Mức độ hợp nhau trong tình cảm của 12 cung hoàng đạo: Cặp bài trùng Song Tử - Thiên Bình

Trong vòng tròn hoàng đạo, mỗi chòm sao đều sở hữu những tính cách riêng biệt. Tương tự như 12 con giáp, 12 chòm sao cũng sẽ có những mức độ phù hợp và xung khắc riêng. Dưới đây là mức độ hợp nhau trong tình cảm của 12 cung hoàng đạo.

Hoa Nguyễn
10:57 01/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khái niệm Cung Hoàng đạo được các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại tạo ra từ những năm 1645 Trước Công nguyên. Các Cung Hoàng đạo được phân chia làm bốn nhóm yếu tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Bạn có bao giờ tò mò xem cung hoàng đạo của mình hợp với các cung nào hay không? Hãy theo dõi ngay bảng dưới đây:

cung hoang dao
cung hoang dao

Nhóm A

Nhóm A là những cặp đôi cực kỳ hợp nhau. Dù 2 bạn có những quan điểm hay cách yêu không hoàn toàn đồng nhất tuy nhiên cơ bản về tính cách và xu hướng chung rất giống đối phương, vì vậy sẽ rất hiểu nhau.

Bên cạnh đó, mặc dù sẽ có một chút cãi vã hay xung đột ý kiến thế nhưng mọi việc sẽ được giải quyết êm xuôi qua những lần trò chuyện.

Thế nhưng một mối quan hệ luôn bình yên và hạnh phúc đôi khi lại khá nhàm chán. Do vậy chỉ cần cùng nhau bước giai đoạn đình trệ này trong tình cảm chắc chắn mối quan hệ của hai bạn sẽ luôn bền vững theo thời gian.

Nhóm B

Nhóm B thường được gọi là một cặp sinh đôi, tuy hai mà một. Hai bạn sẽ là một cặp đôi có rất nhiều điểm giống nhau từ cách thể hiện tình cảm, quan điểm, cách hành động cho đến lối suy nghĩ.

Tính cách và khuynh hướng về cơ bản có nhiều điểm tương đồng, vì vậy rất dễ cho hai bạn có thể phát triển từ mối quan hệ thân thiết gần gũi như bạn bè trở thành người yêu.

cung hoang dao 2

Tuy nhiên đến cả nhược điểm hai bạn cũng giống nhau, điều này rất dễ làm mối quan hệ trở nên rạn nứt và mọi chuyện sẽ không dễ dàng giải quyết nếu chỉ có hai người. Vì vậy những lúc thế này sẽ tốt hơn nếu các bạn lắng nghe và tham khảo ý kiến của những người ngoài cuộc.

Nhóm C

Nhóm C là một cặp đôi cực kì giống nhau về sở thích và những điều làm các bạn thích hay ghét. Các bạn sẽ yêu nhau nhờ có những điểm chung trong sở thích, thế nhưng sau khi hẹn hò lại vấp phải những bất đồng trong quan điểm! Điều này làm các bạn khác với nhóm B ở trên.

Tuy bề ngoài có rất nhiều điểm giống nhau thế nhưng bên trong lại có nhiều sự khác biệt trong khuynh hướng và quan điểm, vì vậy đa số giữa các bạn sẽ có rất nhiều tranh cãi.Những lúc như thế này thay vì mặc sức tranh luận và bỏ qua cảm xúc của đối phương, các bạn cần học cách chia sẻ và lắng nghe để thấu hiểu nhau hơn.

Nhóm D

D là cặp đôi có phái nữ nắm quyền chủ động hơn. Các bạn nam trong cặp đôi này sẽ có khuynh hướng luôn hiểu, nhường nhịn và chiều theo các bạn nữ. Nói như vậy không có nghĩa là các bạn nữ không yêu nhiều hơn.

Ở nhóm này, nếu phái nữ dẫn dắt mối quan hệ sẽ giúp hai bạn đi với nhau lâu dài hơn. Và nếu quyền chủ đạo ở phái nam sẽ khiến mối quan hệ trở nên sai lệch đi ít nhiều.

cung hoang dao 4

Các bạn nữ dẫn dắt mối quan hệ này một cách sáng suốt và các bạn nam thuận theo đó phát triển, điều này sẽ giúp cặp đôi nhóm D có thể cùng nhau đi một chặng đường dài.

Nhóm E

E là cặp đôi nổi bật nhất với sự hô ứng, bù trừ lẫn nhau rất hài hòa. Vai trò trong cặp đôi của các bạn rất rõ ràng và bạn luôn tự hào về sự hòa hợp này của nhau.

Đặc biệt, nếu kết hôn đây sẽ là một gia đình vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi sẽ luôn thuận buổm xuôi gió nếu bạn nam ở vai trò chủ đạo, dẫn dắt và bạn nữ là hậu phương vững chắc để hỗ trợ.

Hơn nữa, cặp E sẽ luôn bền lâu và không có gì đáng ngại nếu phía bạn nam không quá chèn ép bạn nữ, và phía nữ luôn tôn trọng và vững vàng hỗ trợ cho bạn nam.

Nhóm F

F là cặp đôi có quá nhiều khác biệt trong tính cách nhưng ngược lại những điều khác biệt đó lại thu hút lẫn nhau, và thế là hai bạn đã yêu.

cung hoang dao 3

So với ý nghĩ sẽ thay đổi đối phương, chấp nhận và yêu thương cả sự khác biệt đấy sẽ là sợi dây bền vững kết nối tình cảm của hai bạn.

Nhóm G

G là cặp đôi với mọi khuynh hướng, quan điểm khi yêu hoàn toàn khác biệt, đến nỗi ai nấy xung quanh đều phải thắc mắc làm sao hai bạn lại yêu nhau.

Nhưng đặc biệt là hai bạn luôn biết cách nỗ lực tôn trọng và thấu hiểu cho cá tính lẫn sự khác biệt giữa hai người.

Dù sẽ đối mặt với rất nhiều khác biệt trong quan điểm, nhưng nếu cố gắng thấu hiểu và bù trừ cho mọi khuyết điểm của nhau các bạn sẽ trở thành một cặp đôi hạnh phúc.

Nhóm H

Cặp đôi H…. thật sự là một kỳ tích. Có thể ví dụ như đổ dầu vào nước vậy. Mọi thứ đến từ hai bạn như sở thích, quan điểm..v.v đều lệch nhịp, hòa hợp hay đồng cảm đều rất khó. Thật sự là không hợp nhau.

cung hoang dao 7

Nhưng nếu tình cảm và sự tôn trọng giữa hai bạn nhiều gấp hai ba lần so với những cặp đôi khác, các bạn sẽ sớm tìm được điểm chung giữa cả hai đó chính là tình cảm dành cho nhau, và sẽ trở thành một cặp đôi không điều gì có thể chia rẽ.

Xem thêm: Đi tìm 4 cung hoàng đạo luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sắp giàu lên trông thấy ở tuổi 30

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận