3 tấm thẻ tín dụng của giới siêu giàu thế giới, muốn mua cả Mặt Trăng cũng là chuyện nhỏ

3 tấm thẻ tín dụng này được coi là biểu tượng khẳng định mức độ giàu có của chủ nhân. Được biết đây là những tấm thẻ dành riêng cho giới siêu giàu, người bình thường hoàn toàn không có cơ hội sở hữu.

Hoa Nguyễn
08:02 23/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nữ hoàng Elizabeth II và ca sĩ Elton John được cho là đã sử dụng thẻ World Card của Coutts & Co. - một loại thẻ uy tín mà bất kỳ ai sở hữu cũng sẽ trở thành khách hàng "vip" ở tất cả mọi cửa hàng trên thế giới. Trong khi đó, hai nữ diễn viên Kim Kardashian và Oprah Winfrey lựa chọn thẻ American Express Centurion, cho phép chủ thẻ mua bất cứ thứ gì họ thích, dù nó có hiếm hoi và đắt đỏ tới đâu.

Thẻ American Express Centurion (Black)

Mặc dù American Express từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về thẻ Centurion, bao gồm cả số lượng thẻ được phát hành. Tuy nhiên, đại diện của hãng này đã chia sẻ, số tiền để đăng ký tài khoản mà người chủ cần bỏ ra có thể lên tới 7.500 USD. Đó là chưa kể phí thường niên hàng năm sẽ là 2.500 USD. Đổi lại, chiếc thẻ này cung cấp cho bạn đầy đủ những tiện ích tùy chỉnh để phù hợp với lối sống và nhu cầu của chủ thẻ.

the tin dung 1

Các báo cáo cũng cho biết, để mở được thẻ, bạn phải chi từ 250.000 - 450.000 USD mỗi năm cho một chiếc thẻ American Express khác. Centurion được cho là đang cung cấp một số đặc quyền tương tự như American Express Platinum, bao gồm quyền truy cập phòng chờ, các lợi ích hàng không và khách sạn hàng đầu trên thế giới.

Nhưng thẻ này còn mang đến cho bạn nhiều thứ tuyệt vời hơn thế. Trang web kiểm tra thực tế Snopes cho biết loại thẻ đen đặc biệt của American American Express có thể cho phép chủ sở hữu mua bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

Trước đây từng có một chủ thẻ có nhu cầu mua chú ngựa mà Kevin Costner cưỡi trong bộ phim năm 1990 "Dances with Wolves", và American Express đã vận chuyển nó về Châu Âu theo đúng yêu cầu. 

Thậm chí, một khách hàng sở hữu thẻ Centurion ở London cần cát từ... Biển Chết cho dự án trường học của con họ, thế là công ty cử hẳn nhân viên đi xe máy ra tận nơi để lấy cát mang về.

Tính đến thời điểm hiện tại, những người sở hữu tấm thẻ này đều là khách hàng thân thiết của công ty, đứng hàng top của giới siêu giàu như rapper Kanye West, bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey, tỷ phú Michael Bloomberg...

Thẻ J.P. Morgan Reserve (Palladium)

J.P. Morgan Reserve là phiên bản cập nhật của tấm thẻ nổi tiếng The Chase Palladium từng được cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sử dụng.

Bloomberg gọi nó là thẻ tín dụng cho 1% của 1% người siêu giàu trên thế giới. Để có đủ điều kiện nhận lời mời sử dụng thẻ, bạn cần phải là thành viên của Ngân hàng tư nhân J.P. Morgan Chase. Ngoài ra nhiều người còn cho rằng để có thể trở thành thành viên của J.P. Morgan Chase, trong tài khoản bạn phải có ít nhất 10 triệu USD.

the tin dung 2

Xét về nhiều khía cạnh khác nhau, tấm thẻ J.P. Morgan Reserve cũng giống với Chase Sapphire Reserve, một thẻ phần thưởng du lịch phổ biến. Thẻ này đòi hỏi cùng một khoản phí hàng năm là 450 USD và cung cấp khoản tín dụng du lịch 300 USD. 

Thêm vào đó, cách tính điểm ưu đãi cũng giống nhau. Chủ thẻ sẽ được nhận 3 điểm/1 USD nếu bạn chi tiền cho du lịch, nhà hàng, và 1 điểm cho tất cả mọi giao dịch. Mỗi điểm được quy đổi khi đi du lịch trị giá 1,5 xu.

Các đặc quyền khác cũng tương tự, bao gồm quyền truy cập ưu tiên chọn phòng chờ, tín dụng precheck toàn cầu và thẻ VIP vào các sự kiện.

Điều khác biệt thẻ này với Chase Sapphire Reserve là tính độc quyền. Nó được coi như một biểu tượng đẳng cấp, khẳng định mức độ giàu có của chủ nhân  trong giới thượng lưu.

Thẻ Bank of Dubai First Royale MasterCard

Xứng danh chiếc thẻ của ngân hàng Dubai, thẻ Bank of Dubai First Royale MasterCard được làm bằng vàng thật, đính kèm một viên kim cương 0,235 carat ở chính giữa thẻ. 

the tin dung 4

Theo mô tả, tấm thẻ này sẽ cung cấp cho chủ sở hữu một lối sống tương tự như các vị hoàng gia Dubai. “Những khách hàng này cần gì? Không phải tiền. Mà là dịch vụ. Bạn có thể đòi lấy Mặt trăng, và chúng tôi sẽ cố mang nó về cho bạn”, CEO Dubai First - Ibrahim al Ansari cho biết.

Và đơn giản, Royale không có hạn mức hay bất cứ điều kiện ràng buộc nào. "Nếu khách hàng thích một chiếc du thuyền vào kì nghỉ, họ vẫn có thể mua nó", ông Amit Marawah, cựu Phó Chủ tịch cấp cao của Dubai First, và là trưởng phòng tiếp thị và truyền thông, cho biết.

Đây là loại thẻ quyền lực nhất trên thế giới, và chỉ có những nhân vật đặc biệt mới được mời sở hữu loại thẻ này.

Xem thêm: 3 bí quyết lãnh đạo giúp tỷ phú Jeff Bezos xây dựng và lèo lái đế chế Amazon 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận