Siêu mẫu Quỳnh Anh và những điều ít người biết

Trong tập mới nhất của chương trình SupermodelMe 2021, người mẫu Quỳnh Anh nỗ lực vượt qua đối thủ Indonesia để vào thẳng top 3 Siêu mẫu châu Á.

Hoa Nguyễn
08:15 08/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Siêu mẫu Quỳnh Anh là ai?

Nguyễn Quỳnh Anh sinh ngày 14 tháng 11 năm 1999, chiều cao 1,71m, là một nữ người mẫu người Việt Nam. Cô từng tham gia The Face Vietnam 2018, chung cuộc đạt ngôi vị Á quân và lọt Top 10 cuộc thi Face of Asia 2019. Hiện tại Quỳnh Anh đang là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Supermodel Me mùa 6.

sieu mau quynh anh 8

Từ nhỏ, Quỳnh Anh đã có niềm đam mê với ngành người mẫu. Cô nàng cũng đã tự tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội khi tham gia vào rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ khác nhau như The Face Vietnam 2018, Face of Asia 2019 và gần đây nhất chính là Supermodel Me 2021.

Thủa mới vào nghề, Quỳnh Anh từng bị đánh giá có vẻ ngoài không nổi bật và cũng vì sở hữu làn da ngăm nên cô đã trau chuốt lại bản thân khiến mọi người phải thay đổi cách nhìn về mình. Cô được mọi người đánh giá là một trong những người mẫu có khuôn mang đậm nét Á Đông vô cùng đặc sắc.

sieu mau quynh anh 4

Hành trình tại Supermodel Me 2021

Quỳnh Anh là một trong hai thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia cùng với Wiwi Nguyễn. Ngay sau khi phát sóng tập đầu tiên cô đã thể hiện bản thân mình khi dành được FCO (thí sinh xuất sắc nhất tập) với tư thế chụp hình vô cùng đặc sắc. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh và được kì vọng sẽ đi xa.

sieu mau quynh anh 7

Trong tập phát sóng mới nhất của SupermodelMe – Siêu Mẫu Châu Á 2021, đại diện Việt Nam Quỳnh Anh đã có trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Đây là lần đầu cô thực hiện thử thách diễn xuất phim thời trang hành động Hollywood cùng top 4 chương trình.

sieu mau quynh anh 1

Quỳnh Anh vào vai diễn một trong những "nữ chiến binh siêu anh hùng" thực hiện nhiệm vụ bảo vệ dây chuyền quý giá. Dù lần đầu đóng phim, Quỳnh Anh được các giám khảo khen ngợi hết lời về khả năng diễn xuất, ít lời thoại nhưng vẫn nổi bật nhờ biết cách biểu cảm.

sieu mau quynh anh 2

Khép lại phần thử thách phụ, tuần này, top 4 chung cuộc được giao thử thách chụp poster phim bom tấn để thể hiện khả năng diễn xuất cùng sự linh hoạt. Quỳnh Anh đã nỗ lực hết mình, cố gắng làm thật tốt vì cô cũng là thí sinh có số lần lọt vào vòng nguy hiểm nhiều nhất trong top 4. Chứng kiến sự cố gắng của Quỳnh Anh, các đối thủ phải gật gù nhận xét: ”Quỳnh Anh rất linh hoạt, cô ấy là đối thủ đáng gờm của tôi“.

sieu mau quynh anh 5

Trong phòng đánh giá và loại, Quỳnh Anh được các giám khảo dành nhiều lời khen cho bức ảnh có phong thái tự tin, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong khả năng diễn xuất. Ngay cả Hoa hậu Catriona Gray cũng bày tỏ sự yêu thích với những gì Quỳnh Anh đã thể hiện trong thử thách tuần này. Catriona Gray chia sẻ: "Thật thú vị khi biết đây là lần đầu bạn đóng phim vì tôi thích diễn xuất của bạn nhất".

sieu mau quynh anh 12

Bên cạnh đó, người đại diện thương hiệu - giám khảo Glenn Tan vốn nổi tiếng là khó tính cũng lên tiếng khen ngợi Quỳnh Anh: "Diễn xuất của bạn rất đáng nhớ. Dù có ít lời thoại, bạn vẫn nổi bật".

sieu mau quynh anh 6

Kết quả, Quỳnh Anh là người có bức ảnh xuất sắc xếp thứ 2 sau Hannah - đại diện Singapore. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, học trò Võ Hoàng Yến đã lọt vào top 3 và sẽ tranh tài trong đêm Chung kết cùng đại diện Singapore và Philippines. Đây chính là thành tích cao nhất mà một thí sinh đến từ Việt Nam có được ở SupermodelMe 2021.

Nói về SupermodelMe, đây là cuộc thi được ra đời vào năm 2009 nhưng lại tổ chức không thường niên. Mùa giải thứ 6 đã được ghi hình vào hồi tháng 6/2021, giữa lúc Singapore đang chịu ảnh hưởng từ dịch COVID-19. Mùa giải năm nay có sự tham gia của 12 người mẫu là những đại diện đến từ Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Malaysia và Philippines. Siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop giữ vị trí host, ban giám khảo bao gồm Yu Tsai, người mẫu Hanli Hoefer, hoa hậu Catriona Gray. Mùa giải năm nay hướng tới chủ đề "SupermodelMe Revolution" (Cuộc cách mạng siêu mẫu), truyền thông điệp trao nhiều quyền hạn đặc biệt cho phụ nữ.

Xem thêm: Tuổi thơ ít người biết của Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận