Những câu nói hay về học sinh cuối cấp dạt dào cảm xúc

Những câu nói hay về học sinh cuối cấp dưới đây sẽ giúp khắc họa lại những cảm xúc, kỷ niệm của các em học sinh trong những ngày tháng ít ỏi còn được ngồi trên ghế nhà trường.

Hoa Nguyễn
14:29 19/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mùa hè đến cũng là lúc các học sinh, sinh viên rời xa ghế nhà trường, thầy cô, bạn bè để nghỉ ngơi sau một năm học hành vất vả. Cứ nghĩ đến ngày cuối cùng trong năm học được gặp nhau, ai cũng bịn rịn, dâng trào cảm xúc, nhất là các bạn học sinh cuối cấp. Để diễn đạt được tình cảm của mình, các em hãy cùng tham khảo những câu nói hay về học sinh cuối cấp dưới đây. 

1. Cấp 3 được xem là thời đẹp nhất của tuổi trẻ của chúng ta, cái tuổi vẫn còn ngây thơ, đã bắt đầu biết yêu cũng như biết chấp nhận những rạn nứt của tuổi mới lớn. Dù chúng ta không được gặp nhau hàng ngày nhưng chúng ta, mãi mãi là bạn nhé và hãy vững bước trên con đường đã chọn.

2. Cấp 3 là khoảng thời gian mà mình cảm thấy hạnh phúc nhất, dù mệt mỏi khi chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới nhưng mình vẫn vui vẻ và hạnh phúc khi có bạn, có thầy cô bên cạnh.

3. Mọi khoảnh khắc vui, buồn đến và đi nhanh chóng, nhưng kỷ niệm tuổi học trò, thời cấp 3 vui nhộn của tôi sẽ còn mãi.

nhung cau noi hay 2

4. Cấp 3 có cuộc sống lặp đi lặp lại: nhà và và trường học nhưng nó đều là những kỉ niệm, quãng thời gian khó quên.

5. Bạn có biết, chúng ta dành 4 năm học cấp 2 để hy vọng được học cấp 3 và chúng ta dành 3 năm học cấp 3 để có thể đi học Đại học. Nhưng chúng ta dành cả đời để nhớ về những tháng ngày của tuổi trẻ, tháng năm cấp 3.

6. Trân trọng những phút giây được ở bên thầy cô, bạn bè và mái trường gắn bó suốt 4 năm qua, nhất là những giây phút cuối ở bên nhau. Sẽ nhớ nơi này, nơi giữ biết bao kỉ niệm buồn vui của tuổi học trò ngây ngô và khờ dại.

7. Cấp 2, học trường trong làng nên chỉ viết bài con đường với cuộc sống sinh hoạt từ nhà đến trường và từ trường về nhà. Với 4 năm đơn giản đó nhưng tôi chưa bao giờ hối tiếc, khi có bạn bè, thầy cô bên cạnh - Những người giúp tôi biết yêu thương, biết thông cảm và biết cố gắng hơn.

8. Tạm biệt tuổi học trò có những lúc vui vẻ, hạnh phúc nhưng có những lúc giận hờn, buồn vu vơ. Tuy tạm biệt nhưng cảm giác đó sẽ mãi trong tôi không bao giờ quên.

nhung cau noi hay 3

9. Hôm nay thật ý nghĩa nhưng cũng thật buồn, khi phải chia tay thầy cô, bạn bè .... Nhưng hứa sẽ cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ chinh phục kỳ thi chuyển cấp sắp tới.

10. Chỉ năm học sau, vẫn mái trường đó, thầy cô đó, lớp đó, bàn ghế đó nhưng người ngồi không còn là chúng tôi.

11. Có lẽ sẽ vẫn học cùng trường, tuy có thể chúng ta không cùng lớp nhưng hãy chào nhau, nô đùa cùng nhau nhưng tháng năm cấp 1 đã làm.

12. Lại thêm một mùa hạ nữa đi qua, mùa hạ này khiến tôi bồi hồi, chưa kịp quen thầy cô, bạn bè mà phải chuẩn bị chia xa, lại bắt đầu mối quan hệ mới.

13. Khi bắt đầu năm học, ai cũng muốn rời kết thúc nhanh chóng, muốn rời khỏi ngôi trường sớm lúc nào hay lúc đó. Nhưng đến khi rời khỏi ngôi trường thật, ai cũng muốn ở lại, níu kéo tuổi học trò, tuổi nghịch ngợm.

14. Không còn những ngày chở nhau trên chiếc xe đạp, cùng nhau ngồi học bài chung một lớp.

15. Tuổi học trò vẫn là tuổi đẹp nhất, tuổi trẻ bồng bột và ngây ngô. Tuy không thể sống trong tuổi học trò đó nhưng chúng vẫn luôn là kỉ niệm đáng nhớ.

nhung cau noi hay 4

16. Tôi đã đối xử tốt với các chàng trai hơn các cô gái. Chỉ có duy nhất hai bạn nữ nói chuyện với tôi. Và sau đó tôi nhận ra họ chỉ kể về bạn trai của họ. “Nếu bạn nói cho cô ấy, tôi sẽ giết bạn”, đó là điều mà tôi thường xuyên phải nghe khi học cấp 3.

17. Thật là khó để tìm những người bạn tốt, càng khó hơn khi phải chia tay họ và đó là những người mà ta không bao giờ có thể quên.

18. Ở trường cấp 3 bạn có thể nghĩ rằng mình đã yêu, nhưng bạn nên tin rằng mình cần phải hiểu rõ bản thân một cách toàn diện trước khi tìm thấy tình yêu đích thực với một ai đó.

19. Ngày chia tay không phải là ngày bình thường trong cuộc sống của bạn, bạn sẽ nhớ bởi đó là kỷ niệm.

20. Trong suốt một đời người, thông thường bạn gặp rất nhiều người. Một vài trong số đó có thể gắn bó với bạn lâu dài, một số khác chỉ thoảng qua và biến mất mãi mãi. Nhưng qua một thời gian tất cả mọi người sẽ có chỗ đứng nhất định trong trái tim bạn.

Mọi khoảnh khắc bên thầy cô, bạn bè, mái trường đều được trân trọng, lưu giữ lại. Hy vọng những câu nói hay về học sinh cuối cấp này sẽ giúp các em thêm trân quý những ngày tháng ngắn ngủi còn ở bên cạnh nhau. Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trên ghế nhà trường, bởi khoảnh khắc này một khi đã qua đi nó sẽ vĩnh viễn không quay trở lại nữa.

Xem thêm: Những câu nói hay về cô gái mạnh mẽ ai cũng nên đọc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận