Những địa điểm đi chơi Noel 2021 tại thành phố Hồ Chí Minh

Noel là một trong những dịp lễ tuyệt vời được mọi người mong chờ và háo hức đón nhận. Là quãng thời gian để các đôi tình nhân cùng nhau đi chơi, tặng quà và gửi nhau những lời chúc yêu thương.

Hoa Nguyễn
07:54 17/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu ở Sài Gòn bạn đã biết cùng người yêu, bạn bè đi chơi ở đâu chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn thu hút nhiều người đến chơi và có không khí đặc biệt nhất dưới đây nhé.

Nhà thờ Đức Bà

dia diem choi noel o tphcm 1

Một trong những địa điểm vui chơi Noel 2021 tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua đó chính là nhà thờ Đức Bà. Nhà thờ Đức Bà nằm ở khu vực trung tâm của thành phố với hàng loạt địa điểm vui chơi hấp dẫn. Mỗi dịp Giáng sinh đến là có hàng ngàn người tới tụ tập nơi đây để chiêm ngưỡng và vui chơi.

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8

Vào dịp noel, trên con đường dẫn vào xóm đạo Phạm Thế Hiển được tô điểm rất nhiều đèn nhấp nháy lung linh, các hang đá, cây thông, ông già Noel,… Đây có lẽ là một địa điểm check-in hoàn hảo và độc đáo dành cho giới trẻ Sài Gòn. Để có được những bức ảnh đẹp, bạn nên đến đây vào khoảng từ 6h tới 7h tối. Bởi ngoài thời gian này thì lượng người đến đây khá đông nên thường xảy ra tình trạng kẹt xe sẽ khiến bạn khó có background trống để chụp hình.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

dia diem choi noel o tphcm 2

Mặc dù chưa tới ngày lễ Giáng Sinh nhưng cả khu phố đi bộ được trang trí đầy những cây thông, ông già Noel, hộp quà, quả cầu may mắn đầy màu sắc.Và còn điều gì thú vị hơn khi được thưởng thức những ca khúc giáng sinh vang lên cùng tiếng guitar, tiếng trống rộn ràng, náo nhiệt. Một không khí giáng sinh ấm áp, vui vẻ tràn ngập ở trên con phố đi bộ này.

Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco là một trong những công trình nổi bật nhất tại Sài Gòn hiện nay. Khi tới đây vào dịp Noel hoặc những ngày lễ tết quan trọng, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh đầy màu sắc của ánh đèn từ tầng cao 49 qua ống nhòm.

Quán cà phê băng

dia diem choi noel o tphcm 3

Giữa cái nóng nực của thành phố Sài Gòn lại xuất hiện một quán cà phê băng vô cùng độc đáo và lạ mắt. Quán mang lại cho bạn cảm giác mới lạ bởi những trang thiết bị bàn ghế, ly, chén đều được đúc bằng băng. Một địa điểm chơi noel ở Sài Gòn đầy thú vị cho những bạn thích sự mới lạ, đặc biệt là các cặp đôi.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng là một trong những khu đô thị đẹp và sang chảnh nhất Sài Gòn. Vào những ngày lễ Noel thì những tòa chung cư, những tòa biệt thự, hồ bán nguyệt, cây cầu Ánh Sao hay những lâu đài đều được trang trí một cách lộng lẫy, lung linh đầy màu sắc hứa hẹn sẽ là một khung cảnh tuyệt vời để lên hình.

Trượt băng nghệ thuật

dia diem choi noel o tphcm 4

Nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Thảo Điền, Quận 2, khu vực Trượt băng nghệ thuật vào dịp lễ giáng sinh cũng sẽ là một địa điểm thú vị dành cho bạn. Với giá vé hợp lý nên cả người lớn và trẻ em đều có thể vào chơi thỏa thích.

Các khu trung tâm mua sắm

Các khu trung tâm mua sắm như Vincom Center, Parkson,… vào ngày lễ Giáng Sinh đều được trang trí lộng lẫy với cây thông Noel, hộp quà, bông tuyết tuyệt đẹp. Đến đây các bạn không chỉ được ăn, được chơi, mua sắm mà còn được selfie với khung cảnh đẹp lung linh, đầy hấp dẫn. 

Một số địa trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Sài Gòn:

  • Aeon Mall Tân Phú Celadon: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Vincom Center Đồng Khởi: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • SC VivoCity: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh
  • Parkson: 35-45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Khu phố người Hoa

dia diem choi noel o tphcm 5

Khu phố người Hoa là khu phố chuyên bày bán các vật dụng trang trí cho ngày lễ Noel như cây thông giả, ông già Noel tí hon, những quả cầu may mắn hay dàn đèn led đủ màu sắc,…. Đến đây ngoài cảm nhận không khí noel vui nhộn bạn còn có thể tự tay chọn mua những món quà Noel ý nghĩa dành tặng cho những người mà bạn yêu thương.

Xóm đạo Gò Vấp

Hầu như các con đường, ngõ hẻm tại xóm đạo Gò Vấp như Thống Nhất, Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu,… cho dù lớn hay nhỏ thì vẫn được trang trí dây đèn óng ánh, đủ các kiểu và màu sắc khác nhau. Các nhà thờ trong khu xóm đạo được đầu tư và trang hoàng rực rỡ như : nhà thờ Hạnh Thông Tây, Nữ Vương Hòa Bình, Thạch Đà, Hà Đông, Thái Bình, Lam Sơn, Lạng Sơn, Hợp An,…

Xem thêm: Những quán cà phê trang trí Noel 2021 đẹp tại Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận