Ngôi nhà có 4 đặc điểm này sẽ càng ngày càng vượng, cuộc sống gia chủ an khang hạnh phúc

Trong phong thủy, ngôi nhà có rất nhiều vị trí quan trọng mà gia chủ nên chú ý như cửa chính, cửa sổ, bàn thờ,... Ngoài là bộ mặt của ngôi nhà, những vị trí này còn ảnh hưởng tới tài vận, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy cần hết sức lưu ý.

Hoa Nguyễn
13:00 22/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Tường nhà kiên cố

Chắc chắn rằng để có được một ngôi nhà kiên cố và vững chãi thì tường nhà bạn cũng phải được xây dựng một cách rất cẩn thận. Dù trải qua một khoảng thời gian dài nhưng vẫn luôn chắc chắn, không bị thấm mốc, không bị bong lở… thì đó chính là ngôi nhà có phong thủy tốt.

phong thuy nha o 1

Ngôi nhà như vậy sẽ mang lại cho bạn và các thành viên trong gia đình một nguồn năng lượng tuyệt vời, mang tới may mắn, tài lộc đồng thời xua đuổi những điều xui xẻo. Chính vì vậy, càng ở lâu trong ngôi nhà này bạn càng gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông ,đừng bao giờ bán nó đi.

2. Cửa chính luôn kiên cố không bạc màu

Như bạn đã biết, cửa chính là bộ mặt của ngôi nhà và trong phong thuỷ vị trí của cửa chính rất quan trọng. Chính vì vậy, nếu bạn thường xuyên lau chùi sạch sẽ thì sẽ giúp hút tài lộc, may mắn vào nhà. 

Với những ngôi nhà dù đã được xây dựng từ rất lâu đời nhưng cửa chính vẫn rất kiên cố, không bị méo mó, bong sơn thì đây chính là một dấu hiệu tốt trong phong thủy.

phong thuy nha o 2

Nếu cửa chính của ngôi nhà bạn có được những đặc điểm như vậy thì có nghĩa là tầm nhìn của bạn sẽ sáng sủa, kích hoạt lộc khí chảy vào nhà. Đặc biệt nếu cửa làm từ gỗ tốt, càng ở lâu càng phát tài giàu có.

3. Cửa sổ luôn kiên cố thoáng khí

Cửa sổ cũng là một vị trí rất quan trọng trong phong thủy của ngôi nhà. Có thể ví cửa sổ chính là đôi mắt của ngôi nhà đó. Vì vậy lúc nào cũng phải để đôi mắt luôn sạch sẽ, tinh anh và kiên cố. Có như vậy thì các thành viên khác trong gia đình mới được khỏe mạnh, công việc hanh thông, mọi điều như ý.

phong thuy nha o 3

Ngược lại, nếu như cửa sổ bẩn, mối mọt, kêu cót két thì người sống trong ngôi nhà đó khó lòng có được tiền tài, sức khỏe.

4. Xà nhà làm bằng gỗ luôn chắc chắn

Đối với những ngôi nhà thời trước, nhà và xà ngang thường được xây bằng vật liệu gỗ. Nếu ngôi nhà của bạn dù đã được xây dựng lâu đời nhưng phần xà ngang này vẫn chắc chắn thì đây là dấu hiệu cho thấy ngôi nhà này có phong thủy cực kì tốt. Các thành viên trong gia đình sẽ gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức, đời sau vượng hơn đời trước.

phong thuy nha o 5

Ngược lại, nếu trong nhà có 2 thứ này bị nghiêng lệch thì gia đình nên chú ý cẩn thận:

Bàn thờ bị nghiêng lệch

Theo quan niệm phong thủy, bàn thờ là nơi linh thiêng, thể hiện lòng thành kính của gia chủ với thần linh, tổ tiên. Vì vậy, nếu bàn thờ có dấu hiệu bị nghiêng chếch xuống đất thì đó là điều đại kỵ , khiến con đường tài lộc nhà bạn suy giảm, tài chính hao hụt.

Cửa chính hư hỏng, mối mọt

Nếu như cửa chính của nhà của bạn bị hưng hỏng, nghiêng lệch hoặc mối mọt thì đó chính là một điềm báo không tốt cho tài lộc. Cách tốt nhất gia chủ nên thay mới hoặc sửa chữa ngay nếu muốn mọi việc trong nhà được thuận lợi hơn.

Xem thêm: Mắc phải 3 lỗi phong thủy dưới đây, tiền bạc trong nhà sẽ không cánh mà bay

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận