Lịch chiếu phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư trên FPT Play mới nhất

Lịch chiếu phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư phụ đề tiếng Việt (Vietsub) ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:43 31/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư (Stop! Miss Hua) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học mạng cùng tên của tác giả Quất Miêu Uy Vũ.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật nữ chính là Hoa Minh Nguyệt (Thích Nghiên Địch thủ vai) là con gái cưng của tập đoàn Hoa Thị nổi tiếng quốc tế. Minh Nguyệt được tung hô là "Thiên Tụng Y" vì nhan sắc kiều diễm, đáng yêu. Mặc dù vậy, thực chất Hoa tiểu thư lại là một cô nàng bất tài trong giới quý cô nhà giàu. Khi ông nội của Minh Nguyệt có ý lui về phía sau, để lại toàn bộ gia sản cho cháu gái điều hành, tiểu thư nhà họ Hoa lại tìm mọi cách từ chối. Trong lúc sửa soạn bỏ trốn, Minh Nguyệt chạm mặt chàng thanh niên phong trần Tần Đông Hải.

dung-loai-hoa-tieu-thu-06-1406

Đông Hải vốn từng là đội trưởng đội cứu hỏa can trường, sau giải nghệ và trở lại con đường học tập. Tính khí cục mịch và kỷ luật của quân nhân khiến anh bị gắn với biệt danh "hoóc-môn biết đi". Nhưng chính điều này lại khiến cho Hoa tổng đặt niềm tin rất lớn. Dưới sự thuyết phục của ông, Đông Hải chính thức nhận nhiệm vụ trở thành "gia sư" riêng, kèm cặp, uốn nắn tính tình cho cô tiểu thư.

dung-loai-hoa-tieu-thu-04

Tuy nhiên vào một ngày ông của cô mắc bệnh nặng, cô bị chính anh của mình đuổi ra khỏi tập đoàn. Đồng Hải đã giúp Minh Nguyệt quay về tập đoàn và điều tra chân tướng cái chết của đồng đội, cả hai từ oan gia đã trở thành cộng sự của nhau và dần dần nảy sinh tình cảm.

dung-loai-hoa-tieu-thu-02-1359

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên bao gồm: Thích Nghiên Địch, Trương Hách, Cao Cơ Tài, Lưu Dận Quân, Trương Tằng Tằng, Ngô Thiên Hạo, Tiết Bát Nhất, Tô Mộng Địch, Ngô Minh Tinh, Trương Giai Giai. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hài hước ngọt ngào nhất.

dung-loai-hoa-tieu-thu-03

Lịch phát sóng bộ phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư bắt đầu từ ngày 28/7 vào lúc 19 giờ trên FPT Play. Tuần đầu tiên phát sóng từ thứ 4, thứ 5, thứ 6, tài khoản VIP được xem trước 6 tập. Các tuần sau sẽ phát sóng thứ 4, thứ 5 hàng tuần.

Bộ phim Đứng Lại, Hoa Tiểu Thư dự kiến có tổng cộng 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Ngọc Lâu Xuân trên Youku mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận