Mùng 1/8 âm lịch nên làm 4 việc sau để rước lộc vào nhà

Nếu muốn gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống, hoá giải vận xui và gia tăng tài lộc thì mùng 1 tháng 8 âm lịch tới đây bạn nên làm 4 việc dưới đây.

Hoa Nguyễn
00:39 05/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thắp hương

Để chuẩn bị cho ngày mùng 1 tháng 8 âm lịch, việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị đồ thắp hương như trái cây tươi, hoa tươi, bánh kẹo… để thực hiện việc thờ cúng, thắp hương bàn thờ Gia Tiên, ban thờ Thần Tài và các vị Thần Linh khác trong nhà. Việc làm này thể hiện sự kính trọng cũng như lòng biết ơn đến tổ tiên và các đấng tối cao.

mung 1 nen lam gi 1

Ngoài ra vào ngày mùng 1 bạn cũng nên đi chùa thắp hương để cầu bình an, may mắn cho cả gia đình. Đối với bản thân sự nghiệp suôn sẻ, tình duyên ấm êm, hạnh phúc. Tuy nhiên để việc cầu nguyện thành hiện thực, bạn hãy thành tâm khấn bái và thắp hương theo số lẻ, tuyệt đối không nên thắp hương số chẵn nhé.

Ăn những món ăn mang lại nhiều may mắn

Vào ngày mùng 1 tháng 8 bạn nên chọn ăn những món mang lại nhiều may mắn như món ăn có màu đỏ : xôi gấc, dưa hấu, đu đủ,…vì màu đỏ là màu tượng trưng của may mắn và tài lộc. Điều này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cả tháng.

mung 1 nen lam gi 2

Ngoài ra, bạn có thể chọn cách ăn chay. Bởi ăn chay thường cho người ta cảm giác thanh tịnh, không sát sinh và đồng thời rất tốt cho sức khỏe. Hiện nay, số người ăn chay cũng đã tăng rất nhiều vì bản thân họ ý thức được những tác dụng tích cực mà ăn chay mang lại.

Tắm nước hoa tươi

Một việc làm nữa giúp mang lại may mắn, rước tài lộc về nhà đó là tắm bằng hoa tươi. Bạn có thể chọn 7 loại hoa với nhiều màu sắc khác nhau và không nên chọn màu trắng cho vào chậu nước ấm. Sau đó dùng nước này để tắm. Làm điều này sẽ giúp bạn gột bỏ hết những xui xẻo và đón tài vận mới. Đồng thời giúp cơ thể được thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi mang lại một nguồn năng lượng tích cực cho những dự định tiếp theo.

mung 1 nen lam gi 4

Thỉnh vật phẩm phong thuỷ

Như chúng ta đã biết vật phẩm phong thuỷ tượng trưng cho vị thần, là nguồn năng lượng giúp gia chủ áp chế điều xấu, mang lại may mắn cũng như tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Nhất là khi thỉnh vật phẩm phong thuỷ vào ngày mùng 1 đầu tháng, ngày Khởi Khí Khai Lộc thì vật phẩm sẽ phát huy tối đa công dụng của nó.

mung 1 nen lam gi 6

Ngày đầu tiên của tháng gia chủ đã được thuận buồm xuôi gió thì cả tháng đó thành công cũng sẽ sớm đến với bạn mà thôi. Đây cũng là cách tốt nhất để bạn đề phòng và tránh né vận hạn xui xẻo, không may mắn ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của bản thân. Vậy nên, trong ngày mùng 1 tháng 8 tới bạn nên sắm cho mình một vật phẩm phong thuỷ để có thể thay đổi cuộc sống của chính bạn.

Xem thêm: Văn khấn mùng 1/7 âm lịch theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận