Lịch chiếu phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh trên iQIYI mới nhất

Lịch chiếu phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh lúc mấy giờ? Phim chiếu trên kênh nào? Xem phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:48 06/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh (tên tiếng Anh: Crush) là một bộ phim ngôn tình của Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, đô thị, lãng mạn. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Khâm Hà Dĩ Kham của tác giả Mộc Phù Sinh.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của thiếu nữ Tang Vô Yên gặp được nam thân Tô Niệm Khâm. Từ đây một tình yêu thanh xuân đầy ngọt ngào bắt đầu được mở ra.

Tang Vô Yên vốn là một sinh viên theo học ngành tâm lý học, cô sắp tốt nghiệp và ôm giấc mơ trở thành phát thanh viên nên đã xin làm trợ lý ở đài truyền hình. Tại đây, cô đã đem lòng thích một người viết lời có bút danh là "Nhất Kim".

hoa-ra-em-rat-yeu-anh-

Một lần Tang Vô Yên tình cờ có cơ hội gặp được một anh chàng khiếm thị tên Tô Niệm Khâm và rơi vào tiếng sét ái tình. Sau đó, Tang Vô Yên biết được Tô Niệm Khâm chính là thần tượng Nhất Kim của mình, cô đã hoàn toàn chìm đắm vào thế giới tình yêu ngọt ngào của mình.

Tuy nhiên do Vô Yên đã bỏ lỡ lần gặp mặt cuối cùng với Niệm Khâm nên tình yêu của hai người chưa nở đã tàn.

hoa-ra-em-rat-yeu-anh-11-

3 năm sau, Vô Yên đã trở thành một phát thanh viên, còn Niệm Khâm cũng đã khôi phục được thị lực của mình và tiếp nhận công việc kinh doanh của gia đình.

Dù đi trên 2 con đường khác nhau nhưng duyên số đã đưa họ quay trở về bên nhau một lần nữa. 

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Lâm Ngạn Tuấn, Vạn Bằng, Lý Gia Hào, Ngưu Ngọc, Trần Mỹ Ý, Lý Gia Kỳ,...

hoa-ra-em-rat-yeu-anh-09-

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh chiếu lúc 19h các ngày thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên iQIYI bắt đầu từ ngày 3/8. Tài khoản VIP sẽ được xem trước 6 tập.

Bộ phim dự kiến có 24 tập, mỗi tập 40 phút.

Bạn có thể xem phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh phụ đề tiếng Việt tại đường link sau: https://bit.ly/3xpiwFS

Xem thêm: Lịch chiếu phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư trên FPT Play mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận