Nếu có ý định sinh con trong năm Nhâm Dần, bạn đã tìm được tháng sinh tốt nhất chưa? 

Nếu đang mang thai hoặc có dự định sinh con trong năm Nhâm Dần 2022, bạn hãy cùng tìm hiểu một số dự đoán về tính cách, số phận của các em bé sẽ chào đời vào các tháng Âm lịch cụ thể trong năm nay nhé! 

Hoa Nguyễn
12:00 15/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sinh con năm Nhâm Dần 2022 có tốt không?

Nay nay là năm Nhâm Dần 2022, bắt đầu tính từ ngày 1/2/2022 đến hết ngày 21/2/2023 theo lịch dương. Bạn đang rất tò mò về tính cách, số phận của những đứa trẻ sinh năm này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những đứa trẻ sinh trong năm nay mang nét giản dị, dễ thương, cùng tính cách rộng lượng, dũng cảm, độc lập, dám nghĩ dám làm. Không những vậy chúng còn có tính cách rất thân thiện, mạnh mẽ và ngoan cường. 

thang sinh nham dan 2

Trẻ sinh năm Nhâm Dần luôn mang trong mình bản lĩnh của một vị chúa tể nên dù có gặp khó khăn, thử thách cũng không bỏ cuộc giữa chừng. Chúng luôn thể hiện sự công bằng, thẳng thắn, trung trực nên luôn được quý nhân giúp đỡ, bạn bè yêu mến. 

2. Tử vi cho trẻ sinh năm Nhâm Dần 2022

Những đứa trẻ sinh năm Nhâm Dần thường có đường công danh sự nghiệp thuận lợi, dù tiền vận có trải qua vất vả hay thất bại. Tuy nhiên, chúng có cá tính, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm nên dù có khó khăn cũng không bao giờ lùi bước. Vào trung vận sự nghiệp ổn định, cuộc sống đủ đầy. Vào hậu vận gia đình yên ổn, tài lộc dồi dào. Nhưng tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào cách quản lý tiền bạc, thu chi hợp lý.

Trong năm Nhâm Dần, trẻ sinh tháng Âm lịch nào thông minh, tài năng nhất?

Tháng 1 Âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào tháng Giêng - tháng đầu tiên của năm sẽ là những đứa trẻ thông minh, nhanh nhẹn, tính tình ngay thẳng, thật thà được mọi người yêu mến. Không những vậy còn được quý nhân phù trợ nên khi gặp khó khăn sẽ sớm tai qua nạn khỏi, tài vận hanh thông, sự nghiệp suôn sẻ. 

Tháng 8 Âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào tháng này rất thông minh, sáng tạo và có tài năng hơn người. Không những vậy còn rất chăm chỉ, chịu khó nên tương lai ắt làm nên đại sự.

thang sinh nham dan 3

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường chúng đã thể hiện sự thông minh, giỏi giang hơn bạn bè cùng trang lứa. Đến tuổi trưởng thành chúng có khả năng trở thành những người lãnh đạo, đảm nhiệm vị trí cao trong công ty hoặc không sẽ là những nhân viên xuất sắc bởi sự linh hoạt, sáng tạo và luôn có kế hoạch rõ ràng cho bất cứ việc gì.

Trong chuyện tình cảm, những đứa trẻ sinh vào tháng 8 cũng sẽ có được sự viên mãn và hạnh phúc bởi tìm được người vợ/người chồng nguyện ý xây dựng được hạnh phúc lâu bền với mình.

Tháng 4 Âm lịch

Đặc điểm của những đứa trẻ sinh vào tháng 4 Âm lịch đó là vừa tài hoa, vừa phú quý cùng với tính cách cởi mở, bao dung tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Vì vậy, khi gặp khó khăn, chúng cũng sẽ có người giúp đỡ, sớm vượt qua hoạn nạn.

Những đứa trẻ này ngay từ khi còn nhỏ đã thể hiện là người nghiêm túc, có trách nhiệm, làm việc gì cũng rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Chính sự rèn luyện như vậy đến khi trưởng thành chúng sẽ có được sự nghiệp thăng hoa và trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc.

3. Cha mẹ sinh năm nào nên sinh con vào năm Nhâm Dần?

Theo tử vi, những bé sinh năm 2022 là tuổi Hổ, thuộc mệnh Kim (Bạch Kim). Mà theo phong thủy thì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy nên những đứa trẻ này hợp với bố mẹ mang mệnh Thổ hoặc Thủy. Vậy nên những tuổi hợp để sinh con năm 2022 là: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất.

thang sinh nham dan 5

Ngược lại, nếu bố mẹ mang mệnh Mộc và Hỏa thì sẽ có mệnh tương khắc nếu sinh con vào năm này. Các tuổi đại kỵ với người sinh năm Nhâm Dần 2022 gồm: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ.

Xem thêm: Sinh con tuổi Dần có thực sự vất vả "như lời đồn"?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận