Son Ye Jin hy vọng được gọi mãi là 'tình đầu quốc dân'

Son Ye Jin là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả hâm mộ thể loại phim tình cảm của xứ sở Kim Chi. Nhất là gần đây khi cô đã xác nhận sẽ kết hôn với tài tử hàng đầu xứ Hàn Hyun Bin.

Hoa Nguyễn
00:42 08/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Son Ye Jin là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả hâm mộ thể loại phim tình cảm của xứ sở Kim Chi. Nhất là gần đây khi cô chính thức xác nhận sẽ kết hôn với tài tử hàng đầu xứ Hàn Hyun Bin. Thêm vào đó Thirty-Nine bộ phim mới nhất mà nữ diễn viên tham gia cũng vừa được phát sóng.

Son Ye Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình You Quiz On The Block (tvN) tập mới nhất để nhìn lại chặng đường sự nghiệp đã qua và chia sẻ những câu chuyện thường ngày.

Son Ye Jin-1

Nữ diễn viên thú nhận rằng cô không thể tin mình đã bước sang tuổi 40. Vào những năm tháng của tuổi 20, khi mới bắt đầu sự nghiệp, Son Ye Jin đã từng mong rằng mình nhanh “già đi” một chút để có thể hoàn thiện về diễn xuất như các tiền bối.

Vào đầu những năm 2000, sau khi đóng vai chính trong các bộ phim lãng mạn kinh điển như The Classic, A Moment To Remember, Son Ye Jin đã được khán giả ưu ái tặng cho tên gọi “Tình đầu quốc dân”.

Son Ye Jin-9

Son Ye Jin đã tâm sự rằng : “Tôi không biết mọi người còn gọi tôi như vậy đến lúc nào nữa. Nhưng tôi vẫn muốn được nhắc tới với danh hiệu này lâu nhất có thể”. 

Có thể nói bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh gần đây của Son Ye Jin đã gây được tiếng vang lớn, không chỉ về nội dung hay, cách diễn xuất thực lực mà còn gu thời trang vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, bộ phim đã mang lại cho cô tình yêu “đơm hoa kết trái” với nam tài tử Hyun Bin, nam chính hợp tác cùng cô. Son Ye Jin cũng nói thêm rằng bộ phim này đã giúp cô có thêm rất nhiều người hâm mộ và rất ngạc nhiên khi đến bây giờ mọi người vẫn còn yêu mến và nhắc về nó rất nhiều.

Son Ye Jin-8

Tham gia chương trình, nữ diễn viên sinh năm 1982 cũng đã có những trải lòng về khó khăn, áp lực trong công việc của mình.

Son Ye Jin cho biết trong suốt 22 năm tham gia con đường diễn xuất, cô đã có 30 tác phẩm và bản thân luôn cảm thấy mình phải gánh vác những áp lực rất lớn dù không ai bắt cô phải chịu trách nhiệm.

Son Ye Jin-6

Son Ye Jin còn tâm sự rằng, cô thường thức dậy vào lúc 6 hoặc 7 giờ sáng, đi dạo quanh công viên và nghe nhạc để thư giãn trước khi bắt đầu những cảnh quay tình cảm.

Nữ diễn viên tâm sự: ”Tôi luôn sợ hãi khi nghĩ rằng liệu mình có thể làm tốt không. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không đạt đến cảm xúc của nhân vật khi quay phim. Tôi đã từng muốn chạy trốn rất nhiều lần. Mặt hạn chế của nghề này là không ai có thể giúp bạn. Thực sự cô đơn khi đứng một mình trước ống kính”.

Son Ye Jin-2

Không chỉ có vậy, Son Ye Jin còn cho biết, cô thường mất ngủ một tháng trước khi tác phẩm của mình được công chiếu. Và gánh nặng ấy cứ như vậy lớn dần hơn theo thời gian. Dẫu biết rằng việc đó sẽ không quyết định tới việc bộ phim có thành công hay không nhưng khi nghĩ về những vất vả của cả đoàn làm phim cô lại lo lắng rất nhiều nếu bộ phim không may gặp thất bại.

Xem thêm: Á hậu Ngọc Thảo khiến fan thích thú khi hoá thân thành cô gái Thái Lan trong bộ ảnh mới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận