Những quán cà phê trang trí Noel 2021 đẹp tại Hà Nội

Giáng sinh sắp tới, thật tuyệt vời nếu mọi người hẹn hò cùng người thân, bạn bè, người yêu tại những quán cà phê trang trí Noel 2021 đẹp tại Hà Nội dưới đây.

Thùy Nguyễn
17:00 16/11/2021 Thùy Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cà phê Runam

Nhắc đến những quán cà phê trang trí Noel 2021 đẹp tại Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Runam. Đây là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng mà các bạn có thể ghé thăm nhân dịp Noel 2021.

nhung-quan-ca-phe-trang-tri-noel-2021-dep-tai-ha-noi-1

Quán có khung cảnh tuyệt đẹp, trang trí Noel mang đậm không khí giáng sinh, sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để bạn và người ấy tận hưởng giây phút bên nhau. 

Địa chỉ: Số 13 phố Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Luala

Luala cũng là cái tên được nhiều người yêu thích nhờ phong cách trang trí Noel cực đẹp. Quán cà phê này được trang trí đèn led đặc biệt, ngoài quán là nhiều ánh điện lấp lánh, khiến nơi đây trở nên vô cùng lung linh, huyền ảo. Nếu bạn muốn tìm nơi checkin đậm chất giáng sinh cho mùa Noel 2021 thì hãy ghé thăm Luala. 

nhung-quan-ca-phe-trang-tri-noel-2021-dep-tai-ha-noi-2

Địa chỉ: 61 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Cora Cafe

Cora Cafe cũng là một trong những quán cà phê trang trí Noel 2021 đẹp tại Hà Nội. Nơi đây là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ thích tận hưởng không khí giáng sinh sớm. Thật tuyệt biết bao nếu cùng người thân, bạn bè ngồi tại Cora, thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, thoải mái chụp ảnh và tận hưởng những khung cảnh lung linh đậm chất Noel. 

nhung-quan-ca-phe-trang-tri-noel-2021-dep-tai-ha-noi-3

Địa chỉ: 24 Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Xofa Cà phê

Xofa Cà phê cũng là một trong những quán trang trí Giáng sinh cực đẹp, là địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân dịp Noel 2021 này. Khung cảnh trẻ trung, lãng mạn của quán chắc chắn là nơi checkin được các bạn trẻ thích mê trong ngày Giáng sinh. 

nhung-quan-ca-phe-trang-tri-noel-2021-dep-tai-ha-noi-4

Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cafe 1994

Cafe 1994 cũng là một quán cà phê trang trí Noel 2021 đẹp tại Hà Nội nhờ khả năng “bắt trend” Giáng sinh cực sớm. Quán rực rỡ với các tông màu xanh, đỏ, trắng cùng cây thông lánh, ngôi làng người lùn cùng các thức uống đậm chất Giáng sinh.

nhung-quan-ca-phe-trang-tri-noel-2021-dep-tai-ha-noi-5

Đặc biệt, quán còn sở hữu 2 không gian, cả trong nhà và ngoài trời với lối decor cực chất cùng background “siêu có tâm” như lồng chim, sạp hoa quả hay cửa sổ thiên hà.

Địa chỉ: Tầng 8, đường Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trill Rooftop Cafe & Bistro

Trill Rooftop Cafe & Bistro nổi bần bật trong làng quán xá thủ đô khi tọa lạc tại tầng 26 của Hei Tower. Nhờ đó, Trill Rooftop Cafe & Bistro có không gian cực xinh, view ôm trọn thành phố, là tụ điểm check in yêu thích của các bạn trẻ Hà thành trong mọi dịp chứ không riêng gì Noel 2021. 

nhung-quan-ca-phe-trang-tri-noel-2021-dep-tai-ha-noi-6

Sắp tới Noel, quán đã trang trí cây thông, ông già tuyết cùng những chú tuần lộc xinh xắn. Quán đậm hương vị Giáng sinh với hai màu xanh đỏ đặc trưng được phối hài hòa, nổi bật trên nền tuyết trắng tinh, tạo nên không gian sống ảo vô cùng tuyệt vời. 

Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhà 9NKC

Với những tín đồ quán xá Hà Nội, Nhà 9NKC đã trở thành cái tên quá quen thuộc. Nhà 9NKC có không gian 3 tầng sang trọng, rộng rãi trong căn biệt thự Pháp cổ, là mô hình Fusion Restaurant & Cafeteria đầu tiên tại Hà Nội trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ.

nhung-quan-ca-phe-trang-tri-noel-2021-dep-tai-ha-noi-7

Nhà 9NKC có lối decor hoành tráng, độc đáo, đặc biệt khi mùa Giáng sinh về quán đã “tậu” ngay loạt cây thông lớn đặt trước cửa cùng rất nhiều phụ kiện xinh xắn. Đây chắc chắn là quán cà phê trang trí Noel 2021 đẹp tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. 

Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Khắc Cần, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được địa điểm hẹn hò, check in lý tưởng nhân dịp Noel 2021 này tại Hà Nội. 

Xem thêm: Noel 2021 rơi vào thứ mấy?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận