Lịch phát sóng Sao Nhập Ngũ mùa 11 mới nhất 

Lịch phát sóng Sao Nhập Ngũ mùa 11 khi nào? Dàn cast có những ai tham gia? Link xem trực tiếp Nhập Ngũ nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
10:00 01/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật bao gồm: MC, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, youtuber,…. 

Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội. 

lich-chieu-sao-nhap-ngu-3

Sao nhập ngũ Công ty Truyền thông Viettel, Trung tâm Phát thanh và Truyền hình Quân đội và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng sản xuất.

Trải qua 10 mùa, chương trình ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả và trở thành một trong những chương trình thực tế có tỷ suất xem đài cao. 

Mỗi mùa phát sóng, chương trình đều quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng với những nghề nghiệp và tính cách khác nhau, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường quân đội đầy khắc nghiệt. 

lich-chieu-sao-nhap-ngu-7

Mỗi tập của Sao nhập ngũ đều khiến khán giả vô cùng thích thú, đón chờ nhờ sự nỗ lực và một hình ảnh hoàn toàn khác đến từ các nghệ sĩ.

Cuối tháng 11, trong livestream của mình, streamer Độ Mixi chính là thành viên đầu tiên xác nhận sẽ tham gia Sao Nhập Ngũ 2021. Vì đây là lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế lại là show quân đội nên anh chàng gốc Cao Bằng không khỏi lo lắng. "Tộc trưởng" Độ Mixi cũng đã xin phép các fan hâm mộ trên livestream của mình rằng anh sẽ vắng mặt một thời gian để tập trung quay chương trình.

lich-chieu-sao-nhap-ngu-4

Ngoài Độ Mixi, những cái tên tiếp theo trong danh sách tham gia Sao nhập ngũ 2021 cũng dần được hé lộ. Trên mạng xã hội cũng đã lan truyền những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình của Sao nhập ngũ mùa mới nhất. Trong đó khán giả đã nhìn thấy những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc của showbiz như Hòa Minzy, Puka, Duy Khánh... 

lich-chieu-sao-nhap-ngu-5

Người hâm mộ hy vọng rằng những cái tên hot đình đám này sẽ mang đến một làn gió mới cho chương trình Sao nhập ngũ 2021, một phiên bản kết hợp cả dàn sao nam và dàn sao nữ.

Theo những loạt ảnh chia sẻ, năm nay chương trình Sao Nhập Ngũ có sự thay đổi về đội hình người chơi. Theo đó đội hình năm nay sẽ bao gồm 4 nghệ sĩ nam và 4 nghệ sĩ nữ. Những nhân vật đầu tiên xuất hiện đều là những "vựa muối" của showbiz, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một mùa Sao nhập ngũ cực kỳ thú vị và hấp dẫn.

lich-chieu-sao-nhap-ngu-10

Được biết, do tình hình dịch bệnh Covid căng thẳng nên lịch ghi hình của chương trình Sao nhập ngũ 2021 đã phải rời lại từ tháng 9 đến tận tháng 12. Do chương trình chưa quay xong nên vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào thứ 7 lúc 12h trưa trên kênh QPVN bắt đầu từ 5/3. Khung giờ phát sóng trên khác hạ tầng khác lần lượt là 14h thứ 7 trên kênh TV360; 20h thứ 7 trên kênh SCTV6, 9h Chủ Nhật trên siêu ứng dụng Mocha và 10h Chủ Nhật trên kênh Youtube chính thức của chương trình.

Xem thêm: Những cái nhất ít người biết của Sao nhập ngũ 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận