Tử vi tuần mới (09/8-15/8) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đang lên kế hoạch cho tương lai

Tử vi tuần mới (09/8-15/8) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang lên kế hoạch thật chi tiết cho công việc trong tương lai. Nhiều điều bất ngờ sẽ đến với bạn trong thời gian tới.

Hoa Nguyễn
20:00 07/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ gặp một vài rắc rối trong công việc, nguyên nhân là do bạn bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Hãy bình tĩnh và cùng nhau phân tích tình hình để tìm ra phương hướng giải quyết tốt nhất nhé. Trên phương diện tình cảm, bạn vẫn đang quá đắm chìm trong quá khứ, mà không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, có lẽ vết thương lòng trong bạn vẫn chưa được chữa lành.

cung hoang dao 3

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu chỉ ra rằng, bạn gặp nhiều may mắn trong công việc do có quý nhân phù trợ. Những mục tiêu, kế hoạch bạn ấp ủ sắp có cơ hội được thực hiện. Bằng sự tự tin và kiến thức của mình, bạn sẽ sớm gặt hái được thành công thôi. Về tình cảm, thời gian này hai bạn đang gặp một chút rắc rối, nguyên nhân là do có con giáp thứ mười ba đang muốn xen ngang vào mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và người ấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy, Song Tử đang rất may mắn trong công việc, bạn ghi điểm tuyệt đối trước đồng nghiệp và cấp trên nhờ cách diễn đạt đầy tự tin và thuyết phục. Chắc chắn trong thời gian tới bạn sẽ nhận được phần thưởng hoặc tăng lương. Tình cảm của Song Tử cũng rất tốt đẹp khi đối phương luôn dành cho bạn sự chăm sóc ngọt ngào và ân cần.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần này lại không được may mắn trong công việc cho lắm nguyên nhân là do cách làm việc cẩu thả, không kiểm tra kỹ trước khi nộp cho sếp, dẫn tới bạn phải chịu khiển trách không đáng có. Tình cảm của Cự Giải cũng không mấy tốt đẹp khi mối quan hệ của hai bạn gặp phải sự phản đối của gia đình. Việc của bạn bây giờ là phải dùng tình cảm chân thành để chứng minh cho mọi người thấy.

cung hoang dao 4

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vốn là cung hoàng đạo hoạt bát, thông minh và nhanh nhẹn. Tuy nhiên nhược điểm của cung hoàng đạo này chính là có cái tôi quá lớn. Vì vậy, bạn hay gặp phải rắc rối khi làm việc theo đội nhóm. Hãy lắng nghe chia sẻ của những người xung quanh để cải thiện vấn đề này nhé. Trên phương diện tình cảm, cũng do tính cách quá sôi nổi của mình bạn thường để đối phương ngồi nghe bạn nói, mà không để ý đến cảm nhận của người ta, như vậy người ấy sẽ rất buồn đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ cho thấy, bạn đang xử lý công việc của mình rất tốt. Mọi khó khăn, rắc rối đều được bạn lần lượt tháo gỡ. Công việc lại quay trở về quỹ đạo của nó. Về tình cảm, tuần này bạn có cơ hội làm việc nhiều với người khác giới. Biết đâu nhân duyên sẽ đến với bạn nếu bạn biết nắm bắt cơ hội một cách tốt nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tuần mới của Thiên Bình vẫn diễn theo đúng kế hoạch và trong tầm kiểm soát của bạn. Trên phương diện tình cảm, bạn đang tận hưởng cuộc sống tự do, độc thân vui vẻ của mình và chưa có ý định bắt đầu cho một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận thêm một mối quan hệ mới, như vậy cuộc sống của bạn cũng sẽ bớt tẻ nhạt hơn đấy.

cung hoang dao 1

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Tử vi tuần mới cho thấy Bọ Cạp đang lên kế hoạch thật chi tiết cho công việc trong tương lai. Nhưng bạn không nên áp đặt bản thân mình nhiều quá nhé, bạn cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, nếu không muốn sức khỏe bị ảnh hưởng. Trong tình cảm với nửa kia, bạn nên cân nhắc kỹ có nên tiếp tục hay không, vì bạn biết những gì người ấy làm cho bạn cũng không phải là thật lòng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 09/08/21 - 15/8/21 nói rằng, Nhân Mã cần bình tĩnh hơn trong việc giải quyết vấn đề. Vì bạn quá nôn nóng, và muốn mọi việc diễn ra thật nhanh nên đã gặp phải những rắc rối, chúng còn làm bạn mất nhiều thời gian và công sức hơn. Thế nhưng chuyện tình cảm trong tuần này giữa bạn và nửa kia lại rất tốt đẹp, hai bạn đang rất hạnh phúc và yêu thương nhau.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới, Ma Kết đang do dự có nên tiếp tục công việc này hay không, bởi bạn không thực sự đam mê với nó. Bạn muốn theo đuổi ước mơ của mình nhưng lại không dám mạo hiểm công việc hiện tại. Trên phương diện tình cảm, hai bạn cũng nên tính dần chuyện trăm năm thôi, bởi đối phương cũng đã chờ đợi đủ rồi. Một đám cưới viên mãn sẽ là kết thúc có hậu cho câu chuyện của hai bạn.

cung hoang dao 2

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tuần mới của Bảo Bình chỉ ra rằng, bạn là người biết nhìn xa trông rộng, vì vậy mà bạn tránh được những rủi ro trong công việc. Bạn cũng đang nỗ lực và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Về tình cảm, bạn nên dành thời gian cho người yêu thêm chút nữa nhé, vì quá bận rộn với công việc nên bạn khiến đối phương cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ của hai người.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi tuần mới của Song Ngư cho thấy, bạn đang tích cực trau dồi thêm kiến thức để hoàn thành được những dự định trong tương lai. Nhờ nỗ lực và cố gắng của bạn, công việc đã được hoàn thành đúng tiến độ và có một kết quả cao như mong đợi. Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang giậm chân tại chỗ, khi bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc và những mối quan hệ xã hội. Bạn không dành nhiều thời gian quan tâm tới người ấy sẽ rất dễ bị kẻ thứ ba xen ngang đấy nhé..

Xem thêm: Mức độ hợp nhau trong tình cảm của 12 cung hoàng đạo: Cặp bài trùng Song Tử - Thiên Bình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận