Thương Ngày Nắng Về bao nhiêu tập?

Thương Ngày Nắng Về là một bộ phim đang được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3 và thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Vậy phim Thương Ngày Nắng Về có bao nhiêu tập?

Hoa Nguyễn
19:00 04/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim truyền hình Việt Nam nối sóng bộ phim 11 tháng 5 ngày trên VTV3 vào lúc 21h30 tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 15/11/2021. Phim dự kiến sẽ bao gồm 45 tập. 

Chuyện phim Thương Ngày Nắng Về xoay quanh câu chuyện gia đình của bà Nga (NSƯT Thanh Quý thủ vai). Chồng mất sớm để lại cho bà 3 người con gái cùng 1 cậu em trai đã lớn tuổi nhưng vẫn độc thân và không có ý định xây dựng gia đình. Với nghề bán bún riêu, bà Nga đã nuôi nấng 3 cô con gái nên người. 

thuong ngay nang ve 2-
thuong ngay nang ve 2-

Xem phim, bạn sẽ được chứng kiến hành trình khôn lớn của cả 3 cô gái bà Nga là Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân... Nhờ có nó bạn càng thấu hiểu hơn về nỗi lòng của người mẹ. Mặc dù đã 60 tuổi nhưng tâm trí bà vẫn không thể an yên khi 3 cô con gái dù đã lớn khôn nhưng vẫn luôn gặp phải nhiều khúc mắc trên bước đường tìm kiếm sự nghiệp, tình yêu của mình. Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình.

thuong ngay nang ve 6

Thương Ngày Nắng Về khai thác đề tài gia đình quen thuộc nhưng vẫn mang đến cho khán giả những mảng màu thật đẹp về đề tài gia đình. Bên cạnh đó, dàn diễn viên hùng hậu cũng là yếu tố khiến Thương Ngày Nắng Về trở thành một trong những bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những dàn diễn viên trẻ thực lực như Huyền Lizzie, Hồng Đăng, Lan Phương,... phim cũng quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Thanh Quý, NSND Lan Hương, NSND Minh Hoà...

thuong ngay nang ve 9

Trong phim, diễn viên Lan Phương và Hồng Đăng tiếp tục đóng vai vợ chồng, đã có với nhau 2 mặt con cùng vô số xung đột mà chỉ có thể hóa giải bằng tình yêu. 

thuong ngay nang ve 4

Chuyện tình của hai cô em gái Trang - Duy, Vân - Phong bất quy tắc, lệch chuẩn theo những cách khác nhau, nhưng đều đáng yêu, lãng mạn, và mang tới những bất ngờ.

Diễn viên Huyền Lizzie và Đình Tú hứa hẹn là cặp đôi "bùng nổ" cả về nhan sắc và phản ứng hóa học khi vào vai một cặp đôi "phi công - máy bay". Nhân vật Huyền Lizzie đại diện cho phụ nữ hiện đại, già dặn mạnh mẽ trong công việc nhưng cũng có những lúc yếu lòng, "bánh bèo" với người mình yêu.

thuong ngay nang ve 3

Diễn viên Doãn Quốc Đam - gã vũ phu Mến của Phố Trong Làng lại có một vai diễn ấn tượng trong Thương Ngày Nắng Về với gu thời trang đặc sắc và có phần điệu đà. Trong phim, anh vào vai một họa sĩ đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Mối tình chú - cháu chênh lệch 13 tuổi với con gái út bà Nga là một điểm hấp dẫn của bộ phim.

thuong ngay nang ve 0

Các tập tiếp theo của bộ phim Thương Ngày Nắng Về hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều điều bất ngờ. Những câu chuyện ấm áp, gần gũi như vị nắng sau những ngày mưa sẽ truyền tải những thông điệp ý nghĩa, tích cực về tình thân, hôn nhân, tình yêu và gia đình. 

Khán giả quan tập hãy cùng theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận