Những điều chưa biết về chàng Tiktoker Phạm Vinh với loạt clip 'bà hàng xóm vui nhộn'

Gần đây trên mạng xã hội TikTok nổi lên những clip bà hàng xóm tự đóng của một anh chàng 9x có tên Phạm Vinh. Những clip của Vinh thường được hàng triệu lượt xem bởi sự hài hước, vui vẻ. 

Hoa Nguyễn
08:31 16/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiktoker Phạm Vinh là ai?

Phạm Vinh tên đầy đủ là Phạm Văn Vinh, sinh ngày 21/1/1999 ở Hưng Yên. Anh là một tiktoker nổi tiếng với những clip hài do chính mình tự đóng. Đáng chú ý, mỗi tiểu phẩm của anh chàng đều có khoảng 2-3 nhân vật tham gia, nhưng mỗi nhân vật đều do Vinh Phạm hóa thân thành.

pham vinh 1

Nổi bật nhất là những clip hài về bà hàng xóm với những clip cổ trang do chính Vinh tự biên tự diễn khiến nhiều kháng giả cảm thấy vô cùng thích thú.

Hiện tại trang tiktok của anh chàng đã cán mốc 1.6 lượt follow và hơn 32k lượt thả tim. Những con số quá khủng mà tiktoker nào cũng mong muốn có.

Được biết, sau khi hoàn thành chương trình trung học, chàng trai này đăng kí thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, khoa diễn viên chèo và diễn viên kịch điện ảnh. Thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với Vinh: “Năm đấy thì mình diễn có thể là chưa được giỏi trong mắt thầy cô nên đã bị đánh trượt”.

pham vinh 2

Đến đầu năm 2019, Vinh được gọi đi nghĩa vụ quân sự nên mọi hoạt động lúc đó đều phải dừng lại. Cảm giác rất khó chịu vì không được theo đuổi đam mê diễn xuất nhưng không làm gì được nên đành phải đi bộ đội. Thế nhưng điều bất ngờ xảy ra khi anh chàng này bị trả về sau 7 ngày nhập ngũ tại Bắc Giang vì 3 lần khám đều không đủ tiêu chuẩn về sức khoẻ.

Cuộc sống lận đận nơi đất khách quê người

Giữa năm 2019, Phạm Vinh bắt đầu xin bố mẹ bước chân vào Thành phố Hồ Chí Minh để lập nghiệp. 9X chia sẻ: “Mình quyết định đến cái nơi mà người ta hay nói là vùng đất của nghệ thuật và nổi tiếng. Mình đi tàu vào có 1 mình cùng với chiếc xe máy”.

pham vinh 3

Ban đầu, khi mới đến nơi “đất khách quê người”, công việc mà Vinh chọn để có thể duy trì đam mê là chạy xe công nghệ, vì nó linh hoạt được thời gian trong 1 ngày. Chàng trai sinh năm 1999 cho biết, khoảng thời gian ấy trôi qua rất nhạt nhẽo, sáng dậy sớm đi chạy xe, chiều tối Vinh học nhạc, rồi đêm lại về. Cả ngày chỉ ăn cơm bụi lề đường và ngày mai lại vậy, nếu không có lịch học thì anh lại chạy xe cả ngày. Dù vất vả là thế nhưng lửa đam mê lúc nào cũng “cháy”.

pham vinh 6

Phạm Vinh nói: “Lửa đam mê trong mình cháy từ hồi cấp 3 rồi và chưa có lúc nào mình muốn dừng lại. Vì phải có động lực trong cuộc sống thì mới có cái cần cố gắng mà vươn lên. Mình không thể biết được tương lai em sẽ ra sao, có làm đc điều em mong muốn hay không. Nhưng trước mắt cứ quyết tâm làm, thà không được còn hơn hối hận về đã không làm, ít ra mình sẽ có những kinh nghiệm và trải nghiệm”.

pham vinh 4

Sau một năm chạy xe ôm, Phạm Vinh bị trộm mất xe khi đang giao hàng nên đành quay về ngoài Bắc và ở lại cho đến thời điểm hiện tại. Thời gian này, chàng trai 20 tuổi lại phải đối măt với rất nhiều khó khăn nhưng khi ấy vẫn không từ bỏ đam mê, vẫn quay video để duy trì tương tác: “Mình vẫn ra video nhưng không đều và không thống nhất được một chủ đề. Thế nên khi có cái được triệu view là mình mừng lắm, hầu như lẹt đẹt 100 – 200 nghìn lượt xem. Tuần nào mình cũng vậy, 1 tuần chạy xe 5 buổi nghỉ 2 buổi về quê quay rồi lại lên Hà Nội.”

Bén duyên với Tiktok và trở thành 1 "mảnh hài dân gian"

Sau một thời gian suy nghĩ, anh bắt đầu tham gia TikTok. Trước khi nổi tiếng như bây giờ, anh chàng là một người có niềm đam mê rất lớn đối với âm nhạc. Vì vậy anh đã thực hiện hàng loạt những clip cover hát nhép. Mặc dù không có được vẻ đẹp như các tiktoker khác nhưng các clip của anh vẫn được rất nhiều người theo dõi bởi sự duyên dáng và dễ thương của mình. Được biết, Phạm Vinh có khả năng sáng tác, ca hát, quay phim, lên ý tưởng và tự sản xuất riêng cho mình 1 MV. Anh chàng chia sẻ dù ở vị trí nào cũng đều sẽ nỗ lực hết mình mang lại giá trị cho cộng đồng.

pham vinh 5

Nam TikToker cho hay: “Mình quyết định làm mảnh hài dân gian - nông thôn bởi vì một phần mình yêu thích các bộ phim hài của đạo diễn Phạm Đông Hồng, cứ xem là mình lại nhớ Tết và mình cảm thấy thể loại hài này đang dần bị mai một đối với lớp trẻ hiện đại. Bên cạnh đó, việc quyết định đi theo hướng hài này, mình mong muốn mang lại được nhiều giá trị hơn như bản sắc dân tộc, mộc mạc, giản dị của làng quê Việt Nam. Sự văn minh trong hài và nghệ thuật mục đích đem đến tiếng cười với mọi người mọi lứa tuổi và sự nhận thức trong nghệ thuật tốt hơn.”

Tài năng diễn xuất đỉnh cao qua nhiều vai diễn

Phạm Vinh được khán giả biết đến là một tiktoker có lối diễn vô cùng độc đáo và hài hước. Một mình "cân" được nhiều vai diễn khác nhau. Mỗi clip anh đều tạo ra những điểm nhấn riêng cho từng nhân vật của mình. Những nhân vật được Phạm Vinh xây dựng đều mang tính chất gần gũi với đời sống làng quê Việt Nam như: Bà hàng xóm, cô đồng nát, cụ đồ, lý trưởng,... 

pham vinh 7

Nội dung của mỗi clip hài được anh lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thường ngày vô cùng giản dị của mình. Đây là một đề tài rất thú vị nhưng lại ít người khai thác nó. Hầu hết các clip được anh quay ở dạng một mình đóng tất cả các vai. Điều này khiến khán giả cảm thấy thú vị hơn. Đó là chưa kể, anh chàng còn gây ấn tượng với chất giọng "đậm chất" Hưng Yên và bối cảnh làng quê hết sức quen thuộc với người dân Việt Nam.

pham vinh 8

Hiện nay khi đã có những thành công nhất định trên "mặt trận" TikTok. Phạm Vinh đã  có cho mình một ekip quay phim chuyên nghiệp riêng và trong clip cũng có thể có rất nhiều nhân vật khác xuất hiện.

Tại sao Vinh Phạm lại thu hút được lượng view khủng đến vậy?

Phạm Vinh đã xây dựng cho mình 1 kênh Tiktok có hàng loạt clip triệu view với mức viral cực lớn. Hiện tại anh chàng đang là một trong những người có lượng tương tác khủng thuộc hàng Top của nền tảng mạng xã hội này.

Sự đầu tư về kịp bản, trang phục, nội dung, và đặc biệt là khả năng cắt ghép rất chuyên nghiệp đã giúp những clip của anh được khán giả yêu thích hơn.

pham vinh 0

Sáng tạo ở chỗ, Vinh Phạm biết cách biến tấu những câu chuyện thường ngày mà ai cũng gặp phải hay những câu chuyện dân gian xưa trở nên hài hước dí dỏm hơn qua lời thoại của anh. Sự gần gũi, quen thuộc trong cốt truyện được xen lẫn với những tình huống cao trào khiến người xem "cười như được mùa".

Hình thức hài mang tính chất dân gian không phải là mới mẻ trên Tiktok hay Youtube, thế nhưng Vinh Phạm đã biến nó trở nên thật khác biệt trên mạng xã hội này.

Thu nhập của Tiktoker Vinh Phạm

Việc nổi tiếng cũng khiến cho cuộc sống của Phạm Vinh có nhiều thay đổi, có nhiều cơ hội quảng cáo hơn, thu nhập ổn định, đỡ vất vả và chuyên tâm làm nghệ thuật: “Sau khi mình nổi lên và cả làng đều biết đến, người thân cũng hãnh diện và vui nên ai cũng muốn giúp sức cho mình để hoàn thành 1 tác phẩm hoàn thiện nhất. Mình được ông bà, cụ nội ủng hộ, cho mượn quần áo để quay, nhiều lúc còn góp sức kêu gọi bà con hàng xóm đi quay cùng nữa”, 9X quê Hưng Yên chia sẻ.

pham vinh 9

TikTok hiện đã cho phép bật kiến tiền. Điều này khiến Vinh có thể có thêm được nhiều nguồn thu khác nhau. Kênh TikTok Phạm Vinh hiện đa có được 1.6 triệu người đăng ký theo dõi. Những clip của anh thường được hàng triệu lượt xem. Nếu anh bật kiếm tiền thành công, mỗi clip 1 triệu lượt xem anh có thể kiếm được 40 USD hoặc nhiều hơn.

Mặc dù chưa từng học qua lớp chuyên sâu nào về nghệ thuật nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật cùng cách quan sát cuộc sống tinh tế đã khiến cho những video của Phạm Vinh thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

pham vinh 11

Tiktoker Phạm Vinh là một triển vọng mới của làng giải trí. Với sự đầu tư chuẩn chỉnh vào sự nghiệp làm tiktok của mình, 9x Hưng Yên sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn.

“Trong tương lai, mình mong muốn rằng hài miền bắc trở lại thời hoàng kim vốn có, cố gắng đưa hài dân gian Việt Nam đến với các bạn trẻ để hiểu rõ về cái đẹp xưa cũng phong tục tập quán ở nông thôn”, Phạm Vinh bày tỏ.

Xem thêm: Vinh Phạm: TikToker đình đám từng trượt đại học, vào Nam ra Bắc để theo đuổi đam mê nghệ thuật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận