Tránh xa 3 kiểu đèn ngủ này nếu không muốn gia đình mất phúc, vợ chồng lục đục

Đèn ngủ không chỉ là đồ vật quan trọng trong phòng ngủ của mỗi gia đình mà nó còn ảnh hưởng tới tài lộc, tình cảm vợ chồng. Vì vậy, bạn nên tránh xa những kiểu đèn ngủ dưới đây để vợ chồng không bị mâu thuẫn, lục đục.

Hoa Nguyễn
15:00 25/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dùng đèn ngủ có ánh sáng màu đỏ

Ánh sáng rất quan trọng trong phòng ngủ, đặc biệt với phòng ngủ của vợ chồng trẻ. Bởi nó tạo không gian lãng mạn, góp phần quan trọng giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên khi chọn đèn ngủ màu đỏ làm con người sinh ra phiền muộn. Đồng thời, vợ chồng mới cưới càng không nên dùng đèn ngủ có ánh sáng đỏ nếu không muốn người thứ 3 xuất hiện.

tranh-xa-3-kieu-den-ngu-nay-neu-khong-muon-gia-dinh-mat-phuc-luc-duc-8

Nên chọn đèn ngủ mà ánh sáng có gam màu vàng, hồng vì những gam màu này làm cho không gian của phòng ngủ không những ấm cúng mà còn lung linh, quyến rũ.

Đèn ngủ có hình dáng kỳ quái, sắc nhọn

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, gia chủ nên chọn đèn ngủ có hình tròn hoặc hình vuông.

Đèn ngủ hình tròn tượng trưng cho sự tròn trĩnh, viên mãn nên sẽ mang lại điều may mắn, cát tường, thuận lợi trong mối quan hệ vợ chồng nói riêng và trong cuộc sống nói chung. Đèn ngủ hình vuông thì thể hiện sự vững chãi, bền vững, sẽ mang tới sự khăng khít, gắn bó, thuận hòa cho các cặp đôi.

tranh-xa-3-kieu-den-ngu-nay-neu-khong-muon-gia-dinh-mat-phuc-luc-duc-3

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ bạn nên chọn đèn ngủ có hình tròn hoặc hình vuông. Không nên sử dụng những loại đèn ngủ có hình dáng kỳ quái vì mang ý nghĩa không tốt.

Cũng không nên chọn đèn ngủ có hình dáng sắc nhọn, nhiều góc cạnh như hình tam giác, đa giác vì có thể hình thành thế "giác sát", ảnh hưởng xấu đến tâm lý của gia chủ, tạo sự bất an cho giấc ngủ, dễ khiến vợ chồng bất hòa.

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường, vừa tạo cảm giác hài hoà cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng, đồng thời cũng thuận tiện cho việc bật tắt của gia chủ.

Đèn bị hỏng nhưng không sửa chữa, thay thế

Thói quen của nhiều gia chủ thấy đèn ngủ bị hỏng hoặc chập chờn nhưng không sửa chữa hoặc thay thế. Đây là điều không nên, bởi đèn thuộc hành Hỏa trong Ngũ hành, có thể dùng Hỏa để hóa giải hoặc làm vượng cho phong thủy.

tranh-xa-3-kieu-den-ngu-nay-neu-khong-muon-gia-dinh-mat-phuc-luc-duc-0

Chính vì vậy, nếu đèn ngủ trong phòng bị hỏng thì gia chủ cần phải sửa hoặc đổi cái mới ngay, nếu không sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng của người chủ căn phòng.

Xem thêm: Phong thủy: Trong nhà có 4 thứ này, vợ chồng mâu thuẫn, tiền bạc tiêu tán

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận