Tử vi ngày 19/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nhạy cảm, Bạch Dương thay đổi thất thường

Tử vi ngày 19/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn khiến cho nửa kia của bạn thấy mệt mỏi.

Hoa Nguyễn
15:17 18/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 19/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương luôn muốn tự thân vận động và không cần nhờ vả vào ai cả, bạn luôn nâng cao tinh thần cảnh giác. Cuộc sống có phần chậm lại có khi là điều tốt vì không phải khi nào cuồng nhiệt cũng là có lợi như bạn vẫn nghĩ. Về phương diện tình cảm, người ấy có thể cảm thấy phân vân, nghi ngờ bạn, một phần lý do xuất phát từ việc tâm trạng của bạn thay đổi thất thường, không ai lường trước được.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-n
Bạch Dương luôn muốn tự thân vận động và không cần nhờ vả vào ai cả

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu làm việc tốt và xuất sắc nhưng chính bạn vẫn cảm thấy nghi ngờ bản thân. Bạn không thực sự tự tin như cách bạn đang thể hiện ra ngoài. Điều quan trọng là bạn có mong muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này có điều gì muốn nói ra với người ấy thì bạn nên nói ra, giữ mãi trong lòng cũng không phải là điều tốt như bạn nghĩ. Đến lúc bạn không chịu đựng được nữa những lời nói lúc đó chỉ gây tổn thương, đổ vỡ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên tránh xa những tranh chấp không đáng có trong ngày hôm nay. Nếu bạn có những bất đồng với bố mẹ thì nên nhún nhường họ một chút. Thời gian này bạn sẽ ở nhà nhiều hơn, hãy dành thời gian rảnh để học những thứ mình cần. Trong vấn đề sức khỏe, bạn thường xuyên mất ngủ cũng chỉ vì cố lướt web, mạng xã hội thêm 30 phút đến 1 tiếng trước khi đi ngủ. Đến khi quá giờ thì bạn lại càng tỉnh và không thể ngủ được. Hãy để điện thoại sang một bên khi đã lên giường.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, chớ nên quyết định trong lúc đang nghi ngờ tất cả những gì xung quanh mình. Đừng quên mục tiêu phát triển bản thân là cao cả nhất lúc này, nếu có thể tự học điều gì bạn nên học thêm ngoại ngữ hay một kỹ năng nào đó. Trong chuyện tình cảm, có thời gian ở bên để chia sẻ, thấu hiểu sẽ càng mang hai trái tim gần nhau hơn, vận trình tình cảm của bạn lúc này cũng được cải thiện đáng kể đấy. Ai độc thân cứ cởi mở trò chuyện với người ta, cho họ một cơ hội.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-n
Cự Giải nên cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, chớ nên quyết định trong lúc đang nghi ngờ tất cả những gì xung quanh mình

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử làm những việc mà bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Liều lĩnh cũng mang lại cảm giác thú vị nhưng cẩn thận kẻo tự đẩy mình vào rắc rối. Về mặt tài lộc, lời khuyên cho bạn nên buông bỏ những kỳ vọng không thực tế của bạn về tiền bạc, đúng là bạn có thể đảm bảo cuộc sống với thu nhập của mình nhưng việc đợi đầu tư rồi giàu sau một đêm là việc không thể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có việc gì cũng nên từ tốn. Cho dù bạn thẳng thắn, muốn phân định đúng sai nhưng một số việc không cần rạch ròi quá. Có kế hoạch là cần thiết nhưng bạn cần phải thích nghi và linh hoạt với từng tình huống cụ thể. Trong tình cảm, cung hoàng đạo này có thể hiểu nhầm về tín hiệu hoặc hành động của người ấy dành cho bạn. Cảm nhận của bạn khá chuẩn xác, đừng cố gắng trốn tránh những suy nghĩ ẩn sâu trong lòng mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ có sự nhạy cảm cần thiết, thế nhưng có những việc chỉ cần mình bạn biết là đủ. Nhắc lại những sai lầm trong quá khứ là điều không nên. Bạn đang bị ám ảnh với những suy nghĩ rằng chỉ cần đủ nỗ lực và kiên trì thì có thể đạt được bất cứ điều gì. Trong chuyện tình cảm, nếu cần thời gian để nhìn nhận lại chuyện tình cảm thì bạn cần tĩnh lại một chút. Không đổ lỗi cho bất cứ ai, hãy quan sát mọi khía cạnh một cách khách quan nhất.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-n
Thiên Bình hôm nay sẽ có sự nhạy cảm cần thiết, thế nhưng có những việc chỉ cần mình bạn biết là đủ

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên duy trì lối sống lành mạnh như hiện tại. Hãy nhận ra một số thói quen không tốt của bạn khiến bản thân đang chịu thiệt thòi. Nhiều thói quen xấu dẫn đến những tình huống mâu thuẫn, xung đột không đáng có. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này trở nên nhạy cảm hơn khiến cho nửa kia của bạn mệt mỏi. Bạn tự châm ngòi cho các cuộc tranh cãi và cũng tự mình gây tổn thương cho cả hai. Đừng cứng đầu và cố chấp mãi nữa, hãy lắng nghe để thấu hiểu nhau hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không thể tự lực thực hiện được việc gì đó, bạn cần có sự hỗ trợ, hợp tác với những người khác nữa. Bạn luôn luôn ở tư thế phòng thủ sẽ chẳng thể giúp bạn tiến bộ được đâu. Hãy mở lòng mình ra, lắng nghe và học hỏi nhiều hơn từ những người xung quanh. Về phương diện tài chính, bạn nên chú ý hơn. Bởi vì muốn kiếm tiền, làm giàu thì trước tiên bạn phải học cách tư duy của họ đã. Thời gian này hãy dành nhiều thời gian cho việc đọc sách nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang có điểm tựa vững chắc từ ai đó, có thể là người trong gia đình. Lo lắng về tương lai có nghĩa là bạn đang phủ nhận hiện tại. Có thể trong lòng bạn có cảm giác không chắc chắn và sợ hãi, dẫn tới ảo tưởng rằng bạn có thể loại bỏ trong khi việc cần nhất là bạn phải đối mặt. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên thể hiện thái độ kiêu ngạo về sự hiểu biết của bản thân, gây khó khăn cho người ấy muốn chia sẻ, trò chuyện với bạn. Phải học cách để hai người có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-n
Ma Kết đang có điểm tựa vững chắc từ ai đó, có thể là người trong gia đình

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong cử chỉ luôn mang tới sự chân thành và ấm áp. Bạn có thể có được thành quả nào đó trong ngày hôm nay nhờ có khả năng tập trung và tổ chức. Trong chuyện tình cảm, tính khí thất thường “sáng nắng chiều mưa” của cung hoàng đạo này khiến cho mọi người xung quanh bạn trở nên e ngại, và xa cách. Cứ thế này khoảng cách giữa bạn và người ấy sẽ còn xa hơn nữa đó. Bạn đừng tự mang đau thương đến cho bản thân mình nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư chỉ nên ở gần người có năng lượng tích cực. Những người có tác động xấu sẽ ảnh hưởng tới bạn rất nhiều. Lắng nghe là tốt nhưng phải có chọn lọc đấy nhé. Ngoài ra việc gì cũng không nên suy diễn thái quá. Trong chuyện tình cảm, mọi việc diễn ra dự báo sẽ điều như ý của bạn trong ngày hôm nay, thậm chí người ấy còn không thể giận được bạn khi bạn thể hiện mình là người nhân hậu, dịu dàng.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm, Song Tử gặp phải nhiều rắc rối 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận