Mạc Văn Khoa: Hành trình từ sinh viên quê vải đến nghệ sĩ hài giàu có, sở hữu chuỗi bún đậu đắt khách

Ở tuổi 30, Mạc Văn Khoa từ một cậu sinh viên nghèo không có gì trong tay đã sở hữu khối tài sản mà nhiều người mong ước.

Hoa Nguyễn
08:20 25/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù ngoại hình được đánh giá là "không được bắt mắt" cho lắm, thế nhưng nét duyên dáng trong tính cách của Mạc Văn Khoa đã giúp anh chàng này có thể chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Chàng trai sinh năm 1992 đã chứng minh tài năng của mình bằng việc dành được giải Á quân chương trình "Cười xuyên Việt" tới Quán quân "Thách thức danh hài".

mac-van-khoa-11

Thừa thắng xông lên, Mạc Văn Khoa tích cực tham gia gameshow, quay phim, đóng các tiểu phẩm hài, quay quảng cáo,... Với chất giọng mộc mạc đặc trưng của người miền Bắc, lối diễn chân thật, không hề làm màu, Mạc Văn Khoa đã trở thành "cây hài" được nhiều khán giả truyền hình yêu thích.

Không những thế Khoa còn được mọi người quý mến nhờ lối sống "sạch" , nói không với scadal mà chỉ tập trung vào công việc của mình. Vì thế những sản phẩm nghệ thuật có sự tham gia của anh đều ghi được dấu ấn trong lòng khán giả như Cua lại vợ bầu, Lật mặt 4, Nhà có khách, Lật mặt 48h....

mac-van-khoa-10

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, anh chàng đất Bắc còn lấn sân sang kinh doanh và nhanh chóng có cho mình chuỗi cửa hàng bún đậu mắm tôm tại Sài Gòn. Nhờ sự nổi tiếng của bản thân, chỉ trong 3 năm, chuỗi cửa hàng của anh đã có đến 10 cơ sở trải dài khắp từ thành phố Hồ Chí Minh đến Biên Hòa, Cần Thơ.

Những nguyên liệu từ quán bún đậu của Mạc Văn Khoa đều được nhập từ quê lên, đặc biệt là mắm tôm được đặt mua tại Thanh Hóa nên đã tạo ra được những đặc trưng của thương hiệu.

mac-van-khoa-9

Từng trả lời trên báo chí về thu nhập của mình, nam diễn viên sinh năm 92 cho biết: "300 triệu đồng mỗi tháng trong nghề có lẽ không phải là điều gì to tát nếu đem ra so sánh. Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện thù lao, mà điều quan trọng là tôi được khán giả yêu mến, và vai diễn của mình được họ ghi nhớ".

Có lẽ con số thực còn cao hơn như vậy bởi tần xuất Mạc Văn Khoa xuất hiện trên sóng truyền hình ngày càng dày đặc. Đấy là chưa kể những hợp đồng quảng cáo, tham gia sự kiện cũng mang tới cho anh một khoản tiền không hề nhỏ.

mac-van-khoa-3

Với thu nhập "khủng" như vậy, đầu năm 2020, Mạc Văn Khoa đã tậu cho mình một căn chung cư tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Căn hộ có giá trị tiền tỉ với nội thất vô cùng đắt đỏ. Được biết, đây là thành quả lao động nghệ thuật miệt mài của Mạc Văn Khoa trong nhiều năm qua. Đến giữa năm 2020, anh lại tiếp tục "mạnh tay" chi tiền mua quà sinh nhật cho người bạn gái (nay đã trở thành vợ anh) là một chiếc xe hơi trị giá 1 tỷ đồng.

mac-van-khoa-5

Anh và bạn gái kết hôn vào cuối năm 2020 sau 5 năm gắn bó. Vợ chồng anh hiện tại đã có một bé gái xinh xắn. Ở tuổi 30, Mạc Văn Khoa đang có cuộc sống của nhiều người mơ ước, sự nghiệp ổn định, có danh tiếng, vợ đẹp con ngoan, chuyện kinh doanh cũng rất "mát tay".

mac-van-khoa-1

Thế nhưng vào sáng ngày 24/6, Mạng xã hội bỗng rầm rộ bài đăng của một người nói về quán bún đậu của Mạc Văn Khoa. Theo đó, người này cho biết, trong túi mắm tôm của quán có gián, điều này đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Giữa ồn ào về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mạc Văn Khoa cho biết thông tin này là có thật, nhưng chuyện cũng đã được giải quyết ổn thỏa rồi. Do đó việc bài đăng này xuất hiện tràn lan trên mạng khiến anh cảm thấy vô cùng bất ngờ. 

mac-van-khoa-4

"Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại. Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác. Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận".

mac-van-khoa-12

Nói về chuyện giá cả, nam diên viên cũng thừa nhận giá cao hơn nơi khác vì nguyên liệu được nhập từ quê. Hơn nữa, khách hàng vẫn ăn ngon và cảm thấy hài lòng với mức giá này. "Thời điểm này dịch hết sức phức tạp nên thật lòng tôi cũng không muốn những chuyện này khiến mọi người bận tâm. Đầu tiên về việc giá cả, quán của tôi bị nói bán giá cao hơn mọi quán khác thì tôi xác nhận là đúng vì toàn bộ thức ăn đều được lấy từ ngoài quê vào nên chi phí cao hơn, giá có phần cao hơn so với thị trường.

mac-van-khoa-13

Tuy nhiên khách đến quán vẫn rất đông và họ cảm nhận được thức ăn ngon nên họ chấp nhận. Tôi đọc được nhiều thông tin nói về giá cả nhưng mà tôi không dám lên tiếng vì khách hàng ủng hộ tôi nhiều. Tôi luôn dặn nhân viên phải phục vụ hết mình với khách hàng để họ thấy xứng đáng với giá bán", Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Xem thêm: Diễn viên Huỳnh Anh: "Cha mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất đối với tôi"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận