Nhà sản xuất Squid Game tiết lộ, phần 2 của phim có thể xoay quanh phe phản diện

Nhà làm phim Hwang Dong Hyuk của bộ phim đình đám Squid Game tiết lộ đầy ẩn ý với khán giả rằng bộ phim khả năng sẽ có phần hậu truyện nhằm giải quyết những tình tiết còn bỏ ngỏ ở phần 1.

Hoa Nguyễn
08:04 12/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, CNN vừa đăng tải nội dung cuộc phỏng vấn trực tuyến với nhà làm phim Hwang Dong Hyuk, biên kịch kiêm đạo diễn của bộ phim Squid Game đình đám trong suốt thời gian qua. Phim nhanh chóng lọt top 10 tác phẩm có lượt xem cao nhất nền tảng Netflix tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Squid Game 5

Trong cuộc phỏng vấn, đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ vẫn còn nhiều điều mình chưa giải thích trong phần 1 của bộ phim và muốn tiếp tục đi sâu khám phá trong Squid Game phần hai.

Ông cho biết: “Vẫn còn rất nhiều tình tiết bị bỏ ngỏ trong Squid Game mà tôi muốn tiếp tục đi sâu khám phá. Đó là quá khứ chưa được sáng tỏ của gã quản lý khu trò chơi (Lee Byung Hun) hay chuyện thám tử Jun Ho (Wi Ha Joon) còn sống hay đã chết".

Squid Game 1

"Câu chuyện của hai nhân vật này đều còn dang dở và tôi muốn hoàn thiện chúng trong chặng tiếp theo của Squid Game nếu có cơ hội. Nhân vật chiêu mộ do Gong Yoo thủ vai cũng còn nhiều không gian để phát triển”, ông chia sẻ.

Squid Game 3

Lần đầu tiên đạo diễn một bộ phim truyền hình, đạo diễn điện ảnh Hwang Dong Hyuk thừa nhận ông có phần bị lúng túng: “Việc tự biên kịch rồi đạo diễn cả series phim truyền hình là thử thách lớn. Khi nghĩ đến việc phải lặp lại từ đầu hành trình ấy trong mùa hai Squid Game, bản thân tôi lại thấy lo lắng".

Squid Game 2

"Dù chưa có thông tin chính thức, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ với mùa hai. Điều này khiến tôi rất cảm động”, đạo diễn chia sẻ. Hiện Netflix vẫn chưa có thông tin sẽ chiếu Squid Game seasen 2 dù phần 1 của bộ phim đã đạt được thành công vang dội.

Trong bài phỏng vấn, đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã chia sẻ thêm: “Trò chơi con mực đòi hỏi thể lực tốt. Mỗi khi chơi trò này, chắc chắn lũ trẻ con chúng tôi sẽ có đứa bươu đầu mẻ trán, toạc áo rách quần. Thế nên, con mực luôn là trò chơi được để dành đến cuối cùng.

Squid Game 6

Khi đã trưởng thành, tôi luôn trăn trở với câu hỏi ‘sẽ ra sao nếu giờ mình được quay về quá khứ và chơi những trò con nít ấy một lần nữa?’. 

Vị đạo diễn này cũng cho biết cốt truyện Squid Game phản ánh sự cạnh tranh trong xã hội hiện đại. “Đây là câu chuyện về những kẻ thất bại, chật vật sinh tồn nhưng vẫn bị bỏ lại phía sau, giương mắt chứng kiến những kẻ chiến thắng đổi đời”.

Squid Game 4

Hai nhân vật chính của phim, Seong Gi Hun (Lee Jung Jae) và Cho Sang Woo (Park Hae Soo), cũng gắn bó mật thiết với vị đạo diễn. Ông cho hay mình đặt tên cho các nhân vật này theo tên những người bạn cũ. Đường đời của Gi Hun và Sang Woo cũng chính là cuộc đời Hwang Dong Hyuk được chia làm hai nửa.

Squid Game 7

“Các nhân vật ấy đại diện cho hai khía cạnh trong con người tôi. Tôi lớn lên là đứa bé không cha, còn mẹ phải bươn chải để nuôi sống gia đình. Nhưng cũng giống Sang Woo, tôi đã thi đỗ Đại học Seoul và trở thành niềm hãnh diện của cả khu phố. Mọi người đều đặt kỳ vọng vào tôi”, ông tâm sự.

Squid Game 8

Ông cũng nhắc lại quá khứ không bán nổi kịch bản Squid Game cho bất kỳ nhà sản xuất nào. Nhà đầu tư khi ấy lo ngại bộ phim quá xa rời thực tế và lạ lẫm với gu thưởng thức của khán giả đại chúng. "Giờ đây, người ta nói với nhau 'Nếu trò chơi giống trong phim thực sự tồn tại, tôi sẵn sàng liều mạng' hay cho rằng trò chơi tương tự đang âm thầm diễn ra ở đâu đó", ông nói.

Theo Hwang Dong Hyuk, xã hội hiện đại "đang ngày càng tiệm cận với thế giới hư cấu được mô tả trong Squid Game từ 10 năm trước. Và đó là điều thực sự đáng buồn".

Xem thêm: Không đơn thuần là phim giải trí, "Squid game" là phép ẩn dụ về cuộc sống của người nghèo Hàn Quốc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận