Những cái nhất ít người biết của Sao nhập ngũ 2022

Sao nhập ngũ 2022 là một phiên bản rất đặc biệt với số lượng nghệ sĩ đông vui nhất, quy mô trải nghiệm lớn nhất, dàn chiến sĩ cũ được tuyển chọn kỹ lưỡng nhất, ekip hùng hậu nhất...

Đỗ Thu Nga
12:48 01/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau hơn 1 năm chuẩn bị kỹ càng, Sao nhập ngũ 2022 chính thức trở lại với đội nghệ sĩ đông nhất trong 5 năm qua. Khác hoàn toàn với các mùa trước, khi chỉ có 4 - 6 nghệ sĩ, năm nay Sao nhập ngũ có đế 8 nghệ sĩ ở các lĩnh vực khác nhau: người mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Cara, ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, diễn viên Duy Khánh và streamer Độ Mixi. Thành viên tham dự được chia thành 2 team trải nghiệm trong 7 ngày nhập ngũ.

Địa điểm ghi hình Sao nhập ngũ 2020 là Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2 - 1 trong 4 Quân đoàn chủ lực cơ động của Quân đội Nhân dân Việt Nam, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập vào ngày 17/5/1974 tại Thừa Thiên (nay là tỉnh Thừa Thiên Huế). 

Nhung-cai-nhat-cua-Sao-nhap-ngu-2022-0
Dàn cast đông vui nhất từ trước đến nay

7 ngày huấn luyện, các nghệ sĩ sẽ được tham gia các nội dung tổng hợp của 4 đơn vị: bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, trinh sát. Trong khi đó tại các mùa trước, nghệ sĩ trải nghiệm chỉ tham gia 1 nội dung đặc thù tại 1 đơn vị cụ thể.

Nhung-cai-nhat-cua-Sao-nhap-ngu-2022-8
Quy mô trải nghiệm lớn nhất

Phối hợp cùng với dàn cast là 14 chiến sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng, cộng thêm 2 tháng tập huấn để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình ghi hình. Trong đó, Đại đội trưởng và Trung đội trưởng - 2 người đứng đầu trực tiếp huấn luyện 8 nghệ sĩ được tuyển chọn trong 100 ứng viên xuất sắc nhất.

Nhung-cai-nhat-cua-Sao-nhap-ngu-2022-7
(Đại đội trưởng - Phạm Huy Hùng, Trung đội trưởng - Phạm Quang Khải)

Tổng đạo diễn Lương Hải Khoa cho biết: "Các mùa Sao nhập ngũ trước khi lên sóng thường là các chiến sĩ nam hoặc nữ. Nhưng ở Sao nhập ngũ 2022, chúng tôi muốn có sự kết hợp của cả nam và nữ, mang một màu sắc đặc biệt với quy mô lớn hơn, số lượng người tham gia đông hơn. 

Và thực tế trong quân đội nhân dân Việt Nam hiện tại, trong khi các bạn nam nhập ngũ thì vẫn có một số lượng nhỏ các bạn nữ tình nguyện viết đơn tham gia, cùng thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chương trình năm nay sẽ phản ánh thực sự điều đó".

Nhung-cai-nhat-cua-Sao-nhap-ngu-2022-6

Sao nhập ngũ 2022 sẽ chính thức được phát sóng vào thứ 7 lúc 12h trưa trên kênh QPVN bắt đầu từ 5/3. Khung giờ phát sóng trên khác hạ tầng khác lần lượt là 14h thứ 7 trên kênh TV360; 20h thứ 7 trên kênh SCTV6, 9h Chủ Nhật trên siêu ứng dụng Mocha và 10h Chủ Nhật trên kênh Youtube chính thức của chương trình.

Xem thêm: Lịch phát sóng Sao Nhập Ngũ mùa 11 mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận