Preview Hẹn hò chốn công sở tập 12 (tập cuối) tối 5/4/2022

Trong tập 12 - tập cuối của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, cặp đôi Kang Tae Moo và Shin Ha Ri cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để đến với tình yêu nhưng liệu họ có thành công?

Hoa Nguyễn
07:41 05/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hẹn Hò Chốn Công Sở đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả yêu thích phim Hàn Quốc. Với sức nóng của bộ phim, diễn biến tiếp theo trong tập 12 (tập cuối) của Hẹn hò chốn công sở đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

hen ho chon cong so tap cuoi 3

Theo đoạn preview của nhà đài, ở tập cuối, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) sẽ cùng nhau vượt qua những trở ngại để bảo vệ tình yêu. Trong khi đó, chuyện tình cảm của cặp đôi phụ vẫn còn là một ẩn số.

hen ho chon cong so tap cuoi 56

Sau cảnh 18+ ở cuối tập 11, Kang Tae Moo và Shin Ha Ri tiếp tục hẹn hò lén lút tại công ty. Tae Moo tranh thủ đến gặp Ha Ri, dù cho cô đang bận tay thử nghiệm sản phẩm mới. Vì thế, nhiều tình huống bất ngờ đã xảy đến khiến cặp đôi phải nghĩ cách để ứng phó. 

hen ho chon cong so tap cuoi 1

Giờ đây, Tae Moo và Ha Ri không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. Tuy nhiên, cặp đôi đang trêu chọc nhau trước nhà thì mẹ của Ha Ri chạy đến đánh cô. Tae Moo cũng bị đẩy văng ra ngoài, trong khi bố Ha Ri đang can ngăn vợ để bà bỏ qua cho con gái.

Dù ở tập trước Tae Moo đã đến ra mắt gia đình Ha Ri và ngỏ lời cầu hôn cô, nhưng mẹ người yêu vẫn chưa chấp nhận mối quan hệ của cặp đôi.

hen ho chon cong so tap cuoi 6

Trong khi đó, ông nội vẫn chưa hài lòng về Ha Ri. Sau khi hăm dọa Tae Moo, ông đổ bệnh phải nhập viện. 

Ha Ri nhanh trí đến chăm sóc ông. Cả hai có những khoảnh khắc vui vẻ tại phòng bệnh, nói chuyện với nhau nhiều hơn. Có lẽ nhờ vậy mà cách nhìn của ông nội về Ha Ri đã thay đổi.

hen ho chon cong so tap cuoi 9

Điều đáng bận tâm ở tập cuối là kết cục của cặp đôi Cha Sung Hoon và Jin Young Seo. Nếu ở tập 11, Sung Hoon đã mua nhẫn cầu hôn Young Seo, thì tập cuối, cả hai đang vấp phải một tình huống khó xử. Young Seo thở dài buồn bã trong khi Sung Hoon chỉ biết ôm người yêu vào lòng và an ủi cô.

hen ho chon cong so tap cuoi 12

Đoạn preview kết thúc với cảnh Tae Moo và Ha Ri an ủi nhau bằng cái ôm ấm áp tại công viên.

hen ho chon cong so tap cuoi 67

Nhiều người đang bàn luận về cái kết của Hẹn Hò Chốn Công Sở khi đến tập cuối vẫn chưa thấy cảnh đám cưới của hai cặp đôi như trong nguyên tác. Trong khi đó chuyện tình yêu của cặp phụ Sung Hoon - Young Seo vẫn còn bỏ ngỏ. Họ lo sợ nếu biên kịch thay đổi kịch bản, phim có thể sẽ kết thúc mở.

hen ho chon cong so tap cuoi 90

Khán giả đang rất nóng lòng muốn biết những diễn biến cuối cùng của bộ phim. Liệu số phận của Tae Moo - Ha Ri, Sung Hoon - Young Seo và các diễn viên khác sẽ như thế nào?

Hẹn Hò Chốn Công Sở còn một tập nữa sẽ chính thức khép lại. Tập cuối của bộ phim sẽ lên sóng vào thứ Ba ngày 5/4 trên SBS và Netflix.

Xem thêm: Những điều thú vị về dàn trai tài gái sắc trong "Hẹn hò chốn công sở"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận