Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm, Song Tử gặp phải nhiều rắc rối

Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy trong chuyện tình cảm, có vẻ như Bạch Dương vừa khiến cho người ấy buồn lòng rồi.

Hoa Nguyễn
23:27 17/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 18/4/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trở nên bối rối khi đứng trước một vấn đề nào đó. Bạn sẽ có một ngày chủ nhật đúng nghĩa khi không phải làm thêm bất cứ điều gì. Tuy nhiên, có thể có ai đó cần đến sự giúp đỡ từ bạn, dù chỉ là một lời khuyên nhưng trong lúc này với họ cũng là điều quý giá rồi. Trong chuyện tình cảm, có vẻ như Bạch Dương vừa khiến cho người ấy buồn lòng rồi. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra bất cứ điều gì nhé. Những lời nói vô tình trong lúc nóng giận có thể khiến đối phương bị tổn thương.

tu-vi-ngay-18-4-2021-cua-

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 18/4/2021 dự báo rằng Kim Ngưu sẽ có một ngày cuối tuần không mấy suôn sẻ. Một vài vấn đề bất ngờ phát sinh khiến Kim Ngưu trở tay không kịp. Đây có thể là sự cố bất khả kháng mà không ai tính trước được, vì vậy đừng vội nóng nảy đổ lỗi cho mọi người. Trong chuyện tình cảm, cũng may là không khí gia đình vui tươi ấm cúng sẽ giúp cho tinh thần của bạn khá hơn một chút. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ thể hiện một khía cạnh khác của bản thân khiến cho người đối diện cứ bị hấp dẫn mãi không thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ gặp phải không ít những rắc rối trong ngày hôm nay. Những công việc còn tồn đọng trong thời gian qua khiến bạn phải đau đầu giải quyết. Hãy tập trung và từ từ xử lý từng vấn đề một thì mọi thứ sẽ sớm đi đúng quỹ đạo của nó. Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn xuất hiện trong ngày hôm nay chỉ xuất phát từ những thứ đơn giản nhất. Có vẻ như hai bạn đã có quá nhiều thứ chất chứa trong lòng không thể nói ra trong suốt thời gian qua rồi. Hãy yên lặng và lắng nghe chia sẻ từ hai phía để thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một nguồn năng lượng mới mẻ. Đừng bỏ lỡ những cơ hội đang xuất hiện trước mắt bạn. Mọi việc trong ngày diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đúng như kế hoạch mà bạn đã vạch ra trước đó. Một tin vui bất ngờ sẽ khiến cho tinh thần của chòm sao này càng thêm phấn chấn. Trong chuyện tình cảm, bạn và người thân gia đình có một ngày chủ nhật bình yên và hạnh phúc bên nhau. Gác lại những lo lắng, mệt mỏi, ồn ào là những khoảnh khắc lắng đọng thời gian quý giá như thế này.

tu-vi-ngay-18-4-2021-cua-

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày cuối tuần đầy hứng khởi. Sư Tử đã làm rất tốt trách nhiệm của mình trong thời gian qua và kết quả hôm nay bạn có được, tuy không làm bạn hài lòng, nhưng cũng nằm trong dự liệu của từ trước. Thời buổi khó khăn thì có được thành quả này thực sự là xuất sắc. Về phương diện tình cảm, người ấy nhìn thấy ở bạn những phẩm chất đáng quý và đó chính là lý do khiến người ấy cứ bị bạn thu hút mãi không thôi. Hãy cởi mở hơn và cho người ấy một cơ hội để bước vào trái tim bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Có vẻ như mọi việc sẽ không dễ dàng gì với bạn trong ngày chủ nhật này. Bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn có vẻ như đang gặp phải khó khăn và cần đến sự trợ giúp từ bạn nên Xử Nữ chẳng thế khoanh tay đứng nhìn. Tính cách thất thường có đôi phần trẻ con trong bạn trỗi dậy. Người ấy chẳng thể hiểu nổi tại sao bạn lại hành động như vậy. Dường như bạn đang tự xây lên một bức tường vô hình giữa bạn và người ấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay sẽ gặp phải không ít rắc rối. Cảm xúc và lý trí của bạn chẳng thể tìm được tiếng nói chung. Một vài việc phát sinh khiến cho Bình Nhi cứ lo lắng mãi. Hãy bình tâm lại, suy nghĩ thấu đáo và hành động thật dứt khoát, mọi việc sẽ sớm nằm trong tầm tay bạn. Về phương diện tình cảm, Thiên Bình chẳng thể kiểm soát được lời nói của mình để rồi khiến cho người ấy đi từ bàng hoàng đến thất vọng. Sự tổn thương chắc chắn sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể xoa dịu được.

tu-vi-ngay-18-4-2021-cua-

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ gặp được rất nhiều may mắn, bên cạnh đó cung hoàng đạo này cũng sẽ phải đối mặt với những thử thách rất khó khăn. Dù thế nhưng hãy cố gắng kiên định, vận dụng hết những thế mạnh của mình và từng bước giải quyết chúng. Về vấn đề tình cảm, đây là khoảng thời gian Hổ Cáp luôn thấy bất an trong lòng. Có vẻ như bạn có phần đa nghi quá. Đối với người ấy bạn quý giá như thế nào bạn biết rõ hơn ai hết. Ngừng suy nghĩ và tận hưởng ngày chủ nhật vui vẻ bên người ấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khó giữ được vẻ bình tĩnh thường ngày, bạn trở nên nhạy cảm và dễ nóng giận hơn. Những nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Về phương diện tình cảm hôm nay, cung hoàng đạo này luôn mong chờ một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhưng dường như mọi thứ chẳng hề diễn ra theo ý của bạn. Những xung đột cứ cháy âm ỉ chỉ chực chờ một cơn gió là có thể thổi bùng lên ngay. Tốt nhất là Mã Nhi nên giữ im lặng hơn là lời qua tiếng lại hơn thua cho bằng được vào lúc này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay trở nên thông minh và sáng suốt hơn bao giờ hết. Những ý tưởng sáng tạo cứ liên tục xuất hiện trong đầu bạn. Hãy mạnh dạn đưa ý kiến của mình ra nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tán dương đấy. Luôn tự tin vào bản thân, thành công sẽ sớm đến với bạn. Về phương diện tình cảm, nếu Ma Kết cứ mãi lạnh lùng như thế này thì chuyện tình cảm làm sao có thể tiến triển được. Nếu không thay đổi thì e rằng chòm sao này sẽ khó mà thoát ế được.

tu-vi-ngay-18-4-2021-cua-

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bộc lộ những khía cạnh mới mẻ của bản thân. Bạn sẽ có một ngày bận rộn với những kế hoạch và dự định. Bạn đề ra mục tiêu của riêng mình và quyết tâm thực hiện đến cùng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm có được những kết quả tốt nhất sau bao nỗ lực cố gắng của mình. Trong tình yêu, cá tính độc đáo của bạn thu hút người khác phái. Đừng lạnh lùng và cứng nhắc như thế mãi. Đã đến lúc bạn mở lòng và cho ai đó một cơ hội rồi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong ngày cuối tuần này trở nên cực kỳ nhạy cảm. Mọi thứ có vẻ đang rối tung lên với bạn. Đúng là Song Ngư có trí tưởng tượng phong phú đáng nể, nhưng cũng đừng vì thế mà mãi ngẩn ngơ mơ mộng suốt ngày. Trong chuyện tình cảm, bạn cần cảnh giác với những lời nói có cánh từ người khác, đâu phải lời nào của đối phương cũng là thật lòng. Những lúc thế này thì càng phải tỉnh táo để không dễ dàng bị họ lợi dụng.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cứng đầu, Song Tử phải chịu nhiều áp lực

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận