Trắc nghiệm: Cách nắm tay tiết lộ mối quan hệ của bạn và người ấy

Nắm tay là một hành động bình thường của các cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, mỗi cách nắm tay lại tiết lộ những thông tin thú vị về mối quan hệ của hai bạn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài trắc nghiệm sau đây.

Hoa Nguyễn
14:01 10/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nắm tay là một hành động bình thường của con người. Nhưng nếu bạn đang yêu thì nắm tay sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có cách nắm tay giống nhau. Có thể bạn không để ý, nhưng những cử chỉ nhỏ này có thể nói lên trạng thái cảm xúc và ý nghĩa thực sự của mối quan hệ đối với hai bạn. Hãy thử làm bài trắc nghiệm sau đây để tìm hiểu thông điệp dành cho bạn. 

Đâu là kiểu nắm tay thường thấy giữa bạn và người yêu?

1. Áp lòng bàn tay vào nhau

trac-nghiem-cach-nam-tay-3

Cách nắm tay này nói rằng mối quan hệ của hai bạn hoàn toàn dựa trên tình cảm bền vững chứ không phải do rung động nhất thời. Nếu khi nắm tay mà lòng bàn tay của người ấy hướng xuống thì người đó là người có tính cách mạnh mẽ, chủ động và quyết đoán hơn. Đối với người đàn ông khi họ dùng bàn tay to lớn của mình để nắm trọn bàn tay của đối phương thì đó là họ muốn thể hiện sự bao bọc và chăm sóc. Còn khi người phụ nữ nhẹ nhàng nắm lấy tay đối phương thì đó là cách họ thể hiện sự tin tưởng và mong muốn có cảm giác an toàn bên người mình yêu. 

2. Đan những ngón tay vào nhau

trac-nghiem-cach-nam-tay-4

Những ngón tay đan vào nhau tượng trưng cho sự bền chặt giữa hai người, điều đó thể hiện một mối quan hệ lâu dài và bền vững. Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho niềm đam mê, sự kết nối giữa hai người cũng như nói lên một mối quan hệ bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau. Nếu hai bạn thường nắm tay nhau như thế này ở nơi công cộng, điều đó cho thấy hai bạn muốn công khai cho tất cả mọi người biết về tình cảm của mình dành cho đối phương.

Tuy nhiên, nếu nắm tay kiểu này mà một trong hai người thả lỏng tay thì đó không phải là dấu hiệu tốt, nó cho thấy đối phương không thoải mái.

3. Khoác tay

trac-nghiem-cach-nam-tay-6

Khi tham gia các sự kiện ngoài xã hội đây là cách nắm tay rất phổ biến, nó tượng trưng cho sự nghiêm túc và lịch sự. Tuy nhiên, nếu hai bạn nắm tay nhau như thế này hàng ngày thì đó lại là một dấu hiệu không mấy tốt lành. Bởi người muốn khoác tay đang tìm kiếm một chỗ dựa và cảm thấy bất an một chút trong mối quan hệ của mình và vô tình nó sẽ tạo ra khoảng cách nhất định giữa hai bạn.

4. Nắm tay và cổ tay đối phương cùng một lúc

trac-nghiem-cach-nam-tay-7

Nếu bạn nắm tay đối phương kiểu này thì điều đó cho thấy mối quan hệ của hai bạn đang gặp vấn đề. Có lẽ bạn là người thích sở hữu và luôn muốn kiểm soát đối phương. Bằng cách này bạn muốn nói với những người xung quanh rằng “anh ấy là của bạn” và hãy tránh xa ra một chút. Ngoài ra cách nắm tay này cũng cho thấy bản thân bạn đang cảm thấy bất an và thiếu tự tin với chính mình. 

5. Nắm một ngón tay

trac-nghiem-cach-nam-tay-5

Khi nắm tay người ấy bằng một ngón tay thì cả bạn và người ấy bạn đều cho thấy sự ưu tiên về độc lập của mình. Những người như vậy rất biết cách tôn trọng không gian và sự riêng tư của nhau, họ không bao giờ kiểm soát hay cấm đoán đối phương làm việc riêng của mình. Thường thì đây là kiểu nắm tay của giai đoạn mới hẹn hò, khi hai người vẫn còn e dè, ngại ngùng và giữ khoảng cách.

6. Nắm các ngón tay

trac-nghiem-cach-nam-tay-8

Khi bạn nắm các ngón tay của đối phương và kéo đi thì cho thấy bạn là người ở thế chủ động, còn người ấy có xu hướng lệ thuộc nhiều hơn. Nếu người đàn ông cầm tay bạn và kéo đi một cách dịu dàng và trìu mến thì cho thấy anh ấy luôn trân trọng và muốn làm người dẫn đường cho bạn. Ngược lại, nếu anh ấy cố gắng kéo bạn đi một cách thô bạo thì đây có thể là dấu hiệu của sự gia trưởng và đang thúc ép bạn đưa ra quyết định nhanh hơn bình thường.  

Xem thêm: Trắc nghiệm: Đọc vị tính cách cực chính xác thông qua cách bạn cầm ly

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận