Phụ nữ sở hữu những đặc điểm này thường mang nét phúc tướng, có số hưởng phú quý sau tuổi 35

Theo nhân tướng học phụ nữ sở hữu những đặc điểm sau đồng nghĩa mang nét phúc tướng, có số hưởng phú quý, cuộc sống an nhàn, giàu sang và hạnh phúc.

Hoa Nguyễn
07:07 24/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vòng eo đầy đặn

net phuc tuong 4

Ngày nay, các cô gái thường thích có vòng eo con kiến, số đo vòng 2 càng nhỏ càng đẹp. Tuy nhiên theo nhân tướng học, những người phụ nữ có vòng eo đầy đặn mới thu hút được nhiều phúc tướng, tài lộc và may mắn. Những người có vòng eo tròn thường là người khỏe mạnh và tài giỏi, họ luôn chú trọng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mình. Họ còn là những người thân thiện, có rất nhiều bạn bè, họ cũng luôn quan tâm đối xử tốt với mọi người vì vậy mà được mọi người yêu quý và kính trọng. Trong những năm tháng đầu đời, cuộc sống của họ khá an nhàn, yên ổn. Sau đó, từ tuổi 35 trở đi, cuộc sống của họ sẽ ngày càng thăng hoa, viên mãn. Cuộc sống như ý nguyện, sự nghiệp thành công và tình duyên suôn sẻ.

Vùng má đầy đặn

net phuc tuong 2

Theo nhân tướng học, vùng má là đại diện cho phúc khí của gương mặt. Những người có vùng má đầy đặn nhìn sẽ rất phúc hậu vì vậy được nhận định là có cuộc sống an nhàn, giàu sang và phú quý. Người xưa truyền lại rằng, những người phụ nữ này còn rất tốt bụng, trọng nghĩa khí, luôn quan tâm tới những người xung quanh vì vậy được mọi người quý mến, tôn trọng. Khi đối xử chân thành với người khác họ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì cho đi. Không những vậy những người này còn được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Trong những năm tháng tiền vận, cuộc sống của những người phụ nữ có đặc điểm này khá bình yên, không có sóng gió. Họ là những người ham học hỏi, luôn chịu khó tìm tòi và tiếp thu các kiến thức để cố gắng cho một tương lai tốt đẹp, nhờ vậy mà sau tuổi 35 họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như tình duyên. Sự nghiệp viên mãn, tiền của đầy két, làm việc gì cũng thuận lợi vì có quý nhân chiếu cố.

Lòng bàn tay đầy đặn

net phuc tuong 1

Lòng bàn tay đầy đặn chính là tượng trưng cho sự giàu có, ấm no, sung túc, không phải lo nghĩ chuyện mưu sinh, cơm áo gạo tiền. Nhất là những người phụ nữ có đặc điểm này thường là những người tài hoa, giỏi việc nước, đảm việc nhà, luôn được trọng dụng và tin tưởng.

Có thể trong giai đoạn tiền vận họ gặp khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực và bản lĩnh của mình họ sẽ vượt qua để đến tuổi 35 họ sẽ có được thành công như mong muốn và gặp rất nhiều may mắn. Càng về sau cuộc sống của họ càng viên mãn, sự nghiệp phát triển thuận lợi, tình duyên hạnh phúc như ý nguyện.

Xem thêm: Nhìn nốt ruồi trên tay biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo khổ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận