Lịch chiếu phim Tình yêu tuần hoàn trên iQIYI mới nhất

Lịch chiếu phim Tình Yêu Tuần Hoàn khi nào? Chiếu lúc mấy giờ, trên kênh nào? Xem phim Tình Yêu Tuần Hoàn phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:56 07/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tình Yêu Tuần Hoàn (tên tiếng Anh: First Love Again) là một bộ phim chiếu mạng Trung Quốc thuộc thể loại thanh xuân, tình yêu, viễn tưởng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cỗ Máy Thời Gian của tác giả DTT.

tinh-yeu-tuan-hoan-07-115

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Diệp Hữu Ninh (Thi Bách Vũ thủ vai), ở một không gian song song, anh gặp được "cô gái hướng dương" Hạ Văn Hy (Trần Hạo Vũ thủ vai) đã có một cuộc gặp gỡ kỳ lạ ngọt ngào.

Hai người gặp nhau dưới xác xuất 1/1 tỷ, bắt đầu lại cuộc sống trung học, gặp lại bạn bè thời thanh xuân và mối tình đầu ngây ngô khờ dại.

tinh-yeu-tuan-hoan-08-115

Cuộc đối thoại xuyên qua không gian và thời gian, mang đến một tần màu sắc vô cùng kỳ diệu cho khoảng thời gian thiếu niên tươi đẹp.

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm: Thi Bách Vũ, Trần Hạo Vũ, Cao Mậu Đồng, Cao Thu Tử, Dương Tuyên, Từ Uyển Đình.

tinh-yeu-tuan-hoan-04

Tình Yêu Tuần Hoàn được phát sóng vào lúc 19h các ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên iQIYI bắt đầu từ ngày 29/7. Tài khoản VIP được xem trước 6 tập.

Bộ phim Tình Yêu Tuần Hoàn có tất cả 24 tập, mỗi tập kép dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đường link sau: https://bit.ly/3xqUgmB

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận