Tử vi tuần mới (21/6-27/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần đề phòng, rắc rối sẽ liên tiếp gõ cửa tìm bạn

Tử vi tuần mới (21/6-27/6) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải trong tuần này lại không được may mắn cho lắm khi những rắc rối cứ liên tiếp gõ cửa tìm bạn.

Hoa Nguyễn
07:48 22/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ có một tuần mới làm việc hiệu quả nhờ đó mà đường công danh sự nghiệp được suôn sẻ. Bạn hãy cố gắng học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện thêm kỹ năng, sau này chúng sẽ giúp ích nhiều cho bạn đấy. Trên phương diện tình cảm, bạn vẫn sẽ là những người độc thân vui tính khi thần tình yêu chưa tìm đến bạn, kiên nhẫn và chờ đợi bởi số phận đã an bài rồi.

tu-vi-12-cung-hoang-dao

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu chỉ ra rằng, bạn nên cân nhắc kỹ khi làm việc, cần phải chọn lựa để xem việc nào cần làm trước, việc gì cần làm sau. Có như vậy, bạn mới hoàn thành đúng hạn yêu cầu của cấp trên giao phó. Về tình cảm, thời gian này mối quan hệ của hai bạn đang gặp một chút rắc rối, nguyên nhân là do cả hai bạn đều có cái tôi quá lớn. Hãy bình tĩnh và ngồi lại cùng nói chuyện, khúc mắc giữa hai bạn sẽ được giải quyết thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy, Song Tử đang rất may mắn, khi mọi chuyện đến với bạn một cách thuận lợi và suôn sẻ. Trong công việc, Song Tử ghi điểm mạnh trước đồng nghiệp và sếp nhờ cách diễn đạt đầy tự tin và trôi chảy. Chắc chắn một dự án lớn trong tương lai sẽ thuộc về bạn. Tình cảm của Song Tử cũng rất tốt đẹp khi hai bạn luôn quan tâm, chăm sóc và chia sẻ mọi chuyện với nhau từ công việc cho tới cuộc sống. Nhìn hai bạn thực sự hạnh phúc.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-3

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần này lại không được may mắn cho lắm khi những rắc rối cứ liên tiếp gõ cửa tìm bạn. Nguyên nhân cũng là do cách làm việc cẩu thả, không soát lại kỹ nội dung trước khi nộp lên cho cấp trên, điều này làm cho bạn bị khiển trách. Tình cảm của Cự Giải cũng không mấy tốt đẹp khi mối quan hệ của hai bạn gặp phải sự phản đối của gia đình. Nhưng đừng bỏ cuộc, mà hãy chứng minh cho mọi người thấy hai bạn yêu thương nhau nhiều như thế nào.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bằng sự hoạt bát, thông minh và nhanh nhẹn của mình, Sư Tử sẽ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả trong tuần này. Bạn còn thời gian để giúp đỡ đồng nghiệp và những người xung quanh nữa. Trên phương diện tình cảm, cũng do tính cách quá sôi nổi của mình mà bạn hãy để đối phương phải buồn tủi cô đơn một mình. Hãy rút kinh nghiệm ngay nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-1

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ cho thấy, bạn đang buồn và lo lắng khi mọi chuyện xảy ra không đúng theo ý bạn. Bình tĩnh phân tích tình hình hoặc tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để đua ra được cách giải quyết tốt nhất nhé. Về tình cảm, bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm được nửa kia trong thời gian này. Biết đâu nhân duyên đang quay trở lại với bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần mới của Thiên Bình diễn ra khá bình yên, khi mọi việc vẫn diễn ra trong tầm kiểm soát của bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn đang hạnh phúc với cuộc sống tự do, độc thân của mình. Vì vậy mà bạn từ chối những người đang đến gần mình. Đừng như vậy, thêm một mối quan hệ, cuộc sống của bạn cũng sẽ bớt tẻ nhạt đấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-4

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới cho thấy Bọ Cạp đang lên kế hoạch thật chi tiết cho công việc tương lai. Bạn đang sắp xếp lại mọi việc thật tỉ mỉ, để có định hướng tốt cho con đường của mình. Trong tình cảm với nửa kia, bạn là người rất giữ lời hứa và bạn luôn muốn dành những điều tốt đẹp cho nửa kia của mình. Cũng chính vì thế, mà tình cảm của hai người ngày càng bền chặt hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 21/06/21 - 27/6/21 nói rằng, Nhân Mã luôn tốt bụng, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người lúc khó khăn. Vì vậy, bạn luôn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Thế nhưng chuyện tình cảm trong tuần này giữa bạn và nửa kia có lẽ không được hòa hợp lắm. Người ấy có những đòi hỏi quá đáng và luôn muốn kiểm soát khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-5

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên tự tin hơn về bản thân. Bạn đang quá rụt rè, lúc nào cũng nghĩ bản thân không làm được nên bạn không dám nhận những công việc mới. Mặc dù công việc hiện tại của bạn đang không ổn một chút nào. Trên phương diện tình cảm, hai bạn đang rất hạnh phúc. Có lẽ chuyện trăm năm cách hai bạn không xa nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần mới của Bảo Bình chỉ ra rằng, bạn đang nỗ lực và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Bằng sự tự tin và kiến thức của bạn, chắc chắn bạn sẽ thành công thôi. Về tình cảm, bạn và người ấy cũng đang có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên bạn nên dành thời gian cho người yêu thêm chút nữa nhé. Vì nhiều lúc đối phương cũng sẽ cảm thấy cô đơn khi bạn quá bận rộn đấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-6

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Bảo Bình cho thấy bạn đang trau dồi thêm kiến thức để hoàn thành được mục tiêu trong công việc. Tưởng chừng như gặp khó khăn, nhưng nhờ nỗ lực và cố gắng của bạn, công việc đã được hoàn thành đúng tiến độ và có một hiệu quả cao. Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang giậm chân tại chỗ, khi bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc và những mối quan hệ xã hội. Hãy quan tâm người ấy hơn, nếu bạn không muốn bị kẻ thứ ba xen ngang mối quan hệ này.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo nói nghỉ việc là nghỉ ngay, “dứt áo ra đi” mà không cần đắn đo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận