Những câu nói về người thứ 3 thâm thúy và sâu sắc

Làm người thứ 3 đến tư cách đau lòng cũng không có bởi bạn mãi sẽ chỉ là người đến sau, chen chân vào chuyện tình cảm của người khác mà thôi. Dưới đây là những câu nói hay về người thứ 3 mà bạn nên đọc.

Hoa Nguyễn
09:44 05/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người thứ 3 thật đáng trách nhưng ngẫm lại cũng thật đáng thương. Họ cũng có những nỗi khổ riêng của mình mà không một ai có thể hiểu được. Trong tình yêu đâu ai muốn trở thành người thứ 3, thế nhưng yêu đương đâu phải lúc nào cũng trọn vẹn. Dưới đây là những câu nói hay về người thứ 3, stt người thứ 3 ý nghĩa và sâu sắc nhất mà bạn nên đọc một lần.

1. Là người thứ 3… đến cả đau, cũng phải đau sau một người đến trước.

2. Người thứ 3 yếu đuối đến mấy cũng bằng thừa.

3. Có những người thứ 3 rất đáng thương, có những người thứ 3 lại rất đáng trách, nhưng phần lớn họ - những kẻ loay hoay trong một chuyện tình đã không còn đủ chỗ, đều vừa đáng trách, lại càng đáng thương.

cau noi hay ve nguoi thu
Những câu nói hay về người thứ 3 càng đọc càng thấm

4. Người lừa dối và người bị phản bội, rồi người ta chen chân vào để mang tiếng là người thứ 3, tất cả họ có thể đều mang một nỗi khổ riêng, mà khi đích thân trải qua mới có thể hiểu. Để khi nhắc lại, chỉ thấy đau lòng.

5. Người thứ 3 thừa hiểu rằng, mọi thứ trên thế gian này đều có thể thay đổi, kể cả tình cảm con người. Vì thế họ đã đợi chờ sự thay đổi từ người đàn ông mà họ yêu. Nhưng họ lại không biết rằng một ngày nào đó, người thứ 3 cũng sẽ bị ruồng bỏ bởi sự thay đổi đó.

6. Đã là người thứ 3 thì phải câm nín, thầm lặng đứng phía sau một người đàn ông và phải chấp nhận rằng mình không có danh phận. Nếu người đàn ông đó phải lựa chọn giữa gia đình và người thứ ba thì chắc chắn rằng người bị bỏ rơi sẽ là người thứ 3.

7. Không phải kẻ đến sau nào cũng là người thứ 3. Có những người đã đứng sẵn đó từ rất lâu nhưng lại vô tình trở thành người chéo chân phá hoại… Nhưng thử nghĩ xem đã bao giờ chúng ta là của nhau trọn vẹn.

8. Người thứ 3 không hề có lỗi, lỗi là những người trong cuộc không đủ sáng suốt trước những cám dỗ của tình yêu, quên đi những hẹn thề và thay đổi thật dễ dàng.

9. Tình tay ba hệt như chiếc cốc thủy tinh bị vỡ, những mảnh nhọn thủy tinh như cứa vào trái tim em, nhưng dù gì vẫn không thể thay đổi: em là người đến sau.

10. Khi người phụ nữ cảm thấy thương hại cho người thứ ba thì họ đã chẳng còn đặt mình xuống ngang bằng vị trí để mà so đo hay tranh cướp nữa.

cau noi hay ve nguoi thu
stt người thứ 3 giúp chúng ta ngộ ra nhiều điều trong tình yêu

11. Em không trách cô ấy, vì yêu một người không hề có lỗi. Nhưng em lại không thể tha thứ cho anh vì anh đã cướp đi mất cả tình yêu, lòng tin và bao hi vọng trong tôi. Anh đã biến tôi thành một con ngốc trong suốt thời gian qua. Giờ thì tôi không cần nữa hãy cho cô ta hết đi.

12. Hạnh phúc của tôi không phải là do cô ấy cướp mất đi mà do tôi đã yêu nhầm người, tin tưởng nhầm người. Chỉ trách tôi ngốc nghếch. Hạnh phúc đó là giả, là ảo tưởng mà đến giờ tôi mới nhận ra.

13. Thật ra rất cảm ơn người thứ 3 đến với cuộc tình để em hiểu rằng tình cảm của chúng ta chỉ như gió thoảng mây trôi. Đến bất ngờ và ra đi cùng vội vàng.

14. Nếu anh ấy lừa dối tôi một lần, đó là lỗi của anh ấy. Nhưng khi anh ấy lừa dối tôi lần thứ hai, thì đó là lỗi của tôi vì đã quá dại khờ.

15. Trước lúc đổ lỗi cho người thứ ba, hãy nghĩ rằng vấn đề nằm ở chỗ chính hai người đã tạo khoảng cách cho người đó xen vào.

16. Trở thành người thứ 3 mọi thứ thật tạm thời. Em quan tâm anh khi em giận người đó, em đi chơi với anh khi người ấy bận. Mọi thứ thật tạm thời và tình yêu của anh như một trò đùa.

17. Người thứ 3 đến như một thử thách tình yêu của chúng ta. Em và anh cùng vượt qua mới gọi là một tình yêu chân chính.

18. Em đã sai vì tin rằng tình yêu là mãi mãi, em thấy thương bản thân mình và cả cô gái đó. Sẽ có ngày cô gái đó cũng bị bỏ rơi như em.

cau noi hay ve nguoi thu
Câu nói hay về người thứ 3 ai cũng nên đọc một lần

19. Các cô gái đừng bao giờ để hai người con trai cùng lúc có tình cảm với mình. Đó không phải là câu chuyện có kết thúc tốt đẹp đâu.

20. Đừng biến bản thân trở thành kẻ thứ ba, đừng yêu một người chỉ coi bạn là một sự lựa chọn trong khi bạn xứng đáng là cả bầu trời của người khác.

21. Trước khi đổ lỗi cho người thứ 3 chen ngang vào tình yêu tại sao không tự trách mình đã tự tạo lỗ hổng để người khác có cơ hội.

22. Em đã sai vì trao trọn niềm tin vào cuộc tình này, em lại cảm thấy thương cho cô gái đó hơn là thương em, bởi lẽ anh đã bỏ em để đến với cô ta,rồi cũng có ngày anh bỏ cô ta và đến với một người khác.

23. Trở thành người thứ 3 mọi thứ thật tạm thời. Em quan tâm anh khi em giận người đó, em đi chơi với anh khi người ấy bận. Mọi thứ thật tạm thời và tình yêu của anh như một trò đùa.

24. Đừng biến bản thân trở thành kẻ thứ ba, đừng yêu một người chỉ coi bạn là một sự lựa chọn trong khi bạn xứng đáng là cả bầu trời của người khác.

25. Có những người thứ ba rất đáng thương hơn là đáng trách, phần lớn họ loay hoay trong một chuyện tình đã không còn đủ chỗ-lại càng đáng thương hơn.

26. Khi người đàn ông của mình đã không còn hướng về mình nữa. Mọi chuyện trong cuộc đời đều là chọn lựa những người có tình nghĩa sẽ không bao giờ đem tình yêu của mình ra đặt cược trước một người nào đó đến sau nhân danh tình yêu vô tội.

27. Khi người phụ nữ cảm thấy thương hại cho người thứ ba thì họ đã chẳng còn đặt mình xuống ngang bằng vị trí để mà so đo hay tranh cướp nữa.

28. Đã làm người thứ 3 thì có quyền gì để đòi hỏi 2 chữ công bằng.

29. Có người thứ 3, mới thấy vết nứt âm thầm trong tình yêu mà lâu nay em luôn tự dối lòng rằng nó luôn thật hoàn hảo.

30. Trong tình yêu, ai không được yêu thì đó là người thứ 3.

31. Nếu như bạn yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Bởi nếu thật sự yêu người thứ nhất, thì bạn đã không thể có tình cảm với người thứ hai được.

32. Cảm ơn người thứ 3 đã giúp ta nhận ra nên bớt lãng phí thời gian với một người không hề xứng đáng.

Trên đây là những câu nói hay về người thứ 3, stt người thứ 3 vô cùng thâm thúy và ý nghĩa. Một chuyện tình đẹp chỉ có thể tồn tại giữa 2 người và hiểu nhiên không có sự can thiệp của bất kỳ một kẻ thứ ba nào. Trong cuộc sống, không ai muốn làm người thứ 3, cũng không ai muốn có người thứ 3 chen ngang vào tình yêu của mình. Vì vậy hãy yêu thương nhau thật tử tế, khi đã cạn tình thì buông tay chứ đừng ngoại tình. Và người thứ 3 cũng đừng cố gắng giành giật những thứ không thuộc về mình. Bởi thứ mà bạn có được cũng chỉ là một kẻ phản bội mà thôi.

Xem thêm: Những câu nói hay về đàn ông lăng nhăng, ngoại tình, phản bội 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận