạnh phúc, hai bạn đã yêu nhau một thời gian dài nhưng tình cảm luôn mặn nồng như lúc mới yêu. 

tu vi 12 cung hoang dao 4

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tử vi của Bọ Cạp cho thấy, bạn quá hào phóng và vô tư nên dễ bị người khác lợi dụng. Vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nào đó nhé. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình. Vì dành quá nhiều thời gian cho công việc và các mối quan hệ xã hội mà cung hoàng đạo này đang để cho đối phương cảm thấy cô đơn và không an toàn trong chính mối quan hệ của mình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự nghiệp của Nhân Mã tuần này vẫn diễn ra suôn sẻ. Bạn biết cách sắp xếp công việc hợp lý và luôn hoàn thành đúng thời hạn vì vậy mà nhận được sự tin tưởng từ cấp trên. Bạn là người tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần nên bạn cũng nhận được sự yêu mến và giúp đỡ lại từ họ. Hãy cứ sống như vậy, luôn mỉm cười với mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy cuộc sống này thật đẹp và ý nghĩa. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang định hướng lại cho tương lai của mình. Bạn đang băn khoăn có nên tiếp tục công việc hiện tại, vì đây chưa phải công việc mà bạn mong muốn. Hãy suy nghĩ kỹ và đưa ra lựa chọn khi bạn đã phân tích được tình hình, chớ nên quyết định nóng vội nhé. Về tình cảm, bạn dễ trúng tiếng sét ái tình khi có cảm xúc với một người khác giới ngay lần gặp đầu tiên. Hãy chủ động nếu bạn muốn có một mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

tu vi 12 cung hoang dao3

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong tuần này, công việc của Bảo Bình diễn ra thuận lợi, tài chính dồi dào. Nếu có ý định kinh doanh riêng, đây chính là cơ hội thuận lợi để bạn thực hiện. Bạn đã không ngừng học hỏi và đúc kết kinh nghiệm trong thời gian vừa qua. Về tình cảm, đừng vội vàng nhận lời với người khác giới mà bạn chưa hiểu rõ vì đó có thể là cái bẫy. Bạn vẫn cần thời gian để tìm hiểu thêm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bạn đang mất tập trung, vì vậy công việc sẽ gặp một chút rắc rối. Điều này sẽ làm bạn bị cấp trên khiển trách. Hãy gạt bỏ mọi chuyện sang một bên và dành tâm trí cho công việc thôi nào. Về tình cảm, bầu không khí căng thẳng có thể thay đổi ngay khi có chuyện không vừa ý với bạn. Bạn hãy kiềm chế cảm xúc của mình để tránh nổi giận với đối phương.  

Xem thêm: Tử vi tuần mới (21/6-27/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần đề phòng, rắc rối sẽ liên tiếp gõ cửa tìm bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận