Tổng hợp những câu chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2021 ấm áp nhất

Trong mỗi chúng ta, gia đình là nơi để sum vầy sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nhân dịp này hãy cùng dành những câu chúc ý nghĩa tới những người thân yêu trong gia đình của bạn nhé.

Hoa Nguyễn
08:00 24/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong mỗi chúng ta, gia đình là nơi để sum vầy, quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Là nơi để gửi gắm, thể hiện yêu thương cũng như chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. 28/6 được chọn là ngày Gia đình Việt Nam. Nhân dịp này hãy cùng dành những câu chúc ý nghĩa tới những người thân yêu trong gia đình của bạn nhé.

Câu nói về gia đình hạnh phúc bằng tiếng Anh

1. Family is like music, some high notes, some low notes, but always a beautiful song.

Tạm dịch: Gia đình giống như bản nhạc, có nốt thăng, nốt trầm, lúc vui, lúc buồn nhưng nó là bài hát tuyệt đẹp.

2. The strength of a nation derives from the integrity of the home.

Tạm dịch: Sức mạnh của một quốc gia xuất phát từ sự toàn vẹn của ngôi nhà.

3. A mother's love for her child is like nothing else in the world. It knows no law, no pity, it dares all things and crushes down remorselessly all that stands in its path.

Tạm dịch: Tình yêu của một người mẹ đối với đứa trẻ của cô ấy không giống như bất cứ thứ gì khác trên thế giới. Nó không biết luật pháp, không thương hại, nó dám làm tất cả mọi thứ và nghiền nát vô cùng tất cả những gì đứng trong con đường của nó.

4. A home is not a mere transient shelter: its essence lies in the personalities of the people who live in it.

Tạm dịch: Nhà không chỉ là nơi trú chân tạm thời: cái cốt lõi của mái ấm nằm ở trong tính cách của những con người sống ở trong ngôi nhà đó.

ngay-gia-dinh-viet-nam (1

5. If you have a place to go, is a home. If you have someone to love, is a family. If you have both, is a blessing.

Tạm dịch: Nơi để bạn đi về, đó gọi là nhà. Người mà bạn yêu thương, gọi là gia đình. Nếu bạn có cả hai cái đó, bạn đã được ban phước lành.

6. Family quarrels are bitter things. They don't go according to any rules. They're not like aches or wounds, they're more like splits in the skin that won't heal because there's not enough material.

Tạm dịch: Gia đình cãi vã là những điều cay đắng. Họ không đi theo bất cứ quy luật nào. Chúng không giống như đau nhức hay vết thương, chúng giống như vết nứt ở trên da sẽ không lành lạnh bởi không có đủ chất liệu.

7. This was the trouble with families. Like invidious doctors, they knew just where it hurt.

Tạm dịch: Đây là rắc rối với gia đình. Giống như bác sĩ vô danh, họ chỉ biết nơi nó bị tổn thương.

8. What can you do to promote world peace? You should go home and love your family.

Tạm dịch: Bạn có thể làm gì để thúc đẩy hòa bình cả thế giới ư? Điều bạn có thể làm đó là về nhà và yêu thương gia đình bạn.

9. A man should never neglect his family for business.

Tạm dịch: Một người đàn ông không bao giờ bỏ bê gia đình của mình để kinh doanh.

10. Rejoice with your family in the beautiful land of life!

Tạm dịch: Hãy vui vẻ với gia đình trên mảnh đất tươi đẹp của cuộc sống này.

Lời chúc hay con cái dành cho cha mẹ

1. Nhân ngày gia đình con chúc ba mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi và gia đình mình mãi hạnh phúc như bây giờ.

2. Ngày Gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc ba mẹ kính yêu của con mãi mạnh khỏe, gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

3. Cảm ơn bố mẹ! Con biết con đã không nói điều này hằng ngày với hai người. Thế nhưng trong lòng con luôn muốn nói cảm ơn bố mẹ về tất cả những gì đã làm cho con. Điều quan trọng hơn con muốn nói… Con yêu bố mẹ rất nhiều!

4. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, lời con muốn nói là mong gia đình ta luôn hạnh phúc. Con mong ba mẹ sẽ mạnh khỏe đồng hành cùng con trên con đường dài phía trước.

5. Bố mẹ thân yêu của con! Hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam đấy. Nhưng con tin rằng chỉ cần chúng ta luôn ở bên cạnh nhau thì ngày nào cũng là ngày gia đình, đúng không ạ?

ngay-gia-dinh-viet-nam 5

6. Con biết, con đã mắc rất nhiều sai lầm nhưng bố mẹ vẫn luôn tha thứ. Con biết, con chưa hoàn hảo nhưng bố mẹ lại chẳng bao giờ chê bai hay trách mắng con vì không làm được những điều bố mẹ muốn. Chính vì tình yêu thương bao la của bố mẹ đã giúp con vượt lên chính mình và có được ngày hôm nay. Con sẽ luôn ghi nhớ những gì bố mẹ đã dặn dò và sống đúng nghĩa. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Con yêu gia đình mình rất nhiều!

7. Hôm nay là ngày đặc biệt mà con lại ở xa. Tuy con không thể về bên bố mẹ được, nhưng con mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an và luôn ở bên động viên con trên bước đường đời. Con yêu bố mẹ!

8. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý, đáng kính của con, con mong luôn có mẹ bên cạnh.

9. Tuy con chưa bao giờ nói ra, nhưng thật sự con yêu bố mẹ rất nhiều. Nhân một ngày tuyệt vời như ngày hôm này, con xin được gửi tới bố mẹ thân yêu của con những lời chúc tốt đẹp nhất. Và con muốn nói rằng, với con bố mẹ là tất cả! 10.Cho dù thế giới ngoài kia có như thế nào, cho dù bão táp mưa xa, con vẫn biết rằng đằng sau cánh cửa luôn có bố mẹ chờ đợi và dõi theo con. Nhân ngày gia đình Việt Nam con chúc gia đình mình thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn trong cuộc sống.

10. Chỉ cần một nụ cười của cha mẹ là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của cha mẹ là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết cha mẹ luôn luôn ở bên con. Con yêu cha mẹ. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam và chúc gia đình ta mãi hạnh phúc!

Lời chúc hay vợ chồng dành cho nhau

1. Cám ơn em/anh vì đã xuất hiện trong cuộc đời này để chúng ta có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình. Nhân ngày gia đình Việt Nam, chúc cho ngọn lửa của gia đình mình luôn êm ấm, thuận hòa.

2. Cho dù tương lai như thế nào, chỉ cần mỗi ngày trôi qua chúng ta đều bên nhau vui vẻ là điều tuyệt vời nhất. Nhân ngày trọng đại này, em hy vọng vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

3. Cảm ơn vì đã yêu anh và bên anh vô điều kiện. Nhân ngày gia đình Việt Nam gửi đến em – người vợ tuyệt vời của anh lời chúc tốt đẹp nhất, mong rằng gia đình mình mãi yêu thương nhau nhé

4. Chúng ta gặp gỡ và bên cạnh nhau như định mệnh đã sắp đặt sẵn. Chúng ta luôn cố gắng vì nhau để hoàn thiện và hạnh phúc hơn, nhân ngày tôn vinh gia đình, anh hy vọng gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc như thế này nhé.

ngay-gia-dinh-viet-nam (2
ngay-gia-dinh-viet-nam (2

5.Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em mãi yêu anh. Hãy luôn ở bên mẹ con em anh nhé.

6. Tình yêu và đam mê có thể kéo dài bao lâu? Hôn nhân không phải dựa vào đam mê để duy trì suốt đời, mà phải dựa vào sự hiểu biết, chia sẻ, cảm thông và nương dựa vào nhau, tình yêu dữ dội chỉ mang lại đau khổ, chỉ có tình cảm giao hòa như nước mới là mãi mãi. Ngày gia đình Việt Nam 28.6 gia đình mình cùng cố gắng để mãi hạnh phúc nhé!

7. Cảm ơn em đã nắm tay anh đi qua giông bão trong cuộc sống. Nhân ngày gia đình Việt Nam, chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc nhé.

8. Bất kể tương lai xảy đến như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời. Nhân ngày gia đình Việt Nam 28.6 vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

9. Gặp gỡ em/anh như là định mệnh đối với cuộc đời anh/em. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả 2 chúng ta luôn bù đắp cho nhau, bao dung và hoàn thiện bản thân mình hơn, gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc nhé.

10. Chúc chồng yêu/ vợ yêu ngày gia đình Việt Nam 28.6 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc hay bố mẹ dành cho con cái

1. Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ.

2. Ngày Gia đình Việt Nam, mong cả gia đình mình sẽ luôn sát cánh bên nhau vượt qua mọi sóng gió và thử thách.

3. Thật may mắn khi bởi chúng ta là một gia đình. Bố mẹ luôn mong các con luôn vui vẻ, gia đình mình luôn hòa thuận, êm ấm. Bố mẹ yêu các con nhiều lắm!

4. Cho dù cuộc sống ngoài kia có vất vả, khó khăn đến đâu đi nữa thì hãy cố gắng lên con yêu của bố mẹ. Bố mẹ sẽ luôn là trụ cột vững chắc của con, vẫn luôn dang rộng vòng tay chờ đón con trở về khi mệt mỏi. Yêu con!

5. Bố mẹ muốn nói rằng bố mẹ yêu con rất nhiều. Nhân ngày trọng đại này, bố mẹ hy vọng nhà ta luôn yêu thương nhau, đùm bọc nhau và cùng nhau trải qua mọi vui, buồn, khó khăn trong cuộc sống nhé!

ngay-gia-dinh-viet-nam 3

6. Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.Ngày gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc.

7. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, bố chúc cả nhà ta lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan, lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, các con ngoan ngoãn, và gia đình ta luôn hạnh phúc.

8. Con yêu luôn là niềm tự hào của bố mẹ, cảm ơn con yêu vì đã đến bên bố mẹ. Nhân ngày Gia đình Việt Nam mẹ hy vọng con yêu của mẹ vững vàng hơn nữa, cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình ta. 9.Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, mẹ mong gia đình mình sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống, cùng nhau chia sẻ những buồn, vui trong cuộc sống. Mẹ yêu cả nhà rất nhiều!

10. Hôm nay là Ngày Gia đình Việt Nam, bố chúc cả gia đình mình luôn được vui vẻ, hạnh phúc và cùng nhau nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn gian khổ trong cuộc sống. Bố yêu cả nhà mình!

Những câu nói hay về gia đình

1. Gia đình là điều tuyệt vời nhất.

2. Tất cả kho báu trên Trái Đất không thể nào sánh bằng hạnh phúc gia đình.

3. Tiền có thể mua được một ngôi nhà. Nhưng không thể mua được một tổ ấm.

4. Tình yêu gia đình là mầm mống của tình yêu quê hương và của nhân đức xã hội.

5. Cuối cùng vẫn chỉ có tình cảm gia đình là thứ tình yêu vô điều kiện duy nhất trong cuộc đời mỗi con người.

6. Gia đình là nơi đã trang bị cho bạn những hành trang quý giá nhất để bạn bước vào ngưỡng cửa cuộc đời.

7. Con hiếu thảo, cha mẹ vui, nhà hòa thuận, muôn việc thành.

8. Ngôi nhà nhiều tiếng cười cũng là ngôi nhà nhiều phiền muộn.

9. Duy chỉ có ở nơi gia đình người ta mới tìm được chốn nương thân, để chống lại những tai ương của số phận.

ngay-gia-dinh-viet-nam 2

10. Bạn sẽ không tìm được một nơi nào khác mà có những người sẵn sàng hi sinh, lo lắng và bảo bọc bạn hơn gia đình. Gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này.

11. Gia đình giống như nhánh của một cái cây. Chúng ta trưởng thành theo những hướng khác nhau nhưng đều có chung cội rễ.

12. Người ta có nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một chốn để quay về đó là gia đình.

13. Gia đình là trường học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy chúng ta cách sống với những người khác.

14. Hãy dành thời gian cho gia đình ngay cả khi bạn không hề biết điều gì đã và đang xảy đến với cuộc đời của mình.

15. Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình.

16. Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ trong bạn. Không mưu cầu. Không đổi chác.

17. Mọi thứ thay đổi chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi thứ với sự quan tâm của gia đình.

18. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối với tương lai của mỗi chúng ta.

19. Nhà không cần quá lớn, miễn là trong đó có đủ yêu thương.

20. Đừng gây bất lợi cho con cái bạn bằng việc cho chúng cuộc sống dễ dàng.

21. Gia đình không phải là việc bạn mang dòng máu của ai mà là việc bạn yêu thương, chia sẻ, cảm thông và quan tâm đến ai.

22. Con hạnh phúc lắm vì con có mẹ, vì con có cha và vì tất cả chúng ta là một gia đình.

23. Gia đình là nơi tốt nhất mà bạn tìm về với bình yên, là nơi có thể giúp bạn nghỉ ngơi khi vấp ngã, là nơi yêu thương mà không cần điều kiện, là nơi có cuộc sống tốt nhất để tạo nên vỏ bọc bảo vệ.

24. Gia đình là nơi mà khi nghĩ về bạn thấy tâm hồn mình thật bình yên.

25. Nhà là nơi không chỉ có 4 bức tường mà là nơi những trái tim cùng chung nhịp đập.

Trên đây là một số câu chúc hay, ý nghĩa và ấm áp dành cho Ngày Gia đình Việt Nam mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hãy tham khảo để có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa nhé.

Xem thêm: Những lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam 2021 ngắn ngọn, ý nghĩa nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận