Những lời chúc Mùng 1 tháng 3 Âm tốt lành, may mắn nhất

Mùng 1 Âm lịch được xem là một ngày rất quan trọng trong tháng. Vì thế trong ngày này hãy gửi tới bản thân, gia đình và bạn bè những lời chúc tốt đẹp nhất để mang lại những điều may mắn, bình an trong tháng mới. 

Hoa Nguyễn
06:33 01/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lời chúc mùng 1 đầu tháng may mắn, bình an

1. Gió đang thổi, chim đang ca hát và cây cối đang thì thầm vào tai mình rằng ngày mùng 1 đang tới. Vì vậy, hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ trong tháng tới nhé.

2. Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

3. Tháng mới đến cầu chúc cho bạn luôn hạnh phúc, gặp may mắn trong cuộc sống, đạt được nhiều thành tựu và niềm vui trong cuộc sống.

4. Tháng mới, bạn sẽ có nhiều sự thay đổi mới và thời gian mới. Đừng ngủ vùi với những gì đã xảy ra. Hãy đứng dậy bước đi như những dũng sĩ anh hùng chiến đấu hết mình cho tháng mới nào.

5. Cầu chúc cho những sự tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn vào ngày đầu tiên của tháng mới này. Đừng ngủ vùi vì những chuyện đã qua, tháng mới sẽ đưa bạn đến những niềm vui và thành công mới. Chúc bạn một tháng mới thật hạnh phúc!

loi chuc mung 2

6. Cuộc sống chứa đầy những cơ hội thứ hai. Một tháng mới đang tới và bạn biết điều đặc biệt gì không? Bạn vẫn còn sống để nắm bắt những cơ hội mới và cuộc đời mang lại.

7. Thời gian trôi qua thật nhanh, tháng mới đã đến. Mong rằng may mắn sẽ mỉm cười với mọi người. Hai chữ an bình sẽ luôn đến với mọi gia đình. Hạnh phúc sẽ đến với đôi lứa. Hòa bình sẽ đến với nhiều nơi. Kính chúc mọi người tháng mới an lành!

8. Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

9. Chúc tất cả mọi người tháng mới có được sức khỏe dồi dào, bách bệnh tiêu tan, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ. Cầu cho mọi người được hòa thuận hạnh phúc, trong ấm ngoài êm, trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ, trên kính dưới nhường, làm ăn phát tài phát lộc, có của ăn của để tiền tài dư dả, lộc đầy lộc với nhiều lộc nhiều tài, vạn sự may mắn, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, điều lành xin đem lại, điều dại đem đi, tránh được những điều thị phi, phiền muộn. Chúc mọi người đi một về mười, đi tươi về tốt, 3 tháng hè 9 tháng đông được bình an trăm sự đắc tài, đắc lộc, đắc bình an.

10. Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng. Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.

11. Tháng mới, gửi những lời chúc yêu thương đến những người bạn trân trọng. Mỗi ngày trôi qua hãy sống thật tốt, hãy làm những điều ý nghĩa nhất để mang đến phước lộc cho những người xung quanh bạn. Mong một tháng trôi qua yên bình và hạnh phúc.

loi chuc mung 4

12. Vậy là tháng mới mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp ở đó nào. Đã đến lúc, bạn nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ.

13. Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn.

14. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.

15. Giống như đại dương tạo bởi hàng tỉ giọt nước, cuộc sống của chúng ta tạo bởi từng phút, từng giờ, từng ngày, từng tháng. Đừng bao giờ lãng phí thời gian của mình bạn nhé, chúc bạn có một tháng ý nghĩa và thành công.

16. Vì nước mắt bạn đã rơi trong quá khứ, mọi nỗi đau bạn đã gánh chịu và mọi khó khăn bạn đã phải trải qua, chúc cho tháng này mang đến cho bạn không gì ngoài niềm vui và những điều tốt đẹp.

17. Không có tháng nào tồi tệ cả. Chỉ có 12 tháng và một tháng mới lại đến sau 30 ngày. Vì thế, đừng bao giờ ngừng hi vọng và hướng đến mục tiêu đời mình, bạn nhé!

18. Tháng mới này, chúc bạn hoàn thành các công việc dở dang trong tháng cũ, tiếp tục thực hiện mục tiêu của mình vào tháng mới và đừng quên nở nụ cười, luôn giữ tinh thần lạc quan cho tháng mới.

loi chuc mung 3

19. Mùng một sớm mai, mùng hai đầu tháng… Xin gửi lời chúc đầu tháng may mắn, hạnh phúc và thật nhiều niềm vui đến tất cả mọi người để mọi việc trong tháng mới được thuận buồm xuôi gió, đánh đâu thắng đó, ngập tràn yêu thương, đong đầy hạnh phúc.

20. Tháng vừa rồi bạn thế nào! Có thành công như mong đợi không nè! Thôi cố gắng lên bạn tôi ơi. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp nhiều may mắn, cả tháng bình an và thành công nhé.

Lời chúc mùng 1 đầu tháng hay nhất

1. Mùng 1 đầu tháng chúc bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong tháng này.

2. Chúc mọi người tháng mới dồi dào sức khỏe, kinh doanh gặp nhiều may mắn.

3. Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng gặp nhiều may mắn nhé!

4. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn

5. Chúc bạn luôn tươi trẻ, khỏe và gặp nhiều may mắn suốt tháng này.

6. Chúc sáng mùng 1 vui vẻ và gặp nhiều may mắn để cả tháng luôn tươi trẻ.

7. Tháng mới cái cũ đã qua, cái mới lại đến mong bạn sẽ luôn được tươi tắn, khỏe khoắn và may mắn.

8. Đầu tháng chúc bạn luôn gặp may trong công việc và không phải lo lắng về chuyện gì.

9. Nhân ngày đầu tháng, chúc bạn những gì may mắn nhất sẽ đến với bạn

10. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp may, mua gì trúng đó.

11. Tháng này sẽ khác tháng kia, tháng này tiền tới tha mà tia sắm đồ.

12. Chúc ngày mùng 1 đầu tháng may mắn, nhiều tài lộc, cả tháng thuận lợi làm ăn phát đạt và hạnh phúc cả nhà nhé!

loi chuc mung 8

13. Tháng mới đã tới, chúc bạn sẽ có 1 tháng làm việc suôn sẻ, mọi sự như ý.

14. Chúc bạn sẽ có nhiều niềm vui mới trong tháng này.

15. Hôm nay mùng 1 đầu tháng, chúc mọi người sức khỏe và vui vẻ, có sức khỏe, có vui vẻ sẽ gặp may mắn cả tháng.

16. Mùng 1 đầu tháng ào ào tài lộc, cả tháng thuận lợi suôn sẻ. Cầu chúc cho bạn của tôi thành công.

17. Chúc mọi người khởi đầu tháng mới với nhiều điều may mắn, vui vẻ và luôn luôn thành công trong cuộc sống.

18. Chúc mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.

19. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

20. Chúc mọi người đón chào tháng mới tràn ngập ấm áp yêu thương, thân khoẻ - tâm an - tứ đại điều hòa!!! Mùng 1 an nhiên cho cả tháng hạnh phúc nhé.

Lời chúc mùng 1 đầu tháng hài hước

1. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.

2. Chúc bạn tháng mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.

3. Vẫy tay tạm biệt cái ví rỗng và một linh hồn chán nản đi nào. Chào đón tháng mới bằng một cuộc đời mới đầy năng lượng!

4. Mùng đầu tháng mến chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

loi chuc mung 7

5. Tháng mới chúc bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống thật lâu í.

6. Deadline hoàn thành mục tiêu của bạn được gia hạn thêm 30 ngày nữa. Vì thế hãy mỉm cười và khám phá tháng mới thôi!

7. Tin hot đây! Tháng mới sắp đến, giấy phép ước mơ của bạn đã được gia hạn và trang bị nhiều phương tiện hơn. Vui lòng liên hệ với tôi để biết thông tin chi tiết.

8.Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

9.Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc em một buổi sáng tốt lành và mong em sẽ có một ngày đầu tháng thật tuyệt!

10.Tháng này sẽ khác tháng kia, tháng này tiền tới tha mà tia sắm đồ.

11.Tháng vừa rồi bạn thế nào! Có thành công như mong đợi không nè! Thôi cố gắng lên bạn tôi ơi. Chúc bạn mùng 1 đầu tháng gặp nhiều may mắn, cả tháng bình an và thành công nhé.

12. Đã bao nhiêu nồi bánh chưng rồi nhưng cậu vẫn ế vậy nên từ đây cho đến khi cậu có bồ thì đầu tháng nào tớ cũng sẽ gửi cho cậu một lời chúc khác nhau. Và đây là tháng đầu tiên thì tớ chúc cậu ra đường được thần tình yêu nhắm trúng nha!

13. Những ngày mới với đầy niềm vui và sự phấn khích sẽ đến với bạn trong tháng này. Hãy tận hưởng và hạnh phúc nhé. Chúc bạn có một tháng tuyệt vời phía trước.

14. Khi nhận được tin nhắn này thì bạn hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Chúc bạn ngày đầu của tháng thật vui vẻ nhé!

15. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.

Xem thêm: Văn khấn Mùng 1 tháng 3 Âm năm 2022 cập nhật chi tiết nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận