Những lời chúc 20/10/2021 dành cho vợ ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Dưới đây là những lời chúc 20/10 cho vợ ngắn gọn và ý nghĩa. Bên cạnh những món quà xinh xắn, các bạn hãy gửi tới một nửa của mình những câu chúc thân thương và ý nghĩa nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nhé.

Hoa Nguyễn
16:26 17/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lời chúc 20/10/2021 dành cho vợ ý nghĩa nhất

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc cho vợ yêu luôn xinh đẹp, thành công, hạnh phúc và luôn gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Yêu vợ rất nhiều!

2. Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất trên thế gian này vì anh luôn có em ở bên cạnh, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh sẽ cố gắng để em luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc vợ yêu 20/10 tràn ngập yêu thương nhé! Yêu em rất nhiều!

3. Trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương, cỏ cây có mặt đất để có thể sinh tồn.., còn anh thì cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời này. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc vợ yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con nhé! Yêu vợ nhiều ơi là nhiều!

loi chuc 20-10 cho vo 1

4. Chúc vợ yêu của anh một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên cạnh em 365 ngày trong năm đều là những ngày tuyệt vời và ngọt ngào nhất đối với anh. Mãi yêu em!

5. Bà xã à! Cảm ơn bà xã đã luôn ở bên cạnh anh suốt những năm qua. Mỗi ngày thức dậy, có em nằm bên cạnh và được cùng bà xã chăm sóc gia đình, nuôi dạy các con là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời anh. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc bà xã luôn luôn vui khỏe và hạnh phúc! Yêu bà xã rất nhiều!

6. Chúc bà xã của anh một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi và tràn ngập hạnh phúc. Chúc bà xã luôn cười tươi, cười e thẹn, cười duyên, cười trẻ trung, cười ha ha và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay luôn! Ông xã yêu bà xã rất nhiều!

7. Vợ yêu ơi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và ăn khỏe nha. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh! Yêu vợ nhiều lắm luôn!

8. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn dành cho vợ yêu của anh những gì trọn vẹn nhất trên thế giới này. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác hết, việc của vợ yêu là hãy sống vui vẻ và mãi mãi bên anh, vợ yêu nhé! Chồng yêu vợ rất nhiều!

loi chuc 20-10 cho vo 2

9. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, bố xin gửi tới mẹ và hai con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim chồng. Đối với anh thì vợ và hai con là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời, không gì có thể thay thế được. Anh luôn hằng mong cho vợ và hai con có thật nhiều sức khỏe để bên anh mãi mãi. Luôn mong cho cả gia đình mình mãi đầm ấm, an vui. Chồng yêu vợ thật nhiều và trong trái tim này mãi chỉ một mình em thôi!

10. Cảm ơn cuộc đời đã cho chúng ta gặp nhau và bên nhau. Anh chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong mọi điều tuyệt vời nhất sẽ đến với vợ yêu của anh. Happy Vietnam Women’s Day.

11. Cuộc đời có những lúc thành công, cũng có lúc thăng trầm nhưng em vẫn luôn ở đó, trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười để chờ anh. Anh yêu em hơn ngàn vạn lời nói.

12. Ngày 20/10 anh muốn dành cho em những gì trọn vẹn nhất. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác, việc của em là sống vui vẻ bên anh, vợ nhé!

13. Tình yêu lớn của đời anh, anh nguyện làm bức tường thành, che chở cho đời em an yên. Anh nguyện làm ô che, cho em tránh mưa nắng... Yêu em ngàn lần.

14. Em xứng đáng được hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời này và anh hứa sẽ mang lại những điều đó đến với em. Ngày 20/10 trọn hạnh phúc em nhé!

loi chuc 20-10 cho vo 3

15. Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc, bà xã của anh!

16. Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

17. Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.

18. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng tỉnh dậy thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ. Chúc vợ của anh ngày 20/10 thật vui.

19. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc.

20. Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

Lời chúc 20/10 cho vợ yêu bằng tiếng Anh

1. Sending you best wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day! I love you so much!

Tạm dịch: Gửi tới bà xã những lời chúc tốt đẹp nhất để nói răng em là người làm thế giới của anh trở nên rực rỡ. 20/10 vui vẻ em nhé! Yêu bà xã rất nhiều!

2. We may not be able to see each other or listen to each other very often. But the thoughts of you always fill my heart with fond memories of the times that we have spent together. Thinking of you! Love you! And happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Chúng mình có thể không thường xuyên gặp nhau hay lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em luôn lấp đầy trái tim của anh với những ký ức hạnh phúc mà chúng ta đã trải qua cùng nhau. Anh đang nghĩ về em (luôn luôn là như vậy)! Yêu em! Và chúc em có một ngày 20/10 vui vẻ!

loi chuc 20-10 cho vo 4

3. I just wanted to say that you are a very special woman in my life! Thank you for always being here, beside me. I love you so so so much! Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Anh chỉ muốn nói rằng, em là một người phụ nữ rất đặc biệt đối với anh! Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh. Anh yêu em rất rất rất nhiều! Chúc em 20/10 vui vẻ!

4. No matter from which angle when I look at you, you always appear to be an angel and VietnameseWomen’s Day is the perfect time to say that I am so lucky to have you in my life. I love you so much, darling!

Tạm dịch: Khi anh nhìn em từ bất kỳ góc cạnh nào, em luôn nhìn giống như một thiên thần vậy đó và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là khoảnh khắc hoàn hảo để nói rằng anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời của anh. Anh yêu em rất nhiều!

5. My lovely wifey! I just wanted to thank you from the bottom of my heart for all things that you do for me and our kids! We love you so much! Happy Vietnamese Women’s Day!

Tạm dịch: Vợ yêu à! Anh chỉ muốn nói cảm ơn em tận đáy lòng vì tất cả những gì mà em đã làm cho anh và các con! Anh và các con yêu em rất nhiều! Chúc em 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhé!

6. Through the years, I have shared so much with you, both bitter and sweet. You have been such a comfort to me, helping me in every way, and all I wanna say today is: I treasure you close to my heart.

Nhiều năm trôi qua, anh đã chia sẻ với em rất nhiều, cả những đắng cay và ngọt ngào. Em thật dịu dàng với anh, luôn giúp anh bằng mọi cách, và tất cả những điều anh muốn nói ngày hôm nay đó là: Anh trân trọng em từ tận đáy lòng.

loi chuc 20-10 cho vo 7

7. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Vietnamese Women’s Day.

Anh chỉ muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những gì em làm! Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam.

8.  I love you no matter what we have gone through or how much we argue because I know that in the end, you will always be here for me. Happy Vietnamese Women’s Day!

Anh yêu em, bất kể chúng ta đã trải qua những gì, hay chúng ta có tranh cãi bao nhiêu lần đi chăng nữa vì anh biết, cuối cùng em sẽ luôn luôn ở đó vì anh. Chúc mừng em ngày Phụ nữ Việt Nam!

9. Feel special, unique, on top of the world… it’s your day!! Happy Vietnamese Women’s Day my girl.

Cảm thấy đặc biệt, độc nhất, trên đỉnh thế giới … đó là ngày của em!! Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, cô gái của tôi.

10. You are a truly special woman and I want you to know how important you are to me. Happy Vietnamese Women’s Day!

Em thực sự là người phụ nữ đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng nhường nào với anh. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam hạnh phúc!

Xem thêm: Những lời chúc 20/10/2021 dành cho cô giáo ý nghĩa nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận