Lịch phát sóng Thử Thách Trốn Thoát trên VTV3 mới nhất

Chương trình Thử Thách Trốn Thoát phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem show Thử Thách Trốn Thoát trên VTV3.

Hoa Nguyễn
11:13 20/02/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thử Thách Trốn Thoát là chương trình truyền hình thực tế về thể loại Trốn Thoát (Escape) lần đầu tiên được xây dựng và thực hiện tại Việt Nam.

Chương trình được phát triển từ mô-típ thoát phòng quen thuộc nhưng nâng cấp lên theo dạng chuỗi phòng liên hoàn. Được bao trùm bởi các chủ đề và thiết kế riêng biệt như văn hóa địa phương, bảo vệ môi trường, vượt qua nỗi sợ,…

thu thach tron thoat 1

Đặc biệt nhất chính là người chơi - những ngôi sao nổi tiếng của showbiz. Vốn luôn tự tin với thế mạnh của họ nhưng nay phải đối mặt với những tình huống bị nhốt chặt trong phòng kín và phải tìm mọi cách để thoát ra.

Đến với chương trình, nhiệm vụ của những người chơi đó là phải tự cách giải và xâu chuỗi được các mật mã để thoát ra khỏi các căn phòng.

thu thach tron thoat 9

Nếu không thể thoát ra, đồng nghĩa với việc người chơi chấp nhận bị giam mãi mãi trong phòng mà không có bất cứ sự trợ giúp nào!

Tinh thần đồng đội - Khả năng quan sát - Siêu trí tuệ - Nhanh nhẹn - Vững vàng - Bền bỉ mới thực sự là chìa khóa giải cứu cho họ lúc này.

thu thach tron thoat 6

Với dàn cast chất lượng Hari Won, Tuấn Trần, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, “siêu trí tuệ” Hà Việt Hoàng, Thử Thách Trốn Thoát hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thú vị trong thời gian tới.

Chương trình Thử Thách Trốn Thoát bắt lên sóng khán giả vào lúc 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV, bắt đầu từ ngày 20/2/2022.

Khán giả quan tâm tới chương trình Thử Thách Trốn Thoát có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch phát sóng Sao Nhập Ngũ mùa 11 mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận