Những điều thú vị về dàn trai tài gái sắc trong "Hẹn hò chốn công sở"

Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal) vừa lên sóng được 2 tập đã gây sốt ở nhiều quốc gia châu Á. Nhà đài hứa hẹn, những tình tiết ở các tập sau còn hấp dẫn hơn.

Đỗ Thu Nga
08:31 02/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phim Hẹn hò chốn công sở bao nhiêu tập?

Hẹn hò chốn công sở (A Business Proposal) là bộ phim tình cảm hài lãng mạn lấy bối cảnh ở chốn văn phòng được chuyển thể từ  webtoon nổi tiếng The Office Blind Date. Bộ phim được đạo diễn bởi Park Seon Ho, chắp bút bởi biên kịch Han Sul Hee và Hong-Bo Hee…

Theo tìm hiểu, bộ phim được lên sóng vào ngày 28/2/2022 và kết thúc vào ngày 5/4/2022 (phát sóng thứ 3 và thứ 3 hàng tuần). "Hẹn hò chốn công sở" có tổng 12 tập, thời lượng 60 phút/tập. Khán giả có thể theo dõi phim trên Netflix, SBS.

Phim-Hen-ho-chon-cong-so-bao-nhieu-tap-9

Bộ phim kể về cô nữ chính Shin Ha Ri - nhân viên 1 công ty thực phâm rcos tiếng tại Hàn Quốc. Cô độc thân trong thời gian dài, trên đầu luôn gánh những khoản nợ như nợ học phí, nợ tín dụng... Và Shin Ha Ri yêu thầm một người bạn trong nhiều năm.

Khi biết anh ta đã có bạn gái, Ha Ri vô cùng buồn bã và tìm đến cô bạn thân để trút bầu tâm sự. Đúng lúc này, Young Seo (bạn thân của Ha Ri) bị gia đình ép đi xem mặt nên đề nghị cô giúp đỡ mình. Ha Ri chấp nhận đề nghị của bạn.

Phim-Hen-ho-chon-cong-so-bao-nhieu-tap-0

Còn Kang Tae Moo là giám đốc điều hành công ty thực phẩm mà Ha Ri làm việc, vừa từ nước ngoài về, bị đồn là khó tính và nghiện công việc. Vào một ngày nọ, anh bị ông bắt đi xem mặt vì muốn nhanh chóng có cháu dâu.

Kang Tae Moo là rất không thích việc này nhưng vì chiều ông nên đã đồng ý. Sau lần gặp mặt Ha Ri, anh quyết định kết hôn để không bị ông quấy rầy công việc nữa. 

Vào ngày hôm sau, Shin Ha Ri nhận được điện thoại từ Kang Tae Moo và yêu cầu cô kết hôn với anh... Từ đây, hàng loạt những câu chuyện bất ngờ xuất hiện khiến Kang Tae Moo và Shin Ha Ri ngày càng xích lại gần nhau hơn...

"Hẹn hò chốn công sở"

Ấn tượng với dàn diễn viên "đẹp không tì vết"

Một trong những điểm cực ăn khách của "Hẹn hò chốn công sở" chính là dàn cast chính "chất hơn nước cất". Xem profile của họ thì bạn sẽ bất ngờ:

Ahn Hyo Seop (Kang Tae Moo)

Ahn Hyo Seop sinh ngày 17/4/1995, cao 1m87. Anh sinh ra ở Hàn Quốc nhưng lớn lên tại Canada. Năm 17 tuổi trở về Hàn Quốc và trở thành thực tập sinh tại  JYP Entertainment. Ahn Hyo Seop đã tốt nghiệp Đại học Kookmin, Khoa Kinh doanh Quốc tế.

Phim-Hen-ho-chon-cong-so-bao-nhieu-tap-8

Hiện đang thuộc công ty giải trí Starhaust. Anh thông thạo tiếng Anh và là diễn viên có tài nhảy, chơi piano, violin. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015 trong phim Splash Splash LOVE.

Anh ấy đã giành được giải thưởng Tân binh của mình vào Năm 2017 vai diễn trong bộ phim truyền hình Người bố xa lạ (My Father is Strange) đã giúp Ahn Hyo Seop giành được giải tân binh xuất sắc. Với bộ phim Bầu trời rực đỏ (Lovers of the Red Sky), anh đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và giải Cặp đôi đẹp nhất với Kim Yoo-Jung tại Lễ trao giải phim truyền hình SBS năm 2021.

Phim-Hen-ho-chon-cong-so-bao-nhieu-tap-6

Ở trong "Hẹn hò chốn công sở" anh vào vai nam chính Kang Tae Moo là chaebol thế hệ thứ ba hoàn hảo. Anh đang là giám đốc điều hành một công ty do ông của anh ấy sáng lập. Có vẻ ngoài đẹp trai nhưng tham công tiếc việc nên Kang Tae Mu không mặn mà với chuyện yêu đương. Với tính cách khó đoán, Tae Mu có thể từ lạnh lùng, cục cằn sang yêu thương và ngọt ngào bất cứ lúc nào. 

Kim Se Jeong (Shin Ha Ri) 

Kim Se Jeong sinh ngày 28/8/1996, là ca sĩ, diễn viên, MC độc quyền quản lý của công  ty giải trí Jellyfish Entertainment. Sejeong là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I, nhóm nhạc được sinh ra dưới show truyền hình thực tế nổi tiếng Produce 101 của đài Mnet.

Trong tập cuối của Produce 101, Sejeong đứng thứ 2 chung cuộc đồng nghĩa với việc trở thành thành viên chính thức của I.O.I, nhóm quảng bá trong vòng 1 năm dưới quyền quản lý của công ty YMC Entertainment. Hiện tại, Sejeong đang thuộc quyền quản lý của Jellyfish Entertainment.

Phim-Hen-ho-chon-cong-so-bao-nhieu-tap-7

Năm 2017, cô giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2017 với bộ phim truyền hình đầu tay School 2017.

Trong "Hẹn hò chốn công sở", cô vào vai Shin Ha Ri, nhân viên của một công ty thực phẩm, người đã thay thế bạn mình để đến một buổi hẹn hò giấu mặt. Nhưng không ngờ cô phát hiện ra người hẹn hò giấu mặt của cô ấy là Kang Tae Moo – giám đốc điều hành công ty của cô ấy. 

Kim Min Gue (Thư ký Cha Sung Hoon)

Kim Min Gue sinh ngày 25/12/1994, là diễn viên, người mẫu. Năm 2015 anh ra mắt với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Học đường 2015.

Phim-Hen-ho-chon-cong-so-bao-nhieu-tap-6

Một số bộ phim có sự tham gia của Kim Min Gue có thể kể đến như Cuộc chiến hậu cung, Quán gỏi Ga Doo Ri, Cửa hàng tiện lợi…

Trong "Hẹn hò chốn công sở", anh vào vai thư ký Cha, đem lòng yêu bạn thân của nữ chính.

Seorina (Seol InAh)  trong vai Jin Young Seo

Seol In Ah còn được biết đến với cái tên Seorina sinh ngày 03/1/1996. Năm 2015, cô lần đầu tham gia diễn xuất với 1 vai nhỏ trong “Producer”.  Seol theo học chuyên ngành diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Seoul. Tên tuổi của Seol In Ah được biết đến nhiều hơn khi cô đóng vai phụ trong bộ phim truyền hình Cô nàng mạnh mẽ Bong Soon của đài JTBC và bộ phim truyền hình School của đài KBS2. Cô cũng là người dẫn chương trình Section TV của đài MBC từ năm 2017 đến năm 2019.

Phim-Hen-ho-chon-cong-so-bao-nhieu-tap-4

Năm 2018, Seol đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Ngày mai trời lại nắng (Sunny Again Tomorrow) và giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS 2018. 

Năm 2019, cô tham gia bộ phim Tình như mơ, đời như mộng (Beautiful Love, Wonderful Life) và giành được Giải thưởng xuất sắc cho Nữ diễn viên chính trong một bộ phim truyền hình dài tập tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS 2019.

Trong phim "Hẹn hò chốn công sở" cô vào vai Jin Young Seo - bạn thân nhất của Ha Ri. Cô là con gái của một nhà tài phiệt, giàu có nhưng lại ghét hôn nhân sắp đặt. 

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của “A Business Proposal” đã đạt được tỷ suất người xem trung bình 5,4% và cao nhất là 6,8%. Đây được xem là thành tích tốt với một bộ phim mới như “A Business Proposal” và thậm chí còn cao hơn tác phẩm tiền nhiệm “Our Beloved Summer” do Choi Woo Sik và Kim Da Mi đóng chính.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nội dung phim cùng diễn xuất của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong vì đã giúp người xem đắm chìm vào bộ phim. Các diễn biến mới của phim sẽ phát sóng lúc 22h thứ 2 và thứ 3 hằng tuần trên SBS.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hẹn Hò Chốn Công Sở trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận