4 linh vật phong thủy cứ đặt trong nhà sẽ giúp gia chủ phát tài “tiền vô như nước”

Theo phong thuỷ “linh vật” là biểu tượng của con vật hoặc sự việc mang lại điều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Dưới đây là 4 linh vật phong thủy bạn nên đặt trong phòng khách nhằm mang ý nghĩa may mắn, tiền tài cho gia đình.

Hoa Nguyễn
10:56 01/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tỳ Hưu 

Tỳ Hưu là một linh vật phong thủy khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Nếu đặt Tỳ Hưu trong phòng khách sẽ có tác dụng mang lại may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, chiêu tài chiêu lộc, cũng như trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà của bạn.

phong-thuy-1

Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Tỳ hưu có 2 loại : Thiên Lộc và Tịch Tà

Thiên Lộc là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ uy phong với phần bụng và mông to. Trên miệng có 2 sừng, miệng rộng. Thiên Lộc có tác dụng mang lại vận may cũng như tài lộc cho chủ nhân.Tịch Tà là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ dữ tợn với chiếc miệng há rộng được dùng để trừ tà, xua đuổi vận xui cho chủ nhân. 

Thiềm Thừ

Thiềm Thừ có khá nhiều tên gọi khác như Kim Thiền, Cóc ba chân, Cóc Thiềm Thừ,...là linh vật phong thủy đem lại tiền bạc cho gia chủ. 

phong-thuy-2

Thiềm thừ cũng có nhiều tạo hình, nhưng phổ biến nhất là cóc vàng ba chân, miệng ngậm tiền vàng, chân dẫm đống tiền xu, đuôi hóa thành chân sau có biệt tài nhả ra tiền. Vậy nên hình ảnh của Cóc Thiềm Thừ là biểu tượng của sự thịnh vượng, giàu có và biến hung thành cát.

Linh vật phong thuỷ này thường được lựa chọn bài trí ở đại sảnh, bàn làm việc, két sắt,… Nên đặt cóc hướng vào trong nhà như thể đang nhảy vào trong nhằm mang lại hiệu quả phong thủy cho chủ nhân.

Rồng

Nói đến Rồng là nói đến sự uy nghiêm và quyền lực. Nếu chọn Rồng là linh vật đặt tại phòng khách nó sẽ giúp ngôi nhà mang đến nguồn sinh khí mạnh mẽ.

phong-thuy-7

Gia chủ nên đặt Rồng ở vị trí hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ phía bên trái hoặc bên phải phòng khách, tránh đặt ở những nơi tối tăm, ẩm thấp sẽ ảnh hưởng đến nguồn sinh khí. Ngoài ra, nếu bạn làm công việc kinh doanh, buôn bán có thể đặt Rồng ở văn phòng, bàn làm việc nhằm tăng cường vượng khí giúp công việc thuận lợi, ngày càng hưng thịnh.

Ngựa

Nhìn hình ảnh của Ngựa bạn sẽ nghĩ ngay tới biểu tượng của nó là “ mã đáo thành công”. Đây là con vật luôn trung thành và tận tụy với chủ nhân của mình. Nó mang ý nghĩa của sự bền bỉ, kiên nhẫn, thông minh và nhanh nhẹn. Nếu đặt tượng Ngựa trong nhà nó sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc, công danh sự nghiệp cho gia chủ. 

phong-thuy-4

Nên đặt tượng ngựa trong phòng khách, bàn làm việc, bàn học hoặc chỗ tài vị của ngôi nhà theo hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để tăng cát khí.

Xem thêm: 20 điều cần tránh trong phong thủy phòng ngủ ai cũng phải biết để né ốm đau bệnh tật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận