Top 4 cung hoàng đạo nói nghỉ việc là nghỉ ngay, “dứt áo ra đi” mà không cần đắn đo

Với sự kiên định của mình, các cung hoàng đạo sau đây chính là đại diện cho việc dám nói dám làm, dứt khoát trong mọi hành động, từ tình yêu cho đến công việc.

Hoa Nguyễn
07:48 18/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Top 1. Song Tử

cung-hoang-dao-2

Cung Song Tử với sự hiếu kỳ mạnh mẽ và bản năng luôn muốn khám phá tìm tòi những điều mới lạ vì vậy mà họ luôn muốn thử thách bản thân để thay đổi. Họ ít khi làm lâu dài ở một nơi cố định mà luôn nhảy việc, không phải vì công việc không tốt, mức lương không thỏa mãn mà vì bản tính của họ ham khám phá và thích cái mới của mình thôi thúc. Với họ, nhảy việc cũng là một sự trải nghiệm thú vị. Đến một thời điểm nào đó khi đã "đủ độ chín", họ sẽ tự khắc tìm đến sự an toàn và ổn định. Còn hiện tại có thể là chưa đâu. Rất khó để có thể "trói chân" Song Tử tại một vị trí quá lâu.

Top 2. Song Ngư

cung-hoang-dao-3

Khác với Song Tử hoạt bát, nghỉ việc để trải nghiệm. Song Ngư lại thường nghỉ việc do quá bất mãn với công việc. Cung hoàng đạo này sống khá nội tâm, dễ bị chi phối bởi tâm trạng và cảm xúc của mình. Vì vậy mà Song Ngư dễ chịu ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực. Khi tinh thần không ổn định, họ có thể làm ra những quyết định không ai ngờ tới, đặc biệt là khi bi quan, bất mãn, họ thường thiếu khả năng kiềm chế, dễ kích động và đưa ra quyết định vội vàng. Song Ngư sẵn sàng nghỉ việc dù cho sau đó có thể họ sẽ hối hận.

Top 3. Nhân Mã

cung-hoang-dao-5

Nhân Mã là cung hoàng đạo luôn tự tin vào bản thân mình, họ luôn nghĩ mình sẽ hoàn thành được tất cả các công việc và yêu cầu từ cấp trên. Vì vậy mà họ luôn muốn tìm kiếm một công việc hoàn hảo theo như dự tính ban đầu. Nên khi đối mặt với thực tế không như mong muốn họ không dễ dàng chấp nhận và dẫn đến quyết định xin nghỉ việc. Nhân Mã cảm thấy công việc hiện tại không xứng đáng với khả năng của bản thân. Tính khí bốc đồng của chòm sao này nên tiết chế lại trong một vài hoàn cảnh nhé. 

Top 4. Xử Nữ

cung-hoang-dao-1

Cung hoàng đạo Xử Nữ quyết định nghỉ việc phần nhiều là do họ cảm thấy bất mãn với môi trường công việc hiện tại. Họ luôn thấy chỗ này chưa được, chỗ kia chưa hợp lý ví dụ như về chính sách đãi ngộ nhân viên chưa tốt, đồng nghiệp chưa được thân thiện hay không hợp ý với cấp trên... Tất cả đều là nguyên nhân dẫn đến việc dứt áo ra đi của Xử Nữ. Xử Nữ là một người cầu toàn, có lẽ vì thế mà cung hoàng đạo này luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe cho chỗ làm việc của mình. Tuy nhiên bạn phải hiểu rằng, cuộc sống là những mảng khuyết thiếu và không khi nào vừa vặn cả. Bạn không thể thay đổi người khác nhưng có thể thay đổi cái nhìn của mình với thế giới.

Xem thêm: Tuần mới gọi tên 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất, công việc hanh thông, tình duyên thuận lợi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận