Mắc phải 3 lỗi phong thủy dưới đây, tiền bạc trong nhà sẽ không cánh mà bay

Phong thủy trong một ngôi nhà rất quan trọng, nó liên quan tới tài lộc và cả sự may mắn của gia chủ. Khi thiết kế hoặc bài trí căn nhà, hãy chú ý những điều dưới đây. Nếu bạn bỏ qua sẽ ảnh hưởng lớn đến chuyện tiền tài trong nhà đấy nhé.

Hoa Nguyễn
16:00 29/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Thiếu nước, nước bị rò rỉ

Thiếu nước ở đây không phải là thiếu nước trong sinh hoạt hàng ngày mà là ở phòng khách hay ngoài sân không có bể cá, bàn trà. Theo phong thủy, yếu tố Thủy rất có lợi cho vận khí của gia chủ. Vì vậy nếu muốn gia đình sung túc, ăn nên làm ra thì trong phòng khách nên đặt một bể cá.

Tuy nhiên không phải đặt ở đâu cũng được mà cần chọn chỗ phù hợp. Nếu đặt bể cá không đúng vị trí thì tiền bạc không những không tới mà còn phản tác dụng, dù gia chủ có khả năng kiếm tiền mạnh đến đâu thì vẫn bị hao tài tốn của.

phong thuy 1

Ngoài ra, khi gia chủ đặt bể cá ở phòng khách hay sân vườn cũng phải lưu ý một điều là trong bể cá phải có nước, tuyệt đối cấm kỵ đặt bể cá trống rỗng. Điều này sẽ khiến gia chủ làm ăn dễ thất bại, tiền bạc giảm sút.

Còn một điểm lưu ý nữa đó là không được để nước rò rỉ chảy ra ngoài. Trong phong thủy điều này sẽ khiến tiền bạc tiêu tán nhanh chóng. Những vết nứt, những lỗ rò đường ống nước, thiết bị vệ sinh cần phải bịt lại, vòi nước ở bồn rửa bát không nên thẳng với đường thoát nước, nếu không tiền của sẽ theo đó mà chảy khỏi nhà.

2. Nhà không có két sắt

Theo phong thủy, két sắt đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nó có tác dụng bảo vệ tài lộc cho nhà bạn, là trung tâm của tiền tài, nơi vượng khí ngưng tụ. Tuy nhiên, nơi đặt két sắt cũng quan trọng không kém vì nếu không đúng cũng sẽ phản tác dụng. Còn khi đặt đúng vị trí thì nó vừa mang lại may mắn, vừa mang lại tài lộc dồi dào vào nhà bạn, nhất là những gia đình làm kinh doanh.

phong thuy 2

Tuy nhiên, có nhiều gia đình thắc mắc rằng đặt két sắt trong nhà nhưng vẫn bị hao tài tốn của. Nguyên nhân là do chiếc két sắt của gia đình bạn bị rỗng, bạn phải để lại một số trang sức và tiền thì khi đó két sắt mới có thể phát huy tối đa tác dụng. Những gia đình làm ăn kinh doanh mà không có két sắt quả là một thiếu sót lớn.

3. Cửa đối cửa hoặc có quá nhiều cửa sổ

Lỗi phong thủy cửa đối cửa

Hệ thống cửa hình chữ "phẩm"(品) là một lỗi rất lớn trong phong thủy. Có nghĩa là cửa nhà vệ sinh (hoặc cửa phòng) đặt đối diện với cửa phòng khác. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới tài vận của gia đình bạn như nợ nần chồng chất, tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng chỉ để trả nợ. Cách để hóa giải lỗi phong thủy này là treo một chiếc chuông gió màu vàng ở giữa ba chiếc cửa giúp giữ lại tài vận trong nhà.

Ngoài ra, nhiều gia đình lựa chọn biện pháp trồng cây phát tài để cầu tài lộc bởi nó vừa dễ làm vừa hiệu quả. Nhưng nếu không chăm sóc tốt, để cây khô héo hay chết thì sẽ phản tác dụng bởi tài lộc của gia chủ cũng như cái cây. Cây phát triển tốt thì tài vận tăng cao, cây lụi bại thì tài vận cũng đi xuống. Nếu bỗng dưng thấy hao hụt tiền của, hãy kiểm tra lại cây cối trong nhà.

phong thuy 4

Kiểu nhà lộ tài (cửa sổ đối diện cửa chính) cũng là một lỗi trong phong thủy khiến tiền vào bao nhiêu thì tiền ra cũng bấy nhiêu, không còn lại chút nào. Để cải thiện lỗi phong thủy gây hao tài này người ta thường đặt bình phong ở giữa hoặc treo rèm cửa sổ để ngăn tài bay mất.

Nhà có quá nhiều cửa sổ

Nhà có nhiều cửa sổ sẽ rất thông thoáng, thuận tiện cho việc thông gió và đón khí nhưng cũng không tốt cho việc tụ khí. Bởi nguồn năng lượng từ trường trong nhà sẽ bị thất thoát nghiêm trọng, khó có thể thịnh vượng được. Nhà có quá nhiều cửa sổ khiến gia đình bạn hao tài tốn của, sức khỏe của các thành viên trong nhà bị sa sút nghiêm trọng.

Xem thêm: 4 linh vật phong thủy cứ đặt trong nhà sẽ giúp gia chủ phát tài “tiền vô như nước”

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận